Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

Old man

ఆహా ఎంత సరదాగా ఉంది. ఒక స్త్రీ నోటి నుండి ఆత్మవిశ్వాసం పీల్చడం మరియు ఒక వ్యక్తి చేతిలో ఆమె చనుమొనలు… ఆహ్.

నిజంగా నేను ఈ సమయంలో జీవితంలోని నిజమైన ఆనందాన్ని పొందుతున్నాను.

కాసేపటికి అంగాన్ని చప్పరించాక, నేను తన పేంటీ తీసి తన తలపై పడుకోబెట్టాను. తన రెండు కాళ్ళను విడదీసి, నా నాలుకను తన పుస్సీ మీద రుద్దుతూ నా పుస్సీని నాకడం మొదలుపెట్టాను.

నేను నా నాలుక మొత్తం ఆ ముసలావిడ పుస్సీలోపలికి పెట్టి చప్పరించే ఆనందాన్ని ఇవ్వడం మొదలుపెట్టాను.

ఆమె నా నుదుటిని తన పుస్సీ పైన నొక్కుతూ – ఆహ్ నా వేడి పుస్సీని నొక్కు … ఆహ్ మరియు గట్టిగా నొక్కు.అతని పరిస్థితి నాలాగే ఎక్కువ లేదా తక్కువ ఉంది, నేను ఆత్మవిశ్వాసం పొందడం ఎంత ఆనందించానో, అతనిని పీల్చుకోవడంలో దాదాపు చాలా సరదాగా ఉండేది.

కొంత సమయం తర్వాత నేను 69 పొజిషన్‌ని చేసి, ఇంటి యజమాని నోటిలో నా ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఇచ్చాను. ఇప్పుడు ఆమె తన పుస్సీని పీల్చుకోవడంతో పాటు నా కాక్స్ కూడా పీల్చుతోంది. ఆమె నాకు అద్భుతమైన బ్లోజాబ్ ఇవ్వడంలో నిమగ్నమై ఉంది.

మేమిద్దరం ఓరల్ సెక్స్‌లో ఒకరికొకరు సరదాగా గడిపాము. ఉంపుడుగత్తె చాలా బిగ్గరగా కాక్స్ తయారు చేస్తోంది మరియు కాక్స్ని కూడా వణుకుతోంది.

నేను ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… ఇప్పుడు నా నీరు బయటకు వస్తుంది.మరియు నిజంగా, నేను ఆత్మవిశ్వాసాన్ని తొలగించే సమయానికి, నా ఆత్మవిశ్వాసం యొక్క రసం యజమానురాలు నోటిలో వచ్చింది. ఆమె కూడా ఫుల్ ఫన్‌లో పీల్చుకుంటోంది, అందుకే ఆమె కాక్ ఫుల్ జ్యూస్ తాగింది. ఆత్మవిశ్వాసం నీరు త్రాగిన తర్వాత కూడా, అతను నా అంగాన్ని పీల్చడం ఆపలేదు, ఫలితంగా నా ఆత్మవిశ్వాసం మళ్లీ లేచి నిలబడింది.

అప్పుడు జమీందారు చెప్పింది – బావ, చిన్నప్పుడు కూడా ఇంత త్వరగా పడిపోతావు.
నేను కూడా క్షణికావేశంలో అన్నాను- అత్తగారూ, రండి… కిందకి చూడు.. ఇంకా నా లౌడా మీ పుస్సీలోకి ప్రవేశించడానికి ఇనుములా నిలబడి ఉంది.మేమిద్దరం ఓరల్ సెక్స్‌లో ఒకరికొకరు సరదాగా గడిపాము. ఉంపుడుగత్తె చాలా బిగ్గరగా కాక్స్ తయారు చేస్తోంది మరియు కాక్స్ని కూడా వణుకుతోంది.

నేను ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… ఇప్పుడు నా నీరు బయటకు వస్తుంది.

మరియు నిజంగా, నేను ఆత్మవిశ్వాసాన్ని తొలగించే సమయానికి, నా ఆత్మవిశ్వాసం యొక్క రసం యజమానురాలు నోటిలో వచ్చింది. ఆమె కూడా ఫుల్ ఫన్‌లో పీల్చుకుంటోంది, అందుకే ఆమె కాక్ ఫుల్ జ్యూస్ తాగింది. ఆత్మవిశ్వాసం నీరు త్రాగిన తర్వాత కూడా, అతను నా అంగాన్ని పీల్చడం ఆపలేదు, ఫలితంగా నా ఆత్మవిశ్వాసం మళ్లీ లేచి నిలబడింది.అప్పుడు జమీందారు చెప్పింది – బావ, చిన్నప్పుడు కూడా ఇంత త్వరగా పడిపోతావు.
నేను కూడా క్షణికావేశంలో అన్నాను- అత్తగారూ, రండి… కిందకి చూడు.. ఇంకా నా లౌడా మీ పుస్సీలోకి ప్రవేశించడానికి ఇనుములా నిలబడి ఉంది.

