Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

Vadina tho Baga enjoy chesa

 

Hi nenu me RamKishore ,Chennai lo software job. evaru ki ayeena natho sex or sex chat kavali ante hangouts lo message chaindi or mail me ramkishoreb404@gmail.com . me safity ki nadi surity.

Inka storie lo ki vaste e storie naku ma vadina ki Madhya jarigindi. 1 month back. Ma vadina name Anusha ,age 35 manchi shapes tho untadi sizelu teliyadu. Nenu Chennai nuchi intiki velinpudu antha na side e chusta undedi naku ma vadina body shape chusi dengli Ani undedi ma annaya emo daily drink chesi vachi padukunevadu okaroju ma vadina vala Amma house ki povadm ki ready ayindi ma annaya emo Naku polm Pani undi nannu drop chesi ramnndu nenu chance dorikindi anukoni sare anna.

Inka ma vadina kuda happy ga undi ma house nuchi vala house 25 km almost 1 hour journey padthdi Inka ma vadina tiskoni potha ame boobs naku touch avuta unnai nenu kochm back jarigi pres chstuna apudu enti annadi em ledu Anna varshm vache laga undi full cloudy ga undi oka 15 km velka varshm start ayindi ekda em shops Lev apadnki apudke thadsipoym oka chinna kallu gudisa kanipichdi akkada apenu nenu toilet vastundi Ani posknta unna ma vadina emo chali ki vanukta undi. Em chedam Anna velipotam peda ilage ekkuva ayee laga undi anndi sare ani bike ekichukona nannu gattiga hug cskni krchndi chali ki nenu vala uri starting lo me uru vastundi Ani chpa lechi Baga kurchndi.

Ika house poyam nenu oka room Loki veli battlu vipesi thudchkta unna ma vadina lungi techidi na body meda dress em ledu na modda full ga lechi undi adi ma vadina chusi enti bandi full on lo unttu undi. Sare undu night ki ikkde morning poduv anndi nenu intiki call chesi full varshm repu vsta Ani chepa.

Inka eveng ayindi ma athya bajji vesichidi tinni kochm sepu padkna ika ma vadina vachi ra dinner chedm anndi nenu lechi hand wash cheskni Vela natukodi pulusu rice vediga tini vachi krchoni unna ma attaya mama bhaita bedroom lo paduknru na vadina hal lo mnchm meda undi nenu hall opposite bed meda unna Inka ma vadina em nidra patadam Leda Ani vchi na pakna kurchni na modda pattkndi na modda patukogne lechidi Inka modda ni notlo petukoni Baga chekta undi nnu em anaknda swrgm lo unntu feal avuthna 20 mins cheekidi Baga nenu karipothdi Ani chpa notlo nuchi tisi bytki boobs meda veskndi oill antha Inka vdina ni bed meda pdko petti kis lu pedtu boobs chekutu ndum pres chestu puku lo finer peti chestuna adi Rey dengu ra na pk ni aba em chestunv ra Rey dengu anta undi na modda ready ayindi Mali modda nenu ma vadina puku kochm sepu naki na modda petti debgdam strt chesa esy gane modda loplki poyndi dengu ra alege dengu anta undi Baga dengi 30 mins vrku puku lone karcha .

Mali adi modda patukoni cekktam strt chesdi esari adi nannu dengudi Baga na paiki ekki Baga oogindi paiki kindki inka i night 4 times dengnu Baga.

<!-- JuicyAds v3.0 -->

<script type="text/javascript" data-cfasync="false" async src="https://poweredby.jads.co/js/jads.js"></script>

<ins id="982676" data-width="600" data-height="100"></ins>

<script type="text/javascript" data-cfasync="false" async>(adsbyjuicy = window.adsbyjuicy || []).push({'adzone':982676});</script>

<!--JuicyAds END-->

 

Post a Comment

0 Comments