Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

నా శృంగార కధలు

 ఉదయం లెగిచే సరికి అలేఖ్య మొహం పీక్కొని పోయింది. నైట్ అంత కష్ట పడింది కదా. నేను లేగిచి washroom కి వెళ్ళొచ్చా అలేఖ్య చాలా slow గా లెగిసి బట్టలు వేసుకొంటుంది.

.
నేను అడిగాను ఏంటే బట్టలు వేసుకుంటున్నావా అని. అవును వేసుకోవద్ద అని సమాధానం ఇచ్చింది. ని లాంటి దాన్ని బట్టలు వేసుకోనిస్తే అది నా మొడ్డకే అవమానం అన్నాను. మళ్ళీ చేసే ఓపిక లేదు ప్లీజ్ వద్దు అని బ్రతిమాలింది. నేను వినకుండా దాని చేతిలో జాకెట్ లాక్కొని పక్కన పడేసా లంగా విప్పేసా. చేతులతో దాచుకోడానికి ట్రై చేస్తుంది.
.
రాత్రి అంత పూకు పగలు దెంగించుకొని ఇప్పుడు మూసుకుంటున్నావా అన్నాను ఛీ అంది. దాన్ని దగ్గరికి లాగి ఛీ ఏంటి దెంగించుకోలేదా అన్నాను. చేసాం అంది. ఎం చేసాము సరిగా చెప్పు అన్నాను. సుఖ పడ్డాము అంది పచ్చిగా చెప్పురా అని దాని చెవి మీద ముద్దు పెట్టను. దెంగించుకున్నాం అంది. మరి నచ్చిందా అన్నాను. నచ్చింది కానీ చాలా నొప్పిగా నీరసంగా ఉంది అని చెప్పింది. First time అలానే ఉంటుంది. ఇప్పుడు ఇంకో రౌండ్ వేస్తే set అయిపోతుంది అన్నాను. వద్దు ప్లీజ్ అంది. మొగుడు కోరిక తీర్చలేవా అన్నాను పిచ్చిది సరే ని ఇష్టం అంది.
.
నాకు సాటిస్ఫాక్షన్ లేదు సరిగ్గా పిలువు అన్నాను. ఎలా పిలవాలి అంది. నా పూకు దూలెక్కి పోతుంది. వచ్చి ఒకసారి ఎక్కి నా దూల తీర్చిపోరా నా రంకు మొగుడా అని bed మీద పడుకొని పూకు చాపి చూపిస్తూ చెప్పు అన్నాను. వద్దు సిగ్గేస్తుంది అంది. సిగ్గు నా దగ్గర ఎందుకు రా ఫ్రీ గా ఉండు. నన్ను పిలువు ఇప్పుడు చెప్పినట్టు అన్నాను సరే అంది.
.
మంచం మీద పడుకొని రెండు కాళ్ళు చాపి ఎత్తి పెట్టి రెండు చేతులతో పూకు విడతీసి బావ నా పూకు దూలెక్కిపొతుంది ఒకసారి ఎక్కి దెంగి నా పూకు దూల తీర్చిపో అంది. అంత దూలగా ఉందా అన్నాను. అవును రా నా రంకు మొగుడా అంది. లంజే నైట్ అంత పచ్చడి చేసిన పూకు చూపించి దెంగు అంటున్నవ్ నీది మాములు దూల కాదు పూకు లంజ అని కిచెన్ లోకి వెళ్లి కీరా దోసకాయ and carrot లు తెచ్చాను ఎందుకు ఆకలి గా ఉందా అంది కాదు ని పూకులోకి అన్నాను. వణికి పోయి వద్దు అంది ఎం కాదు నీకు నొప్పి అయితే చెప్పు అప్పటి వరకు ప్లీజ్ నన్ను ఆపకు అన్నాను.
.