జమీందారు జుట్టు పట్టుకుని మంచం మీదకి తోసాను. ఆమె నేరుగా పడుకుంది. మరుసటి క్షణం నేను అతనిపైకి ఎక్కాను. అతను తన చేతితో తన బడ్డీ పుస్సీ పైన నా ఆత్మవిశ్వాసం సెట్. ఒక స్ట్రోక్‌లో, నేను నా మొత్తం ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఇంటి యజమాని పుస్సీలోకి చొప్పించాను

జమీందారు జుట్టు పట్టుకుని మంచం మీదకి తోసాను. ఆమె నేరుగా పడుకుంది. మరుసటి క్షణం నేను అతనిపైకి ఎక్కాను. అతను తన చేతితో తన బడ్డీ పుస్సీ పైన నా ఆత్మవిశ్వాసం సెట్. ఒక స్ట్రోక్‌లో, నేను నా మొత్తం ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఇంటి యజమాని పుస్సీలోకి చొప్పించాను.

ఆమె ఆత్మవిశ్వాసం చొప్పించగానే ‘అహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్…’ చేయడం ప్రారంభించింది మరియు పైకి క్రిందికి దూకడం ప్రారంభించింది.

నా ఇంటి యజమానురాలు అరుస్తోంది- ఉహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ జూర్ సే చోడ్ సాలే ఐ లవ్ యు ఫక్ మి ఫక్ మి హార్డ్ యు ఆర్ ది బెస్ట్ ఫకర్!నా ఇంటి యజమానురాలు అరుస్తోంది- ఉహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ జూర్ సే చోడ్ సాలే ఐ లవ్ యు ఫక్ మి ఫక్ మి హార్డ్ యు ఆర్ ది బెస్ట్ ఫకర్!

నేను మిషనరీ భంగిమలో ఆమెను గట్టిగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను మరియు ఆమె కూడా తన తుంటిని పైకెత్తి నా బలమైన ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఆస్వాదిస్తోంది.

ఈ భంగిమలో కొంత సమయం తరువాత, నేను వృద్ధురాలిని అడిగాను – మీరు పైకి రావాలనుకుంటున్నారా?
ఆమె ఊపిరి పీల్చుకుని చెప్పింది – ఆత్మవిశ్వాసం?
నేను సరే అన్నాను.అతను నవ్వాడు మరియు నేను దానిని నేనే తీసుకున్నాను. ఇప్పుడు ఆమె నా ఆత్మవిశ్వాసం స్వారీ ప్రారంభించింది. నేను క్రింద నుండి గాడిదను కైవసం చేసుకున్నాను మరియు అతని పుస్సీని కొట్టడం ప్రారంభించాను. ఇంటి యజమాని అమ్మ నా ముందు దూకుతోంది… నేను వారిద్దరినీ చప్పరించడం ద్వారా ఫక్‌ను ఆస్వాదించాను.

ఇరవై నిమిషాలు, నేను ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసి పుస్సీని ఎర్రగా చేసాను. ఆమె ఊపిరి పీల్చుకుంది. అందులోంచి దూకలేకపోయింది.

చాలా సేపు ఇబ్బంది పడ్డాక, నా వస్తువులు బయటకు రాబోతున్నాయి… కాబట్టి నేను అతనికి చెప్పాను.ఆమె త్వరగా నా ఆత్మవిశ్వాసం నుండి దిగి కూర్చుంది మరియు ఆమె నా ఆత్మవిశ్వాసాన్ని తన నోటిలోకి తీసుకుంది. కొద్ది క్షణాల్లో నా సామాన్లన్నీ అతని నోట్లోంచి బయటకి వచ్చేసాయి, అది మొత్తం తాగేసింది.

సెక్స్ తర్వాత ఆమె చాలా అలసిపోయింది. నన్ను అంటిపెట్టుకుని పడుకుంది. ఒకరినొకరు కౌగిలించుకుని నిద్రపోయాము.

