Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

నా పేరు కవిత 3

గదిలోకి వేళ్లాక మదన్ తలుపు మూసి నా దగ్గరకు వచ్చాడు, నేను నిలబడే ఉన్నా….సిగ్గు పడుతున్న నన్ను గడ్డం పట్టుకొని నా తల ఎత్తి నా కళ్లలోకి చూస్తూ అన్నాడు “కంగారు పడకు కవితా అంతా ఒక గంటలో అయిపొతుంది” అంటూ ఇంకో చేత్తో నా ఎడమ వక్షోజన్ని జాకెట్ మీదనుండే గట్టిగా పిసికాడు…నేను అప్రయత్నంగానే వెనక్కు జరిగా…ఎక్కడికి వెళ్ళిపోతావు కవితా.. రా అంటూ నాచేయి పట్టుకొని దగ్గరకు లాక్కొని తన కౌగిలిలో గట్టిగా బందించాడు. నేను ఉపిరి ఆడక ఉక్కిరిబిక్కిరి అయిపోయా..
నన్ను తన కౌగిలిలో బందించి ఒక చేత్తో వెనక నా గుద్దలు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నా చీర సేప్టీ పిన్ లాగి, కుచ్చిళ్లు విప్పేసాడు, దాంతో నా చీర సిగ్గుతో కిందకి జారిపోయింది. తరువాత నా లంగా బొందు మీద పడింది ఆ దుర్మార్గుడి కన్ను, సో దాని మీదకి దాడి చేసి దాన్ని కూడా విప్పేసాడు, పాపం నా లంగా అమాయకంగా నా బలమైన తొడలని తనకు కనువిందు చేస్తూ పడిపోయింది.

నన్ను మంచం మీదకి నెట్టి మదన్ తన బట్టలు విప్పడం ప్రారంభించాడు..మొదట తన టీ-షర్ట్ విప్పాడు, తరువాత తన పాంట్ విప్పాడు….నేను తననే చూస్తున్నా….మదన్ బాడీ భారీగా ఉంది, అతని విశాలమైన ఛాతీ మొత్తం నల్లని వెంట్రుకలతో నల్లగా, చేతులు ఏమో వెంట్రుకలతో కండలు తిరిగి బలిష్టంగా పెద్దగా ఉన్నాయి, పొట్ట నున్నగా ఉండి మనిషి ఒక చిన్న సైజు రాక్షసుడులా ఉన్నాడు, మందు బాగా తాగడేమో కళ్లు ఎర్రగా చింతనిప్పుల్లా ఉండి, నగ్నంగా వాడిని అలా చూడగానే నేను భయంతో చిరుగుటాకులా వణికిపోయాను.

మదన్ ఇంక ఆఖరిగా తన అండర్ వేర్ విప్పకొన్నాడు….తన మగతనం బుట్టలోనుండి తీసిన పాములా బుసలు కొడుతూ….స్వేచ్చగా బయటకు వచ్చింది…అంతే…వాడి రాక్షస మగతనం చూసేసరికి నా గొంతులో తడి ఆరిపోయింది, అది 9 అంగుళాలు ఉంది, నల్లగా బండగా ఉండి నరాలు తేలి, ముందర టమాట సైజులో పుట్టగొడుగులాంటి గుండుతో భయంకరంగా, దాని చుట్టూ వెంట్రుకలు నల్లటి రింగులతో ఉండి, క్రింద సంచిలో రెండు పేద్ద బాల్స్ వేలాడుతూ భయంకరంగా క్రూరంగా ఉంది. ఆ క్రూరమైన దానితో నా లేత బుజ్జిముండని పగలగొడతాడు అన్న ఊహతోనే నా వెన్ను జలదరించింది.
మదన్ తన బాల్స్ ని ఒకసారి గోక్కొని, మడ్డని నలుపుకొంటూ నడుచుకొంటూ మంచం దగ్గరికి వచ్చి కవితా నీకు ఇప్పుడు అసలు సిసలైన మగాడి దెబ్బ రుచి చూపిస్తానే అంటూ మంచం ఎక్కాడు. ఆ మాటకి నా పువ్వు అదిరింది వాడు ఏమి చేయబోతున్నాడో తలచుకొని.దయచేసి నన్ను వదిలేయండి, నా వల్ల కాదు ఈ పని, నాకు మీ ఉద్యోగం వద్దు ఏమీ వద్దు. మీది చానా పెద్దది, అది నన్ను చంపేస్తుంది, ప్లీజ్ నా వల్ల కాదు అన్నాను. మదన్ నా వంక కొంచెం కోపంగా చూసి ఇక్కడిదాకా వచ్చాక నిన్ను ఎలా వదులుతా పాప, నోరు మూసుకొని పంగ చాపి నీ పెళ్లైన పూకుని తెరిచి నా ఈ మడ్డతో చక్కగా దెంగించుకో అని మంచం మీద పడుకొని ఉన్న నా దగ్గరకు వచ్ని నా తొడలు వెడల్పు చేసి నా గుద్దలు ఎత్తి నా పాంటీని లాగి అవతల పడేసాడు, దాంతో ఇంత వరకు నా భర్త తప్ప ఇంక ఎవరూ చూడని నా చిట్టి బుజ్జిది వాడి కంట పడింది., నాకు చచ్చే సిగ్గు వేసింది తను నా పూవు వంక చూస్తుంటే, మదన్ తన పెదాలు నాలికతో తడుపుకొని…“మ్..మ్..మ్… వావ్…భళే ఉందే నీ పూకు…. ఈ రోజు దీన్ని దెంగే అదృష్టం నా మడ్డకి వచ్చింది” అన్నాడు.

