Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

చెల్లి తో కామకేళి


హాయ్ రీడర్స్ ఎలా ఉన్నారు… నా పేరు కృష్ణ ప్రసాద్ వయసు 30 మాది పశ్చిమ గోదావరి జిల్లా భీమవరం. 

ఇక కథలోకి వెళితే… ఇది జరిగి 3 సంవత్సరాలు అవుతుంది. నా పిన్ని కూతురు పేరు నయన వయసు 22 వాళ్లది తాడేపల్లిగూడెం…

డిగ్రీ చదువుతుంది మా చెల్లి గురించి చెప్పాలి అంటే తెల్లగా బొద్దుగా సళ్ళు మంచి పెద్దగా ఉంటాయి దానిని చూస్తే ఎవరికైనా దెంగాలీ అనిపిస్తుంది ఒకరోజు అనుకోకుండా నాకు ఫోన్ చేసింది అన్నయ్య అర్జెంట్ గా రా మా ఇంటికి అని అన్నది నేను టెన్షన్ పడి ఏమైంది అని అడిగాను ఏమీ లేదు అన్నయ్య ఒకసారి మా ఇంటికి రా అని అన్నది సరే అని ఇంట్లో చెప్పి పిన్ని ఇంటికి వెళ్తున్నానని చెప్పాను 5 గంటలకు బయలుదేరి నేను మా చెల్లి దగ్గరికి వెళ్ళగానే ఏమైందే అని కంగారుపడ్డాను ఏమీ లేదు అన్నయ్య అమ్మ వాళ్ళు ఊరు వెళ్తున్నారు అందుకే రమ్మని అన్నాను దాని గురించి ఎందుకు అంత కంగారు గా ఫోన్ చేస్తావ్ అని తిట్టాను మరి ఆ మాట మళ్ళీ ఎప్పుడు వస్తారు అని అన్నాను రావడానికి నాలుగు రోజులు పడుతుంది అని చెప్పింది చెప్తే నేను బట్టలు తెచ్చుకుంట కదా అని అన్నాను పర్లేదు అన్నయ్య నా షార్ట్ & టీషర్ట్స్ ఇస్తాను అని అన్నది నవ్వుతూ సరే నేను మా చెల్లి టీవీ చూస్తున్నాము తన మీద నాకు ఎప్పుడూ అలాంటి ఆలోచనలు లేవు కానీ నేను ఆ రోజు చూసేసరికి తను టీ షర్ట్ అండ్ షార్ట్ వేసుకున్నది లోపల బ్రా వేసుకోలేదు అనుకుంటా సళ్ళు బయటకు తన్నుకుని వస్తున్నాయి చూపు తిప్పుకోలేక పోతున్నాను అది మా చెల్లి గమనించి జాగ్రత్తగా చూడు అన్నయ్య టీవీ లేకపోతే సీన్ మిస్ అవుతాను అన్నది నాకు ఒక్కసారే గుండె ఆగినంత పని అయింది ఇది తప్పు అని నేను టీవీ చూస్తున్నాను కానీ నా మనసు నా మాట వినడం లేదు మళ్ళి నా చూపులు అటు వైపే వెళ్లాయి…