ఒక గంట తర్వాత నేను మేల్కొన్నప్పుడు, ఆమె నా అంగాన్ని పట్టుకొని పడుకుంది. పొజిషన్ చూసి, నా అంగం లేచి నిలబడింది మరియు నేను కూడా వెంటనే ఆమె స్తనాలను నొక్కాను. నేను ఆమె రొమ్మును చాలా గట్టిగా నొక్కాను, దాని కారణంగా ఆమె నోటి నుండి శబ్దం వచ్చింది. నేను ఆపకుండా తన మమ్ని చాలా వేగంగా ముద్ద చేయడం మొదలుపెట్టాను. నా ఆత్మవిశ్వాసం వెంటనే లేచి నిలబడింది.

ఈసారి నేను నా గాడిదను తన్నమని అడిగాను, అప్పుడు అతను చెప్పాడు – నా గాడిదను చంపే మొదటి వ్యక్తి నేను అతనిని డాగీ స్టైల్‌లో నిలబెట్టి, అతని గాడిదలో ఒక ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ఉంచాను. ఆమె పెద్దగా అరిచింది – ఆహ్హ్హ్హ్ ఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్…మా బావ మెల్లగా చనిపోయాడు, నా గాడిద కన్య.
గాడిదతో ఉన్న కన్య నా ఆత్మవిశ్వాసం క్రింద ఉందని నేను నవ్వాను.

నేను కాసేపు తోసుకోలేదు మరియు ఇలాగే గాడిదలో పడి ఉండిపోయింది. అప్పుడు అతను తన గాడిదను కదిలించడం ప్రారంభించినప్పుడు, నా ఆత్మవిశ్వాసం తన నోటిని కదల్చడం ప్రారంభించింది.ఇప్పుడు వృద్ధురాలు చాలా గట్టిగా అరుస్తోంది. నేను అతనిని సమానంగా వేగంగా నెట్టివేసాను. గట్టి గాడిద నా ఆత్మవిశ్వాసానికి తగులుకున్నందున నేను అతని గాడిదను తన్నడం చాలా సరదాగా గడిపాను.

నేను అతనిని చాలా వేగంతో కొట్టడం ప్రారంభించాను. అతని గాడిదలోంచి నిప్పు వచ్చినట్లు ఉంది. నేను చాలా సరదాగా గడిపాను. నేను అతని గాడిదను తన్నుతున్నప్పుడు, నేను ఏమి వ్రాయాలో చాలా ఆనందించాను.మొత్తం ఆత్మవిశ్వాసాన్ని లోపలికి తీసుకొని, ఆమె నాతో తన గాడిదను షేక్ చేయడం ప్రారంభించింది. ఆమె మీ ఆత్మవిశ్వాసం నా గాడిద లోపల లోతుగా వెళుతోందని నాకు చెప్పడం ప్రారంభించింది… నేను చాలా బాగున్నాను. మీరు నా గాడిద గుర్రాలను తెరిచి ఉంచారు.

ఇలా చెబుతూనే, ఆమె కూడా నాతో చాలా వేగంగా తన గాడిదను కొడుతోంది మరియు నేను కూడా ఆమెను చాలా వేగంగా కొట్టాను.కానీ అతని గాడిద కంటే కొంచెం ఎక్కువ వేడి బయటికి రావడం ప్రారంభించింది మరియు నేను ఆ వేడిని అస్సలు తట్టుకోలేకపోయాను. నా వస్తువులు మళ్ళీ పడబోతున్నాయి, కాబట్టి నేను నా వస్తువులన్నీ అతని గాడిదలో ఉంచాను.

ఆ ముసలావిడ కూడా నాతో ఏమీ అనలేదు, ఆ తర్వాత అంటిపెట్టుకుని పడుకున్నాం.

ఈసారి ఎవరు పడుకున్నాం, మేమిద్దరం ఉదయాన్నే నేరుగా లేచాము. నేను ఆమెను పెళ్లి కోసం అడిగాను మరియు ఆమె అవును అని చెప్పింది.మూడో రోజే పెళ్లయ్యాక దుబాయ్ గ్రీన్ కార్డ్ వచ్చింది.

కొన్ని నెలలుగా మేమిద్దరం రోజూ సెక్స్ చేసేవాళ్లం, ఆ తర్వాత ఆమె వేడి తగ్గిపోయి, రోజూ నాకు సరదాగా ఇవ్వడానికి నిరాకరించడం మొదలుపెట్టింది.

ఇప్పుడు మేమిద్దరం ఆదివారం సెక్స్ చేయడం ప్రారంభించాము. ఒక సంవత్సరం తర్వాత, ఆమె నెలకు ఒకసారి మాత్రమే సెక్స్ చేయగల పరిస్థితి.

Post a Comment

0 Comments