నేను బ్రతిమాలుతా చెప్పా మీది ఇంత పెద్దగా ఉంది, నేను దాన్ని భరించలేను…..ప్లీజ్ నా వల్లకాదు అంటూ మదన్ వంక భయంగా చుసా, అతను నాకళ్లలోకి చూసి నాకు కన్ను కొట్టి కవితా ఏమీ భయపడకు నీ బిళ్ల ఎంత పెద్ద కొండచిలవని అయినా కూడా మింగేస్తుంది అంటూ తను నా మీద పడుకొని పొజిషన్ తీసుకొన్నాడు.

తన భారీ మడ్డని పట్టుకొని తెచ్చి నా పూవుకి ఆనించాడు, ఇంత వరకూ మా ఆయనకి మాత్రమే సొంతం అయిన నా బిళ్ళలోకి ఒక పరాయి మగాడి మగతనం దూరటానికి సిధ్దమైంది…నా మానం మరికొద్ది సెకన్లలో పోతోందే అన్న బాధతో నా కళ్లనుండి రెండు కన్నీటి బొట్టులు రాలాయి. ఆ బాధలోనే నేను టెన్షన్ గా ఎదురుచూస్తున్నాఅది లోపలకు ఎలా వెళుతుందా అని, వాడి మడ్డ ముందర పుట్టగొడుగులా ఉన్న రెడ్ బాల్ వెచ్చగా కసిగా బుసలుకొడుతోంది ఎప్పుడెప్పుడు నా పూవులోకి దూరదామా అని.

మదన్ లోపలకు దింపుతుంటే నా పూవు రెమ్మలు మెల్లగా తెరుచుకోసాగాయి లోపలికి వస్తున్న దురాక్రమణదారుడికి దారి ఇస్తూ, నాకు గాలి పీల్చుకోవటం కూడా కష్టంగా ఉంది, మదన్ కొంచెం కొంచెం నెడుతూంటే నేను ఆ భాద భరించలేక గట్టిగా నా గోళ్ళతో పరుపుని నొక్కేస్తూ కళ్లు మూసుకొని అరుస్తున్నా….. అమ్మా….నా వల్లకాదు….దీన్ని భరించటం….అమ్మా…అంటూ పళ్లు బిగబట్టి పంటి బిగువునా ఆబాధని భరిస్తూ పరుపుని గిచ్చేస్తూ అరుస్తున్నా….. భగవంతుడా…నన్ను ఆడదాని కింద ఎందుకు పుట్టించావయ్యా….ఇంత పెద్దది తెచ్చి నా చిన్నిదాంట్లో కి తోస్తే అది ఎలా పోతోంది…..నా వల్ల కావటం లేదు….ఉమ్..మ్..మ్……అంటూ అరుస్తున్నా… మదన్ ఏదో చెపుతున్నాడు కానీ వినే స్థితిలోలేను నేను…

ఓర్చుకో కవితా…ఓర్చుకో…ఆల్రెడీ…టిప్ దిగిపోయింది….ఇంక మిగతాది కూడా ఈజీగా వెళ్లిపోతుంది…ఓర్చుకో… అన్నాడు…ఆ మాటలకి నేను కళ్లు తెరిచా… వెంటనే కన్నీళ్లు వరదలా నా బుగ్గలమీదకి కారాయి….మదన్ మొహం మాత్రం సంతోషంతో వెలిగిపోతోంది.

వాడి కళ్లు కామంతో నిండి, ఎంతో ఆనందంగా ఉన్నాయి….పరాయి మగాడి పెళ్లాం వాడి కింద నలిగిపోతోందని. నేను శక్తినంతా కూడగట్టుకొని పల్లబిగువునా భరిస్తున్నా ఆ భాదని, అతని మగతనం ఒక్కో ఇంచ్ నా బిగువైన పూవు లోపలకు దిగుతుంటే నేను నా గోళ్లతో పరుపుని గుచ్చుతూ కాళ్లు బాగా చాపి తనకి నా వంతుగా సహకరిస్తున్నా తన ఆయుధానికి నాలో చోటు ఇవ్వటానికి.

