Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

నా పేరు కవిత 1

నా పేరు కవిత, వయస్సు 30 సంవత్సరాలు, మేము బెంగుళూరులో ఉంటాము. నేను 36-30-38 కొలతలతో 5.7 ఎత్తుతో పచ్చని మేలిమి బంగారు రంగులో మెరిసిపోతూచాలా అందంగా ఉంటా. రోడ్డుమీద నేను నడుస్తూ ఉంటే నా శరీరం జనాల్ని తల తిప్పి మరీ చూసేవిదంగా ఆకర్షించేది. నా పిరుదులు గుండ్రంగా ఉండి లయబద్ధంగా ఊగుతూ, పైనున్న బలిసిన సళ్లు ఏమో పెద్దగా, నిండుగా ఉండి ఊళ్ళో మగాళ్లంతా నన్ను ఆకలిగా చూస్తూంటే నేను ఎంతో గర్వపడేవాడేదాన్ని. నేను సాధారణంగా చీరలు కట్టడానికే ఇష్టపడతా. నేను అరేబియన్ రేసుగుర్రంలా ఉంటానని అంటారు అందరు, కొందరేమో నా మీదకి ఎక్కి స్వారీ చేయాలని ప్రయత్నించారు కానీ అలాంటి వాళ్లందర్ని నేను దూరంగా ఉంచా. నాకు ఒక పాప తనకి 5 ఏళ్ళు. మా ఆయన సాప్ట్ వేర్ టెస్టింగ్ లో ఒక చిన్ని ఉద్యోగం, మా వారు ఆఫీస్ కి, మా పాప స్కూలుకి వెళ్ళకా నేను ఇంట్లో టివి చూస్తూ, ఇంటి పనులు చేసుకొంటూ, అప్పుడప్పుడూ మార్కెట్ కి వెళ్ళి షాపింగ్ చేస్తూ కాలం గడిపేస్తున్నాను.


మా పాపని రెగ్యులర్ స్కూల్లో వేసాం, ఫీజు లక్ష రూపాయలు, ఈ మధ్యన మా వారు మారుతీ కారు ఒకటి కొన్నారు, దాంతో ఆనందమేమో కానీ మాకు డబ్బుల కష్టాలు మోదలయ్యాయి. వచ్చే జీతం అంతా EMIలకి మరియు ఇంటి అద్దెకే సరిపోతోంది, ఇల్లు గడవటానికి మా వారు ప్రతీ నెల అప్పు చేసి సంసారం నెట్టుకొస్తున్నారు, దాంతో తన మీద విపరీతమైన ఒత్తిడి పెరిగిపోతోంది. ఆ ఒత్తిడిని తెచ్చి నా మీద చూపించసాగారు, నన్ను ఉద్యోగం చేయమని, నాకు ఏమో అస్సలు ఇంట్రస్ట్ లేదు జాబ్ చేయాలని, చక్కగా ఇంట్లో కూర్చొని TV చూస్తూ ఫ్రెండ్స్ తో కబుర్లు చెప్పుకొంటూ ఉంటే హయిగా ఉంటుంది, ఈ జాబ్ గోల ఏంటిరా బాబు అనుకొన్నా. రోజులు గడిచేకొద్ది నా మీద ప్రెజర్ పెరిగిపోసాగింది, భరించలేక ఇక ఒప్పుకొన్నా ఉద్యోగం చేయటానికి, వెంటనే మా ఆయన నాకు రెండు సంవత్సరాలు అనుభవం ఉన్నట్టు ఒక దొంగ రెజ్యూమ్ తయారు చేసి అప్లయ్ చేసాడు జాబ్ పోర్టల్స్ లో. నాకు రోజు ట్రైనింగ్ ఇచ్చేవారు కానీ మన మట్టి బుర్రకి ఏమీ బుర్రకి ఎక్కేది కాదు ఎంత కష్టపడ్డా, నేను ఏదో చదవాలి అన్నట్టు ఇంజనీరింగ్ చదివి చానా కష్టపడి పాస్ మార్కులతో పాస్ అయ్యా. ఇప్పుడు ఈ జాబ్ ఏంటిరా బాబు అనుకొంటూ తిట్టుకొంటూ ప్రిపేర్ అవుతున్నా.