అప్పటికి టైం 8 అయింది సరే అని మా చెల్లి భోజనం చేద్దామా ఆకలి వేస్తుంది అన్నది సరే అన్నాను చికెన్ బిర్యానీ చేసింది ఇద్దరం తినేసాము మళ్లీ నేను టీవీ చూస్తున్నాను మా చెల్లి వంటగదిలో అన్ని సర్దుకుని రావడానికి వెళ్ళింది నేను టీవీ చూస్తున్నానే కానీ నా ధ్యాసంతా మా చెల్లి మీదే ఉంది నాకు తను డైరెక్ట్ గా కనిపిస్తుంది తను అటు ఇటు తిరిగితే తన పిరుదుల చాలా బాగా ఊగుతున్నాయి నాకు అప్పుడు అనిపించింది ఇవాళ రాత్రికి దీనిని ఎలా అయినా దెంగాలి అని వాళ్లది సింగల్ బెడ్ రూమ్ హౌస్ నేను హాల్ లో పడుకున్నాను తను వచ్చి బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళింది నాకు నిద్ర పట్టడం లేదు నేను మొబైల్ లో ఆ గేమ్ ఆడుకుంటూ కూర్చున్నాను అప్పటికే టైం 12 అయింది బయట ఉరుములు మెరుపులు ఈ లోపు మా చెల్లి వచ్చి అన్నయ్య నాకు భయమేస్తుంది నువ్వు కూడా వచ్చి నా పక్కన పడుకో అని అన్నది నాకు చాలా ఆనందం అనిపించింది సరే అని నేను వెళ్లి బెడ్రూం లో పడుకున్నాను తన నా వైపు తిరిగి పడుకుంది నేను కూడా తనవైపు తిరిగి పడుకున్నాను…                తన శ్వాస నాకు వెచ్చగా తగులుతోంది నాకు నేనే కంట్రోల్ చేసుకోలేక పోతున్నాను నా చెల్లి మీద నేను చెయ్యి వేశాను తను ఏం మాట్లాడలేదు మెల్లగా ముఖం మీద అంతా పాముతున్నాను తను ఏం మాట్లాడటం లేదు గాఢనిద్రలో ఉందేమో అని అనుకున్నాను మెల్లగా టీషర్ట్ పై నుండే సళ్ళు నొక్కుతున్నాను తను స్స్… స్స్…

అన్నది నాకు భయం వేసి చెయ్యి తీసేసి పడుకున్నట్టు నటించాను మళ్ళీ కాసేపటికి చెయ్యి వేసి నొక్కుతున్నాను అబ్బా అన్నయ్య మెల్లగా అని అన్నది నాకు అప్పుడు అర్థం అయింది ఇది మెలకువగానే ఉన్నది అప్పటికే నా షార్ట్ లో మొడ్ద గట్టిగా అయ్యింది నా చెల్లి నా దగ్గరకి జరిగి నువ్వంటే నాకు చాలా ఇష్టం అన్నయ్య అందుకే నేను ఊరు వెళ్ళకుండా నిన్ను ఇక్కడకి రప్పించాను అని అన్నది నేను వెంటనే తననీ దగ్గరికి తీసుకుని లిప్ లాక్ ఇచ్చాను అలా ముద్దుపెట్టుకుంటూనే తన రెండు సళ్ళని నొక్కుతున్నాను స్స్……… స్స్……… అబ్బా……….

అన్నయ్య మెల్లగా అని అన్నది అయినా నేను తన మాటలను పట్టించుకోలేదు తన చేతిని నా షార్ట్ మీద నుండి నా మడ్డను nokkaడం మొదలు పెట్టింది
మెల్లగ తన చెయ్యి నా షార్ట్ లోకి పెట్టి గట్టిగా నా మొడ్డను పట్టుకుంది నాకెక్కడో స్వర్గం లో తెలుతున్నట్టు అనిపించింది నేను తన టీ షర్ట్ తీసేసి తన సళ్ళ ని చూశాను చాలా పెద్దగా బాగున్నాయి నాకు తట్టుకోడానికి అవ్వలేదు ఒక సన్ను తీసుకోని నోట్లో పెట్టుకున్న ఇంకో సన్ను ని చేత పిసుకుతున్నాను అన్నయ్య మెల్లగా అంటూనే నా తలని తన సన్ను కి నొక్కుకున్నది నా చెల్లి నాకు స్వర్గం చూపిస్తుంది ఇద్దరు మొత్తం బట్టలు విప్పేసి నగ్నంగా తయారయ్యాము ఇద్దరం ఒకరిని ఒకరు పట్టుకొని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ అలాగే బెడ్ మీద పడుకున్నాను నేను తన శరీరం అంతా ముద్దులు పెడుతూ అలా బొడ్డు దగ్గరికి వెళ్లాను బొడ్డులో ముద్దు పెడతు అలా కిందికి జరిగాను
నా చెల్లి తట్టుకో లేక గింజుకుంటుంది అన్నయ్య ఏదైనా చెయ్యరా అని గింజకుంటుంది నేను నా మొడ్డని చీకమని అని అడిగాను నేను అలాంటి పనులు చేయను అని అన్నది నేను మెల్లగా తన పూకు పెదాలు విడదీసి నాకుతున్నాను స్స్… స్స్…

