Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

నవతరపు చిగురింత -1

మధుమాధవం తొలి అంకం

చీటీ పాట – చీకటి వేట

ఆరుబయట ఆరేసిన బట్టలు అలానే ఉన్నాయి. నడుము నొప్పితో పడుకున్న నాకు మాగన్నుగా నిద్ర పడుతున్నా నా ధ్యాసంతా వాటిమీదే. ఆకాశం మబ్బుపట్టి ఉందేమో వర్షం వచ్చేలోపే వెళ్ళి తెచ్చెయ్యాలనున్నా కదల్లేకపోయాను. స్కూల్ నుంచీ పిల్లలు వచ్చే వేళయ్యింది కనుక ఎలాగూ లేవాల్సిందే. ఇంతలో నిన్న రాత్రి మావారు ఇంట్లో మిత్రబృందంతో పెట్టిన మందుపార్టీ, తరువాత మంచమ్మీద మద్దెలకచేరీ, తత్ఫలితంగా పట్టేసిన నాడుమూ…దానికి పైగా ఈ నీరసం. అన్నీ లీలగా కళ్ళముందు మెదులుతుండగా లేవలేక లేచి వంటింటి గుమ్మం తీసి పెరటివైపు నడిచాను. ఆరేసిన బట్టలు తీస్తుండగా పెరటి చివర అటుగా తిరిగి సిగరెట్ కాల్చుకుంటూ కనిపించాడు మధుకర్. ఆరేసిన చీర మాటున మొదట కనిపించలేదు. “ఏరా మధూ!” అన్న నా మాట విని చేతిలోని సిగరెట్ పడేసి ఇటుగా తిరిగాడు. “ఎంత సేపయ్యింది వచ్చి? తలుపు తట్టలేదే ?” అన్నాను. ” ఓ పది నిమిషాలయ్యుంటుందిలే పిన్నీ, మొదట తలుపు తట్టాను తీరా తెరవకపోతే నువ్వు నిద్రపోతుంటావని సందులోంచి బెడ్రూం కిటికీలోని చూసాను. అదే నిజం. ఇంక లేపడం ఎందుకులే అని ..ఇలా�” సిగరెట్ పొగని పక్కకు ఊదుతూ చెప్పాడు. ” సరే లోపలికి రా కాఫీ పెట్టిస్తా” అంటూ నేను ఇంట్లోకి వస్తుంటే వాడూ నా వెనకే వచ్చాడు. దండెం మీద ఉన్న నా బ్రా లంగాలని వాడు తేవడం గమనించలేదు ఇంట్లోకి రాంగానే మంచమ్మీద తెచ్చి కుప్పలా పోసాడు.

కాఫీ తాగుతూ�.

�ఏ రా క్రికెట్ వెళ్ళలేదా?� అడిగాను నేను. పరధ్యానంలో ఉన్నాడు, బదులు లేదు.

“ఏరా ఏదో దిగులుగా ఉన్నావ్?” అన్నాను.

“ఏం లేదులే !” అన్యమనస్కంగా అన్నాడు.

ఏం లేదని వాడంటున్నా వాడి మాటల్లో వెలితి నాకు తెలుసు. మళ్ళీ ఆ పడకూడని విషయం మనసులో పడింది, చూడకూడని విషయం చూడకనే చూసాడు. ఈ వయసులో �ఆ� విషయాల ప్రభావం ఎలా ఉంటుందో తెలుసు. అదీకాక చెప్పుకోలేని జుగుప్సాయుతమైన సంగతి. సరే ! సరైన సమయం చూసి నేనే వాడి మనసులో విషయాలన్నీ తెలుసుకొని ప్రాబ్లంస్ క్లియర్ చెయ్యాలని నిశ్చయించుకొన్నాను. ఇంతలో�� మళ్ళీ నడుం నొప్పి..మళ్ళీ నిన్నటి ఙ్ఞాపకాలు మనసులో మెదిలాయి. అన్నట్టూ చీటీ పాటగురించి మీకు చెప్పలేదు కదూ..