ఒక రెండు ఇంటర్వ్యూలు హాజరు అయ్యా కానీ ఆ ప్రశ్నలకి సమాదానం చెప్పటం నా వల్ల కాలేదు, కాబట్టి మనం ఫెయిల్ అయిపోయాం, కానీ మా ఆయన నాబుర్ర తినేయటం ఎక్కువయిపోయింది, ఎలారా అనుకొంటూ ఉంటే ఒక రోజు మాల్ లో నా అదృష్టం కొద్దీ ఒక వీక్ఎండ్ నా స్నేహితురాలు పల్లవి కలిసింది వాళ్ళయన పిల్లలతో.


ఒకరికొకరు పరిచయాలు అయ్యాక మరియు కాసేపు కుశలప్రశ్నలు అయ్యాక చెప్పా తనకి ఇలా ఉద్యోగం వెతుక్కొంటున్నానే అని. అది చెప్పింది వాళ్ల ఆయన HR head అని, రెజ్యూమ్ పంపమని, వాళ్లయన తన కార్డ్ ఇస్తే మావారు చానా హాపీగా తీసుకొని చెప్పారు ఆయనకి, నాకు అనుభవం ఏమీ లేదని దానికి ఆయన అన్నాడు అది తను మానేజ్ చేసుకొంటాలేఅని, ఇంక మాకు చాలా ఆనందం వేసింది ఉద్యోగం వచ్చినంత. వాళ్లకి ధాంక్స్ చెప్పి ఇంటికి వచ్చాం ఊహల్లో తేలిపోతూ.


నా స్నేహితురాలు భర్త మదన్ ఒక రెండు రోజుల తరువాత ఫోను చేసాడు, వాళ్ల ఆఫీసులో ఇంటర్వ్యూ ఉంది మర్నాడు రమ్మని. నేను ఎంతో ఆనందపడి తనకి థాంక్స్ చెప్పి ఆ రోజంతా బాగా చదివా, మావారు కూడా కవిత నువ్వు బాగా చదివి ఇంటర్వ్యూ సరిగ్గా చేస్తే మస కష్టాలు తీరతాయి, ఇప్పటికే మన అప్పు 5 లక్షలు అయ్యింది, నీకు ఈ జాబ్ వస్తే మన భవిష్యత్ బాగుంటుంది అని చెప్పి ఆ రాత్రంతా నా బుర్ర తిన్నారు. మరుసటి రోజు మా ఆయన వాళ్ల ఆఫీసుకి హఫ్ డే సెలవు పెట్టి మరీ నన్ను ఇంటర్వ్యూకి తీసుకొని వెళ్లారు. మదన్ వచ్చి మమ్మల్ని రిషెప్షన్లో కలుసుకొని కూర్చోమని, వెళ్లి ఇంటర్వ్యూ చేసే వాళ్లని తీసుకొని వచ్చారు. ఒక అమ్మాయి, ఒక అబ్బాయి కలిసి ఒక అరగంట ఇంటర్వ్యూ చేసారు, నేను ఛండాలంగా ఆన్సర్స్ చేసాను. వాళ్ల ఇంటర్వ్యూ అయ్యాక వాళ్ల మేనేజర్ అంట పేరు అజయ్, నల్లగా, పొట్టిగా, ఒక 42 నుండి 45 సంవత్సరాలు ఉంటాడు, తను వచ్చి ఒక పది నిముషాలు ఇంటర్వ్యూ చేసాడు. అంతా అయ్యాక మదన్ వచ్చి చెప్పాడు రిజల్ట్ తరువాత చెపుతాం అని. మా వారు నన్ను ఇంట్లో దింపి ఆఫీసుకి వెళ్లిపోయారు.


సాయంత్రం మావారు ఇంటికి వచ్చాక మా వారు మదన్ కి ఫోను చేసారు, మదన్ చెప్పాడంట, నేను ఇంటర్వ్యూ సరిగ్గా చేయలేదని కాబట్టి కష్టమని, మావారు నన్ను బాగా తిట్టి పెద్దసీన్ చేసారు దాంతో, నేను ఏడుస్తూ పడుకొన్నా. మర్నాడు మావారు ఆఫీసుకి వెళ్లాక నేను నా స్నేహితురాలు పల్లవికి ఫోను చేసి దాన్ని బ్రతిమాలుకొన్నా ఎలాగైనా ఆ ఉద్యోగం నాకు వచ్చేట్టు చేయమని చెప్పవే ప్లీజ్ అంటే అది మాగ్జిమం ప్రయత్నిస్తానే అని హమీ ఇచ్చింది.