అన్నయ్య వద్దురా లేవరా అని అంటూనే నా తలని తన పూకు కేసి నొక్కుకుంటూ ఉంది మెల్లగా నేను 69 పొజిషన్ లోకి మారిపోయి నా మొడ్డ తన నోట్లోకి పెట్టను నేను చీకను అంటూనే నా మొడ్ద చాలా బాగా చీకింది అలా ఇద్దరం ఒకరివి ఒకరు చీకుకుని బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాం ఇద్దరికీ స్వర్గంలో ఉన్నట్లు ఉంది అన్నయ్య ఇంక నేను తట్టుకోలేను రా రా నన్ను దెంగు అని అన్నది సరే అని నేను పొజిషన్ లోకి వచ్చి నా మొడ్ద తన పూకు మీద రబ్ చేస్తున్నాను అన్నయ్య నేను తట్టుకోలేను రా పెట్టారా ప్లీజ్ అని బతిమాలుతోంది నేను నా మొడ్డ నీ ఒక్కసారిగా తోపు తోసాను లోపలికి అన్నయ్య అని గట్టిగా అరిచింది వద్దు రా అన్నయ్య తీసే చాలా నొప్పిగా ఉంది భరించలేకపోతున్నా అన్నయ్య అని ఏడుస్తుంది ఏం కాదు తగ్గిపోతుంది అని అన్నాను తన కళ్ళవెంట నీళ్ళు వస్తూనే ఉన్నాయి నేను అ
తనకి తన పెదాల మీద ముద్దు పెడుతూ ఉన్నాను అన్నయ్య మెల్లగా చెయ్యరా అని అన్నది తనకి నొప్పి తగ్గి స్వర్గంలో తేలుతున్నట్టు అనిపించింది అన్న చెల్లెలు మొగుడు పెళ్ళాల రెచ్చిపోవడం మొదలుపెట్టాం. నేను చాలా గట్టిగా దెంగుతున్నాను చెల్లి కూడా అన్నయ్య దెంగు… దెంగు…

గట్టిగా దెంగరా లంజకొడకా అంటుంటే నాకు ఇంకా కసి పెరిగిపోతోంది అలా ఒక గంట సేపు చేసుకుని అన్నయ్య నాకు కారి పోతుంది అని అన్నది నాకు కూడా కారిపోతుంది అని ఇద్దరం ఒకేసారి కార్చుకున్నాము చాల హాయిగా అనిపించింది ఇద్దరికీ అప్పటికే టైం చూస్తే రెండు అయింది వెళ్లి కడుక్కుని వచ్చి ఇద్దరం గట్టిగ పట్టుకొని పడుకున్నాము మళ్ళి ఒక గంట ఆగి మళ్ళీ ఇంకో రౌండ్ వేసుకున్నాము అలా పొద్దున్నే అయ్యేసరికి నాలుగు రౌండ్లు వేసుకున్నాను మా చెల్లికి పెళ్ళి అయిపోయింది అయినా సరే ఛాన్స్ దొరికినప్పుడల్లా సెక్స్ చేసుకుంటున్నాం ఇది మా లైఫ్ లో జరిగిన రియల్ స్టోరీ…

 

Write Your Story 

Post a Comment

0 Comments