మా పెద్దమ్మాయి సుమారు ఐదో క్లాస్ లో ఉండగా మొదలయ్యింది ఈ చీటీ బిజినెస్. నాకప్పుడు సుమారు 30 యేళ్ళుంటాయేమో. నిజానికిది చీకటి వ్యవహారమే ఐనా చాలా అందంగా ఒడుపుగా ఒక సరదా ఈవెంట్లా డిసైన్ చేయబడ్డ స్కీం. ఈ స్కీం కి మూలపురుషులు మాత్రం మావారూ, ఆయన ఆప్తమితృడు హరిబాబు. అప్పట్లో మాయానకి ఉద్యోగంలో లిటిగేషన్ వచ్చి ఉన్నపళాన 3 లక్షలు కట్టాలి లేదా జైలు శిక్షే అన్న పరిస్థితి వస్తే, సమయానికి చక్రం తిప్పి ఓ తరుణోపాయం చెప్పాడు హరిబాబు. ఆ ఉపాయం ఒక్క ముక్కలో చెప్పాలంటే… ఆ లిటిగేషన్ కల్పించిన ఎక్సైజ్ ఆఫీసర్ కి నన్ను తార్చమని. కోకల పిచ్చి ఉన్న ఆ ఎక్సైజ్ ఇన్స్పెక్టర్ ని కలవడానికి మావారి ఫైల్ తో బాటూ, మందుబాటిల్ తో గెష్ట్ హౌస్ కి వెళ్ళమని మా ఆయన నాకు చెప్పేసరికే నేను చాలా అఫెండ్ అయ్యాను. నాలుగు గోడలమధ్యనా పతివ్రతలా ఉన్న నన్ను ఇలా అంగడిబొమ్మని చేద్దామనే ఆలోచనే నేను భరించలేకపోయాను. ఎంతెంతో రాద్దాంతాలూ, యుద్ధాలూ జరిగాయి. మనసు పగిలిపోయింది. కానీ మాకింకో ఉపాయమే లేదు, ఇద్దరు ఆడపిల్లల మొహం చూసి, మావారి ఉద్యోగం దృష్టిలో ఉంచుకొనీ నేను ఒక మూడు రాత్రిళ్ళు ఆ గెష్ట్ హౌస్ కి వెళ్ళక తప్పింది కాదు. ఆ ఎక్సైజ్ ఆఫీసర్ హరిబాబుకి బాగా క్లోస్ ఫ్రెండే కాదు దూరపు చుట్టం కూడా అని విన్నాను. నన్ను ఇలా బుక్ చెయ్యడంలో హరిబాబు పాత్ర ఎంతా? అన్న అనుమానాలు నాకు కలుగుతూ ఉంటాయి. నేను అనుమానించిన ప్రతీ సారీ మా వారు ఆయనగారి మితృణ్ణి “లేదు వనజా బాబు చాలా అమాయకుడు” అని వెనకేసుకొస్తుంటారు.

కదా? ఒకటే ఉక్క” అంటూ ఫ్యాన్ స్పీడ్ పెంచాడు. స్విచ్బోర్డ్ నా వెనకనే ఉందేమో ఆ పని చేస్తూ తన మొడ్డను ముఖానికి అదిమినంతపని చేసాడు. నిగ్రహించుకొని ఊరుకొన్నాను. రష్ పేరుతో ఎంత మంది ఆడవాళ్ళ పిర్రలని పావనం చేసాడో ఈ పురుషోత్తముడు అనుకొంటూ ముఖం పక్కకు తిప్పే ప్రయత్నం చేసాను. “ఈ రెగులేటరూ..ఎలా ?” అంటూ తెగ తిప్పేస్తుంటే.. అదికాస్తా పాడై చస్తుందని భయంతో చివాలున లేచాను. నా సళ్ళు అతని చాతికీ నా ముఖం ముఖానికి చాలా దగ్గరగా, నా నడుము అతనికి ఎదురుగా ఉంది. ముందుకు జరిగి తాకించేసాడు తన ఊపిరి నా చెంపలకి తగులుతూ జరదా పరిమళం ఘాటుగా తగిలింది. నేను ఇంతలో రెగులేటర్ సర్దాను. అంతలోనే అతని లావు నాకు తొడలమధ్యన తగిలింది. “స్పర్శ – ద – టచ్”. అదే కావాలి తనకు. మొత్తానికి ఇలా కురిదింది. “నన్నిలా బుక్ చేసావా మహానుభవా?” అని నాలో నేనే అనుకొని కూర్చొన్నాను.