తరువాత ఒక 10 నిముషాలకి మదన్ ఫోను చేసి చెప్పాడు, ఆ మేనేజర్ అజయ్ ఒప్పుకోవటం లేదని ఇంటర్వ్యూ క్లియర్ చేయటానికి, వాడు ఓకే అంటే తరువాత తన దగ్గరికి వస్తుందని అప్పుడు తను క్లియర్ చేసి అపాయింట్మెంట్ లెటర్ ఇస్తానని, నన్ను ఒకసారి ఆ అజయ్ తో మాట్లాడమని వాడి మొబైల్ నంబరు ఇచ్చాడు. నేను అజయ్ కి ఫోను చేసా, వాడు నీకు నా నంబర్ ఎలా వచ్చిందని అశ్చర్యపోయాడు, మదన్ ఇచ్చాడని చెప్పా, అజయ్ చెప్పాడు నువ్వు ఇంటర్వ్యూ సరిగ్గా చేయలేదు కాబట్టి కష్టం అన్నాడు, నేను కాసేపు బ్రతిమాలకా చెప్పాడు, సరే రేపు మా ఆఫీసు దగ్గర ఒక కాఫీడే ఉంది అక్కడికి రా మాట్లాడదాం అని ఫోను పెట్టేసాడు.


మర్నాడు నేను ఫోను చేసి తనని కాఫీడేలో కలిసా, అతను అన్నాడు నువ్వు ఇంటర్వ్యూ ఫెయిల్ అయ్యావు కాబట్టి కుదరదు అన్నాడు, నేను కాసేపు బ్రతిమాలితే, నాకు ఏంటి లాభం అన్నాడు. నేను చెప్పా తనకి ప్లీజ్ నాకు ఈజాబ్ చాలా అవసరమండి ఏదో ఒకటి చేయండి అంటే, సరే నీకు ఎలాగూ మదన్ తెలిసినవాడే కాబట్టి నేను పాసే చేస్తే నీకు జాబ్ గ్యారంటీగా వస్తుంది. దాని కోసం నువ్వు నాకు ఏదో ఒకటి ఇవ్వాలి మరి అన్నాడు. నేను చెప్పా నా మొదటి నెల జీతం మీకు ఇచ్చేస్తానంటే, నా దగ్గర డబ్బులు చానా ఉన్నాయి, అవసరం లేదన్నాడు, మరి ఏమి కావాలంటే, నీ అందం కావాలి అన్నాడు, నేను షాకయ్యా. తనే చెప్పాడు, ఒక రోజు సమయం తీసుకొని రేపు చెప్పు అని, పద ఇంక బయలుదేరదామని బిల్లు కట్టేసాడు.


ఇంటికొచ్చాక బాగా ఆలోచించి, వెధవ ఉద్యోగం వస్తే ఎంత రాకపోతే ఎంత అనుకొని ఆ డర్టీ అజయ్ గాడికి ఎంత ధైర్యం అనుకొని అది తేలికగా తీసుకొని నా పనిలో నేను పడిపోయా. సాయంత్రం మా వారు ఇంటికి వచ్చి మళ్లా నస ప్రారంభించారు ఉద్యోగమో, ఉద్యోగమని…, నాకు తిక్క లేచి గొడవ పెట్టుకొన్నాను తనతో నేను జాబ్ చేయనని, మగాడిని నువ్వే ఇంటి ఖర్చులు చూసుకోవాలని…. ఇంక మా ఇద్దరికి పెద్ద గొడవ అయ్యింది, నేను ఆ రాత్రంతా ఎడుస్తూ పడుకొన్నా. తెల్లారక మావారు సారీ చెప్పి నన్ను బ్రతిమాలి చెప్పారు, నేను జాబ్ చేస్తే మా జీవితం ఎంత బాగుంటుందో అని ఓపికగా విడమరిచి చెప్పారు, తను అలా నెమ్మదిగా చెప్పేసరికి నేను కొంచెం మెత్తబడి సరేచేస్తాలే, మాగ్జిమం ప్రయత్నిస్తానని తనకి ప్రామిస్ చేసా.


Post a Comment

0 Comments