Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

Balyam_01

 

గతాన్ని తల్చుకుంటే, ఎంత ఉత్సాహంగా ఉంటుందో, అవి నా చిన్ననాటి రోజులు . . . నాకు పదో యేట వచ్చేసరికి అర్ధం అయ్యింది , మా ఫామిలీకి సిటీలొ చాల పేరు ఉంది , అండుకని ఇంట్లో వాల్లకి చెడ్డ పేరు తెచ్చే ఏ పని చెయ్యకూడదు. ఆస్తి , అంతస్తు ఉన్నా కాని మమ్ముల్ని మాత్రం ఒక మద్యతరగతి ఫామిలీలో పిల్లలని పెంచినట్లే పెంచారు .

రోజు స్కూల్ బస్ లోనే వెల్లాలి , మా లంచ్ మాతొ మేమే తీసుకు వెల్లాలి , మా పనులు మేమే చేసుకోవాలి. ఇలా ఉన్న రోజుల్లో ,మా ఇంటికి మాదూరపు బందువుల ఆమె వచ్చారు . పెద్ద ఫామిలీ అవ్వడం వల్ల చుట్టాలు వచ్చి వెల్లడం చాలా మాములే మాకు . కాని ఈమె , ఏదొ దుఖం లో ఉన్నట్లు ఉంది , పెద్దగా ఎవరితోనూ మాట్లాడడం లేదు. నాన్న కి దూరపు బందువు , చెల్లెలు వరస అంటా . నేను అత్తయ్య అని పిలవాలి అని అమ్మ చెప్పింది . నాకు మెల్లగా తెలిసింది ఏమిటీ అనె, ఆమె భర్త , నా అంత వయస్సు ఉన్న కొడుకు స్కూటర్ మీద వెళ్తూ యాక్సిడెంట్ అయ్యి చనిపోయారు .

నాన్న మా ఇంట్లో కొన్ని రోజులు ఉండి వెల్దువుగాని అని తీసుకువ CCచారు . ఆమె మెల్లగా , అమ్మ వద్దు అంటున్నా , ఇంటి పనులు చెయ్యడం మొదలు పెట్టారు. మొదట మాకు అన్నం వడ్డించడం , లంచ్ బాక్స్ కట్టి ఇవ్వడం తో మొడలు పెట్టి , మా పనులు అన్నీ ఆమె చెయ్యడం మొడలు పెట్టారు . నాకు చిన్నప్పుడు స్నానం చెయ్యడం , అన్నం తినడం అంటే చాలా చిరాకు .

ఎంత సేపు, బయట పిల్లలతో ఆడుకోవాలి అని ఉండేది . స్నానమ్ అంటే , రెండు చెంబుల నీల్లు , అలాంటిడి కొత్త అత్తయ్య వచ్చిన దగ్గర నుండి , స్నానం అంటే , ఒక్క నీల్లే కాదు , తప్పకుండా సబ్బు కూడ పెట్టలి అనీ అర్ధం అయ్యిండి . నేను సరిగ చేయ్యడం లేదు అని , తనే నాకు స్నానం చెయ్యించేడి . మా అమ్మమ్మ కాని , అమ్మ కానీ సబ్బు పెడితే నాకు ఎప్పుడు కల్లల్లోకి వెల్లేది , కాని అత్తయ్య మాత్రం చాలా చక్కగా సబ్బు పెట్టేది . పిల్లలం అంటా ఆమెతే బాగ కలిసిపొయ్యాము . నాన్న , అమ్మా కూడ , అత్తయ్యని వెనక్కి వెళ్ళ వడ్డు మాతొనే ఉండి పొమ్మని చెప్పారు . అత్తయ్య కి కూడ , పిల్లలతో బానె ఉండీ అనుకుంటా , పెద్దగ అభ్యంతరం చెప్పకుండా ఉండి పోయింది .

అత్తయ్య తో మనం ఆడిండి ఆట , పాడిండి పాట . తనకి చాల కథలు వచ్చేవి . రాత్రి భోజనం అయ్యాక , తన పక్కలో చేరే వాడిని కథల కోసం . రోజూ ఏదొ ఒక కథ చెప్పి , నిద్ర పుచ్చేది . నేనంటే తనకి ఎక్కడ లేని అభిమానము . ఎవర్నీ ఒక్కమాట అన్నా అననిచ్చేది కాదు. నేను ఏదన్న తప్పు చేస్తే మాత్రమ్ ఆరొజు స్నానం నేనే చెయ్యాలి, నా అన్నం నేనే తినాలి, రాత్రి కి కథలు ఏమీ లేకుండానే పడుకోవాలి . నాకు చాల కస్తం గా ఉండేది. అందుకే సాద్యమైనంత వరకు అత్తయ్య కి కోపం రానీయకుండా చూసుకునేవాడిని .