అటొచ్చీ ఇటొచీ ఈ చిలకొట్టుళ్ళు తనకి కొత్తేం కాదు, నాకూ కాదు. అతని మగతనం ఉన్నపళాన ఊపిరిపోసుకోనారంభించింది. చూస్తుండగా అమాంతం పెరిగిపోయి గుడారంలా పెద్దయ్యింది. “లోపల ఏం వేసుకోలేదా?” అన్న నా అనుమానాన్ని నా చూపులోనే పసిగట్టి. కుర్చీలో చకతికిలబడుతూ తన కబుర్లని కొనసాగిస్తూ చెప్పాడు “ఆ రష్హుకి తోడు బస్ ఫేయిలై చచ్చింది. కిలోమీటరు నడిచేసరికి వట్టలు మోకాళ్ళ వరకూ జారిపోయాయనుకోండి” అని నింపాదిగా చెప్పాడు. ఇంత అలవోకగా నా ముందు బూతులు మాట్లాడడం ఇదేం కొత్త కాదు. నాకిలాంటి చీప్ ప్రవర్తనే నచ్చదు. అప్పటికీ ఈ చీటీలప్పుడు తప్ప మిగతా రోజుల్లో పైటచెంగు నిండా కప్పుకొని హుందగానే బ్రతుకుతున్నా, నెలకోసారి బిళ్ళని సమర్పించేసుకొని అన్నిటికీ సహకరిస్తున్నా ఈ యావ చావక, తాకిళ్ళూ తద్దినాలూ అంటేనే నాకు వళ్ళు మండేది.

Telugu Sex stories 

శేషగిరి రావుగారు, శీను బాబు, అవినాష్… వీళ్ళు లేరా ? వాళ్ళూ ఇలా చీప్గా ఉంటారా ఎప్పుడన్నా? ఎంత డీసెంట్గా వచ్చిన పని కానిచ్చుకొని చక్కాపోతారు? మురికిలో పందికి సెంట్ బాటిల్ వానసేం నచ్చుద్దీ? అని నాలో నేనే అనుకొని వంటింట్లోకి వెళ్ళిపోయాను. ఇంతలో మిగతా బ్యాచ్ అంతా వచ్చేసారు. కండోంల గురించీ, హీరోయిన్ సెక్స్ స్కాండెల్స్ విష్యాలగురించీ, రాజకీయ పార్టీలో మహిళా నాయకురాల్ల రంకుభాగోతాల గురించీ ..టీవీలో వచ్చే ప్రతీ యాడ్, న్యూస్, సీరియల్, సినిమా అని లేకుండా కనిపించిన విషయమ్మీదల్లా బూతులతో గాసిప్స్ ఊపందుకొన్నాయి. వరండా, డ్రాయింగ్ రూం అంతా గోల గోలగా ఉంది. ఇంతలో ఎవరికెలా కావాలో అలా నీట్గా, అందరికీ తలో పెగ్ ఫిక్స్ చేసి ట్రేలో నేను పట్టుకొస్తుంటే నిశ్శబ్దం ఆవరించి గది చల్లబడింది. ఒక్క నిమిషంలో మళ్ళీ గుసగుసలూ నవ్వులతో గది వాతావరణం వేడెక్కింది. జబ్బలు లేని జాకెట్ తో సొగసులొలకబోస్తున్న నాకు ఏసీ చల్లదనం చక్కిలిగింతలు పెడుతుంటే, గుటకలేస్తూ ఆకలిగా చూసే వాళ్ళ చూపులు ఇబ్బందికి గురిచేస్తున్నాయి. చిరినవ్వుతో అందంగా నేను వస్తుంటే ట్రేలో గ్లాస్ అందుకొనే నెపంతో నన్ను ఇంకా కిందకు వంగమని ముందు కూర్చొన్న వాళ్ళు నా పాలిండ్ల మధ్య చీలికను చూస్తుంటే వెనకనున్న వాళ్ళు పిరుదులని తినేసేలా చూస్తున్నారు. ఇంతలో ఓ చెయ్యి నా నడుమ్మీద పడి కిందకు జారి పిర్రని నొక్కి వదిలినట్లై తుళ్ళిపడి అటుగా చూసాను. హరిబాబే ! “ఈ చీర సిల్కా అండీ? లేక షిఫానా?” మెటీరియల్ టెస్ట్ చేస్తున్నట్టూ కవరింగ్ ఇచ్చాడు. నా నొసలు ముడుకొని అప్రయత్నంగా “సిల్కే” అన్నాను గంభీరంగా. హద్దులు తెలుసుకొన్న వాడిలా “ఓహో!” అంటూ తలూపాడు అర్ధం ఐనట్టు. మత్తు నిషా పెరిగే కొద్దీ కోలాహలమూ పెరిగింది. మూడో రౌండ్ వచ్చేసరికి తాకిళ్ళు నేను తమాయించుకోలేని స్థాయికెళ్ళిపోయాయి. అందరూ అంటుంకునేవారే !