Slow గా కీరా దోస దాని పూకులో పెట్టడానికి ట్రై చేశా వెళ్ళలేదు. Oil రాసి ట్రై చేశా నొప్పి కి ఏడుస్తుంది కానీ కీరా వెళ్లట్లేదు. ఈ సారి carrot పెట్టను డ్రై గా వెళ్ళింది oil రాసి దాని పూకులో దోపేసా వెళ్ళింది. అలేఖ్య మెలికలు తిరుగుతూ moaning స్టార్ట్ చేసింది. ఇదే అదను గా దాని గొల్లి నోట్లోకి తీసుకోని చీకుతూ కొరుకుతూ enjoy చేస్తున్న ఈ లోపు శ్రీను నాకు నైట్ అయినట్టు అవుతుంది అంది. దానితో నేను లంజ కార్చు లంజ ఎంత కసి ఉండే కసి పూకు లంజ కార్చు అని స్పీడ్ పెంచాను గొల్లి ని నాకుతున్న మొహం గట్టిగా పూకుకి నొక్కేసి కార్చేసింది.
దాని పక్కన పడుకొని ఎలా ఉంది అన్నాను చేస్తున్నపుడు నొప్పిగా ఉంది కానీ తర్వాత బాగుంది అంది లంజే line లో పడింది అనుకున్న.
.
మెల్లిగా నిద్ర లోకి జారుకుంది నేను దాని పూకు దెంగుతున్న కానీ దానికి స్పృహ లేదు నైట్ ఇప్పుడు చాలా అలిసి పోయింది. దాన్ని 40 mins దెంగను పచ్చి బూతులు మాట్లాడుతూ అప్పుడు కారింది.
.
దాన్ని లేపి అడిగాను మా ఫ్రెండ్స్ కూడా దెంగుతారు నీకు ok నా అన్నాను.no అంది. అయితే నేను పెళ్లి చేసుకోను అన్నాను. అలేఖ్య కళ్ళలో నీళ్లు తిరిగాయి సరే వద్దులే అన్నాను ముద్దు పెట్టింది మళ్ళీ కావాలా అన్నాను ఛీ వద్దు బాబు ఇప్పటికి నడవలేక పోతున్న అంది. నా మగతనం చూసి గర్వముగా అనిపించింది ఆ మాటలకి.
.
అలా అలేఖ్య మామ్మ కి అనుమానం రాకుండా 2days దెంగుకున్నాం 3rd day మా నాన్న వచ్చారు. రావటం విసుగ్గా మా అమ్మని అడిగారు ఫ్రెండ్స్ తో టూర్ వెళ్ళింది అని చెప్పింది మామ్మ ఛీ దీనికి ఊరి మీద తిరగడం లో ఉన్న ధ్యాస మా మీద లేదు అన్నాడు నాన్న. ఎందుకు బాబు చిరాకు అంది. శ్రీను ఎక్కడ అన్నాడు నాన్న నిద్ర పోతున్నాడు అంది మామ్మ ఇంట్లో ఎవరు లేరా అన్నాడు నాన్న లేరు అంది. ఇక్కడ చాలా shocking విషయం ఒకటి చూసాను ఒకటి తెలిసింది.
.
నాన్న మామ్మ ని రా లంజ ప్రతి సారి చెప్పాలా శ్రీను లేకపోతే మా ఆవిడ ఉన్న సరే బయట నుండి రాగానే ఫాంటు తీసి మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకొని చీకాలి అని తెలియనిదా ముసలి లంజే అన్నాడు నాన్న. క్షమించు బాబు మర్చిపోయా అని సోఫాలో కుర్చోబెట్టి ఫాంటు తీసి మా నాన్న మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకొని గుడుస్తోంది. మా డాడీ పట్టలేనట్టు tv చూస్తున్నాడు. చేతితో ఊపుతూ మొడ్డ స్పీడ్ గా గుడుస్తోంది అప్పుడు mood వచ్చింది ఏమో నాన్నకి చీకు లంజ ని కూతురు రావడం మానేసింది దానికి కొత్త మొడ్డలు తగిలాయి ఏమో అన్నాడు.
.
లేదు బాబు పిల్ల పెద్ద మనిషి అయ్యింది కదా రావటం అవలేదు అందుకే కదా నా కూతురు అల్లుడు కూడబలుక్కొని అలేఖ్య ని పంపారు. మీ దయ మీద బ్రతికేటోల్లం మిమ్మల్ని వెనక పెడతామా అంది మామ్మ. సొల్లు కబుర్లు దెంగకు లంజ ఆ పిల్ల వచ్చి ఇన్ని రోజులు అయ్యింది దాన్ని రెడీ చేసావా దెంగుడుకి నాటకాలు దెంగుతున్నావ్ అన్నాడు నాన్న. మా నాన్న దెంగిన పూకువీ కాబట్టి ఓపిక పడుతున్న లేకపోతే ముష్టి ఎత్తించే వాడిని ముష్టి లంజే అన్నాడు నాన్న. అయ్యో బాబు పిల్ల రాగానే మీరు ఊరు వెళ్లిపోయారు. పిల్లకి మైలు స్నానం అవగానే ఆ రోజు రాత్రికే రమ్మంటే మీ కొంపలో మంచం కూడా లేదు పక్క కుదరదు 15రోజులు ఇక్కడకి తెమ్మన్నారు పిల్ల ని తీసుకు రాగానే మీరు వెళ్లిపోయారు ఇంకేం చెయ్యాలి అంది మామ్మ.