“ఓహ్ ఫక్ బేబీ…..ఇంత టైట్ గా ఉన్నావేంటే…..భళే ఉందే నీ పూకు….!” అంటూ అతను నా తల పట్టుకొని తన శక్తినంతా ఉపయోగించి నా పూవుని తెరుస్తున్నాడు తన భీకరమైన అయుధంతో. తన మోహం ఎర్రగా అయి కసితో రగిలిపోతోంది. “కవిత కవితా….సగం దిగిందే” అన్నాడు, “ఓ గాడ్ ఇంకా సగం దిగాలా… ఇప్పటికే నాది చిరిగిపోయిందే అనుకొన్నా….” నేను కళ్లు మూసుకొని భగవంతుడిని ప్రార్దిస్తున్నా……ఆహ్….ఓహ్….అమ్మా….అమ్మ……అని అరుస్తున్నా…. మదన్ నా బాధ చూసినట్టున్నాడు, కొంచెం ఖాళీ ఇచ్చాడు నాకు…నా పూవు తన మగతననాకి సర్దుకోవాటానికి..నాకు అచ్చం నిప్పులమీదే ఉన్నట్టు ఉంది…నా పెళ్లైనాక సెక్స్ లో ఇంత నొప్పి ఎప్పుడూ భరించలేదు….నేను ఇంకో రెండు రోజులు నడవలేననుకొంటా ఈ దెబ్బకి…నాకు సృహతప్పుతుందేమో అనుకొంటున్నా…భాదతో పరుపుని నా గోళ్లతో గిచ్చేస్తున్నా..కళ్లు మూసుకొని భరిస్తున్నా వాడిదిమొత్తం ఎప్పుడు దిగుతుందా పూర్తిగా…అని

“ఒసేయ్…కవితా…ఆల్మోస్ట్ దిగిపోయిందే…” అంటూ ఒక్కసారిగా తన గునపాన్ని నాలోకి పూర్తి శక్తితో దించాడు… ఆ దెబ్బకి తన మగతనం నా ఆడతనాన్ని పూర్తిగా అక్రమించేసింది. నాకు ఏమో ఒక్కసారిగా ఊపిరి ఆగినట్టు అనిపించింది….నా కళ్లలో ఒక్కసారిగా రంగులు రంగులుగా వలయాలు తిరగసాగాయి…నేను ఆయాసంతో భారంగా వగురుస్తున్నాను…..నా తల అటు ఇటు తిప్పుతూ ఓర్చుకొంటున్నా….భాదతో ఏడుస్తున్నా…నా శరీరమంతా భయంతో వణికిపోతోంది… తను నన్ను పూర్తిగా ఆక్రమించుసుకొన్నాక…మదన్ హాయిగా నా మీద వాలి సేద తీర్చుకొంటున్నాడు….ఆ విదంగా నా బిళ్లని నా జీవితంలో మొట్టమొదటసారిగా ఇంకో మగాడు అక్రమించి నా మీద పడుకోన్నాడు.
మదన్ వాడి తల నా మెడ మీద పెట్టుకొని ప్రశాంతంగా నా మీద పడుకొన్నాడు కొన్ని సెకన్లు. కాసేపటకి మెల్లగా లేచి నా తల పట్టుకొని గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టాడు, తను ఒక నిముషంపాటు అనుభవించాడు నా లేత పెదాల్ని, తను నా పెదాల్ని చీకుతుంటే నేను ఉక్కిరిబిక్కిరి అయిపోయా ఆ సిగరెట్, మందు కంపుకి, వాడు అవి ఏమీ పట్టించుకోకుండా హాయిగా దొండపండులాంటి నా పెదాల్ని చక్కగా ఎంజాయ్ చేసాడు. కాసేపు నా పెదాలు చీకాక “ఎంతోమంది లంజ ముండల్ని దెంగానే నేను, కానీ నీ పూకేంటే ఇంత టైట్ గా ఉంది, నీ మొగుడు సరిగ్గా దెంగటంలేదనుకొంటా, నేను దెంగుతానే లంజా ఇక రోజూ నిన్ను” అంటూ గట్టిగా నవ్వాడు.“కవితా ఆరోజు మొదట మాల్ లో చూసాకే అనుకొన్నా అబ్బ దీన్ని దెంగితే ఎమి సుఖం, ఏమి అదృష్టం, ఈ రోజు నిజంగా నా అదృష్టమే, ఇప్పుడు నా కింద నలుగుతున్నావే నువ్వు” అన్నాడు. నేను కళ్లు మూసుకొని వాడి మాటలు వింటున్నా…. “ఏమి దొరికావే నాకు కవితా..నీకు దెంగుడులో ఉన్న మజా ఏంటో రుచి చూపిస్తా….” అంటూ తన ఆయుధాన్ని నా బుజ్జిముండలో వాటంగా సర్దుకొని దెంగటానికి రెడీ అయ్యాడు.


Post a Comment

0 Comments