నేను కొంచెం పెద్ద అయ్యేసరికి , ఒక్క తలస్నానం తప్ప మిగతావి నేనే చేయ్యాల్సి వచ్చేది . తలస్నానం మాత్రం అత్తయ్యే చేయించేది . అలా చేయ్యిస్తుండగ ఒక రోజు , నా జూనియర్ లేచాడు . అత్తయ్య వొళ్లు రుద్దుతా , నా తొడల మీద రుద్దుతూ ఒక్కసారిగా ఆగిపోయింది . ఏమిటి అత్తయ్యా అంటే , మా రాజా బాబు పెద్దవాడు అవుతున్నాడు అంది నవ్వుతూ . ఏమైందీ అంటే , నీకు నిజం గానే తెలియదా అంది . లేదు అత్తయ్య అంటే , మెల్లగా నా దాన్ని ఒక చేత్తో పట్టుకొని , చూడు ఎంత పెద్దవాడివి అయ్యావో అండి . నాకు అత్తయ్య చెయ్యి అక్కడ తగల గానే , చాలా బావున్నట్లు అనిపించిండి .

అత్తయ్య దాన్ని వడిలెయ్య బొతుంటే , కొంచెం సేపు పట్టుకో అత్తయ్యా బావుందీ అన్నా . దొంగ పిల్లాడా , అత్తయ్యని అలా అడగొచ్చా అంటూ చిన్న మొట్టికాయ వేసింది . కాని నా దాన్ని ఇంకో చేత్తో అలానే పట్టుకొని ఉంచి ,
మెల్లగా ఊపడం మొదలు పెట్టింది. నాకు స్వర్గం లో ఉన్నట్లు ఉంది . ఎప్పుడన్న రాత్రి నాది గట్టిపడడం తెలుసు కాని , ఇలా చేస్తే అంత బావుంటుండి అని తెలియడు . కొంచెం సేపటికి అత్తయ్య ఇంకా చాలానాన్నా అని అడిగింది . ఇంకొంచెం సేపు ఊపు అత్తయ్యా అన్నా .

సరె రా కన్నా , అంటు మెల్లగా ముండు కి వెనక్కి అనడమ్ స్టార్ట్ చేసింది . నాకు ఏమిటో తెలియని సుఖం . అత్తయ్య ఇంత లొ మెల్ల గ వొంగొని , నా దాన్ని నోట్లో పెట్టుకుంది . అత్తయ్యా చీ వడ్డు తీసెయ్యి అంటే , మా కన్నా ది నాకు చీ ఏమిటీ అంటూ , మెల్లగా చీకడం స్టార్ట్ చేసిండి .

ఇంతలో నాకు ఎదో బయటకి వCవిండీ . దాన్ని మొత్తమ్ అత్తయ్య మింగేసిండి కొంచెం కూడ పోనియ్యకుండా . “ఇప్పుడు ఎలా ఉండి రా కన్నా” అని అడిగిండి . చాల బవుండి అత్తయ్యా అంటే , నువ్వు ఇంకా పెద్దాడివి అయ్యావు రా అని నవ్వుతూ బయటకి వెల్లిపోయింది .

నాకు పెద్దవాడిని అవ్వడం అంటే అర్ధం కాక పోయినా , అత్తయ్య చేసింది చాలా బాగా నచ్చింది . దాని గురించి అలోచిస్తూ ఉంటే , మళ్ళీ గట్టి పదింది నాకు . అత్తయ్యని మళ్ళీ పిలుద్దాం అనుకునే లోపల , అమ్మ నా రూమ్ లొ కి వచ్చి, అత్తయ్య తోఅంటుండి , వీడి స్నానం ఇంక అవ్వలేడా , నువ్వు కిందకి రా , మనం బయటకి వెళ్ళే పని ఉంది అని . సరే ఇంక అత్తయ్యని పిలవడం కుదరదు అని నేను స్నానం చేసి వచ్చేసా .

Post a Comment

0 Comments