.
నాకు ఫూస్ లు ఎగిరి పోయాయి ముసల్ది మా తాత తో దెంగించుకుంది. మా నాన్న కి మొడ్డ గుడుస్తోంది. దాని కూతురు మా నాన్న మొడ్డకి బానిస ఇపుడు అలేఖ్య ని కూడా దెంగుడుకి పంపారా. ఈ విషయాలు అలేఖ్య వాళ్ళ నాన్నకి కూడా తెలుసా. మా అమ్మ కి కూడా తెలుసా అని షాక్ లో ఉన్న. నాన్న ఈ లోపు ని మనవరాలిని రాత్రికి ready చెయ్యి అది అరిచినా గోల చేసిన ని పూకు పగుల్తాది. ఎలా ఉండాలి అనేది అన్ని చెప్పి రెడీ చెయ్యి అన్నాడు నాన్న. ముసల్ది నసిగింది బాబు గోరు పూలు పళ్ళు కి డబ్బులు అని నాన్న పర్సు నుండి డబ్బులు తీసి ఇదిగో 600 చాలా అన్నాడు అప్పట్లో 600 చాలా ఎక్కువ. చాలు బాబు అంది. అంతలో నాన్న దానికి కొత్త బట్టలు ఉన్నాయా అన్నాడు స్నానం రోజు కట్టిన లంగా వోణి తెచ్చాను బాబు అంది. మీ ముతక బట్టలు నా మంచం మీదకు తేవొద్దు. ఇదిగో డబ్బులు మంచి తెలుపు pattu చీర పెద్ద అంచు ఉన్నది తెచ్చి రాత్రికి రెడీ చెయ్యి అన్నాడు నాన్న. అన్ని అంటే నేను ఒకదాన్ని చేయలేను నా కూతుర్ని రమ్మంటా అంది. Hmm సరే అది వస్తే అలేఖ్య కి అన్ని దగ్గర ఉండి చూసుకుంటుంది రమ్మను అన్నాడు నాన్న.
.
మామ్మ phone చేసి విషయం చెప్పి రమ్మంది. మధ్యాహ్నం కి అలేఖ్య వాళ్ళ అమ్మ వచ్చింది. నాకేం తెలియనట్టు మా నాన్న ని చూసి హాయ్ డాడీ ఎప్పుడు వచ్చారు క్యాంపు నుండి అన్నాను మార్నింగ్ నాన్న అన్నారు సరే డాడీ ఈ రోజు ఫ్రెండ్స్ తో పార్టీ ఉంది నైట్ రాను అన్నాను. మా డాడీ కి పట్టలేని ఆనందం వచ్చింది అది అయన మొహం లో తెలుస్తుంది. సరే జాగ్రత్త అన్నారు. నా plan వేరే ఉంది బయటకు వెళ్తున్న అని చెప్పి ఇంట్లో ఒక చోట నక్కి వీళ్ల బాగోతం చూడాలి అనేది నా plan. అలేఖ్య వాళ్ళ అమ్మ కనిపించింది. ఏంటి అలేఖ్య ని తీసుకెళ్తున్నారా అని అడిగాను లేదు బాబు 2రోజులు ఉండి వెళిపోతా అంది. సాయంత్రం అయ్యింది రెడీ అయ్యి వెళ్తున్నట్టు వెళ్లిపోయి గార్డెన్ నుండి కిచెన్ లోకి ఉన్న దూరం నుండి లోపలికి వచ్చేసి ఇంట్లో దాక్కున్న.
.