Telugu Sex stories 

మొత్తానికి ఐదో రౌండ్ వచ్చేసరికి చీటీ తగిలిన వ్యక్తి ‘సురేష్’ అని తెలిసింది. కొత్తతను, నెమ్మదస్తుడిలా ఉన్నాడు. విషయం విన్న నేను అతనివైపు అదే చూడడం. సిగ్గుతో నా బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయో లేదో కానీ అవి చూసే ఇదిలో లేని తను తలొంచుకొని చిరినవ్వులొలకబోస్తున్నాడు. సరే ఇహ ఒక్కొక్కరుగా అందరూ శెలవు పుచ్చుకొని వెళుతుంటే కొందరు సురేష్ కి ఆల్ ద బెష్ట్లూ, గుడ్ లక్ లూ చెబ్తూ, పడకింటి చిట్కాలు చెబ్తూ , ఆటపట్టిస్తూ వీడుకోలు పుచ్చుకొని వెళ్తున్నారు.

మావారూ, బాబూ, శేషగిరిగారూ ఏదో డబ్బుల విషయాలు మాట్లాడుకొంటుంటే నేనూ సురేష్ ని తీసుకొని నా రూం కి వెళ్ళే ప్రయత్నంలో ఉన్నాను. ఇంతలో మావారు నన్ను పిలిచి “ఇంకా పెళ్ళి కాలేదు, కొంచం జాగర్త” అని చెప్పారు. సరే ! అని తలూపి నేను ముందుకు కదిలాను. వెనకనే తనూ వచ్చాడు. గదిలోకి రాంగానే నేను మంచమ్మీద కూర్చున్నాను. తను తలుపుకి గడియపెట్టి నావైపు తిరిగాడు. చేతిలో ఏదో కవర్.

అందులోంచీ మల్లెపూలూ, హల్వా తీసి అందించాడు. పర్లేదే ! వట్టి బిడయమే అనుకొన్నా బాగానే ప్రిపేర్ అయ్యి వచ్చాడనిపించింది. గోముగా సిగ్గు పడుతూ పక్కనే కూర్చొన్నాడు.

నేను మాటకలుపుదామన్నట్టూ చిరునవ్వుతో కొంటెంగా “చీరా.. లైట్ ఉంచాలా తీసెయ్యాలా?” అన్నాను.

Telugu Sex Stories 


Post a Comment

0 Comments