అలేఖ్య కి విషయం తెలిసి ఏడుపు మొదలు పెట్టింది నా విషయం చెప్తుంది ఏమో అని భయం వేసింది. నేను అలా చేయను అని ఏడ్చింది. వాళ్ళ అమ్మ అమ్మమ్మ సర్ది చెప్పరు. అప్పుడు చెప్పేసింది. శ్రీను పెళ్లి చేసుకుంటా అన్నాడు అని. వాళ్ళ అమ్మ నవ్వి వాళ్ళు ఎక్కడ మనం ఎక్కడ వాళ్ళ అవసరం తీరిస్తే మనం సుఖం గా ఉండొచ్చు కానీ వాళ్ళతో పెళ్లి అనేది జరగని విషయం మనం తర తరాలుగా వాళ్ళకి సుఖం ఇస్తున్నాం వాళ్ళు మనకి పెళ్లి చేసి బ్రతకడానికి దారి ఇచ్చి బాగా చూసుకుంటున్నారు. చిన్న దానివి నీకు అర్థం కాదు ఈ రోజుకి నా మాట విను అని అలేఖ్య కి వాళ్ళ అమ్మ చెప్పింది. అలేఖ్య నేను చెయ్యను అంది. వాళ్ళ అమ్మ గసిరి అరిచి ready చేసింది. గోరింటాకు పెట్టింది. తల స్నానం చేపించి దూపం వేసింది. అలేఖ్య పూకుకి కూడా దూపం వేసింది ఛీ అంది అలేఖ్య. ఛీ కాదు మగవాళ్ళు అక్కడ మంచి వాసన వస్తే వదలరు అంది తెల్ల చీర కట్టి పెళ్లి కూతురు లాగా ready చేసారు. ఈ లోపు మామ్మ room ready చేసింది.
.
నాన్న స్నానం చేసి వచ్చాడు. అలేఖ్య వాళ్ళ అమ్మ నాన్న కి బట్టలు తీసి ఇచ్చి తల తుడిచి బట్టలు వేసుకోడం లో help చేసింది. సెంట్ కొట్టింది నాన్న కి నాన్న ఆవిడని దగ్గరికి తీసుకోని ఏంటే ఈ మధ్య రావట్లేదు. పూకు దూల ఎక్కెట్లేదా లేకపోతే ని మొగుడు ఎక్కేస్తున్నాడా అన్నాడు. లేదు అండి పిల్ల పెద్ద మనిషి అయ్యింది కదా ఆ హడావిడి లో ఉన్న అంది. కంగారు పడకే ఇంక నుండి ని పూకుకి ని కూతురు పూకు కూడా సహాయం చేస్తది అన్నాడు నాన్న. ఆవిడ సిగ్గు పడి కొంచెం జాగ్రత్త అంది. సర్లే చిరిగితే చిరిగిద్ది ఎం అవుద్ది దెంగితే నొప్పి రాదా ఎదో పత్తిత్తు లా మాట్లాడతావ్ ఏంటి అన్నాడు . కాదు అండి కొత్త కదా అని అన్నాను. అయినా మీకు తెలియని విషయాల ఇవి అంది. లంజ ఇలా కాదే దాన్ని దెంగే అప్పుడు నువ్వు కూడా ఇక్కడే ఉందు అన్నాడు నాన్న ఛీ అంది . ఛీ ఏంటి ని పూకు మా నాన్న open చేసినపుడు మీ అమ్మ లేదా అన్నాడు. ఉంది అని సమాధానం ఇచ్చింది. మరి ఇంకేంటి దాన్ని తీసుకొచ్చి పాడుకోబెట్టు అన్నాడు నాన్న.
.
అలేఖ్య ని తీసుకు రావటానికి వాళ్ళ అమ్మ వెళ్ళింది. అలేఖ్య ఏడ్చుకుంటూ. నాతో జరిగిన దెంగులాట చెప్పింది. వాళ్ళ అమ్మ,అమ్మమ్మ షాక్ ఇదెప్పుడు జరిగింది అని మొన్న నైట్ నుండి అంది . సరే ఈ విషయాలు అయ్యా గారికి చెప్పకు చంపేస్తారు అంది వాళ్ళ అమ్మ. మొహం తుడిచి గదిలోకి తీసుకెళ్లింది. అక్కడే ఉన్న నాన్న అలేఖ్య ని చూసి నవ్వాడు అలేఖ్య తల దించుకుంది . మిగతావి next పార్ట్

Post a Comment

0 Comments