Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

సౌజన్య -Telugu Sex Stories

హయ్ నా పేరు విజయలక్ష్మీ . వయస్సు 38, నాకు ఇద్దరు పిల్లలు , 6,7 చదువుతున్నారు . మా ఆయన పేరు సుధాకర్ వయస్సు 45 , మా ఊరు వైజాగ్ , మాకు సూపర్ మార్కేట్ ఉంది. నా జీవితం లో జరిగిన అనుకోని సంఘటన వల్ల నా లైఫ్ మారిపోయింది . నా గురించి చెప్పాలంటే పేరు విజయలక్ష్మి , వయస్సు 38 , తెల్లగా ఉండే శరీర సౌష్టవం , 36॥ చనుకట్టు, 5.7॥ హైట్,నడుము దాక ఉండే జడ, రాత్రి పడుకునేటప్పుడు తప్ప మిగతా సమయంలో చీర లొ ఉన్నా నైటీ లో ఉన్నా బ్రా ప్యాంటీ తప్పనిసరిగా వేసుకుంటా . ఉన్నంత లో బాగా బ్రతుకుతున్నాం , రోజు పిల్లల్ని స్కూల్ కి పంపటం , మా ఆయన్ని సూపర్ మార్కేట్ కు పంపటం , వాళ్ళకి వండి పెట్టటం , వారానికి ఒకటి రెండుసార్లు సినిమాలకు షాపింగ్ లకు వెళ్ళటం ఇలాసాగుతుంది నా జీవితం. సూపర్ మార్కెట్ కూడ మంచి సెంటర్ లో ఉంది మంచి ఆదాయం కూడా వస్తుంది , అలా వచ్చిన ఆదాయం తోనే మేము ఉండే అపార్టమెంట్ లోనే మా ఎదురుగా ఉండే ప్లాట్ ని కోన్నాం, అందులో మెున్నటి వరకు ఒక ఫ్యామిలీ అద్దెకు ఉండి వేరే ఊరు వెళ్ళిపోయారు, తర్వాత i20 కారు కూడ కోన్నాం , వారానికి ఒకసారి బ్యూటీపార్లర్ కి వెళ్ళి ఐబ్రోస్, వ్యాక్సింగ్, మ్యానిక్యూర్, పెడిక్యూర్ ఇలా నాకు కావాల్సినవి చేపిస్తా. ఇన్నర్ వేర్ కూడ మంచి కాస్ట్లీ వి వాడతా , మెుత్తం మీద బాగనే మెయింటేయిన్ చేస్తా ఉన్నదాంట్లో . ఇక రాత్రి కి పిల్లలు తినేసి పడుకున్నారు , మేము కూడ తిని పడుకున్నాం. తెల్లవారుజామున 3కి మెలుకువ వచ్చి నీళ్ళు తాగటానికి లేచ బాగ వర్షం పడుతుంది , తలలో మల్లెలకి బయట వాతావరణం కి శరీరం కోంచెం వెచ్చగా అయ్యింది , నైటీ లోపల ఏమి వేసుకోలేదు , వాటర్ తాగి వచ్చి పడుకున్నా నిద్ర రావటలేదు , నా మెుగుడు ని ఏవండీ అని లేపుతున్నా , లోపల AC కి నా వంట్లో వేడి కి బాగ కోరిక పుట్టింది , నా ముచ్చికలు బాగా గట్టిపడ్డాయ్ , మా ఆయన్ని లేపుతుంటే ఏంటే వేల పాల లేదా అన్నాడు, అదికాదండి బాగా తడి అయ్యి జిగట గా ఉంది , బాగా జిల పుడుతుంది రండి అని లాగితే లేచి నీళ్ళుతాగి వచ్చి కాసేపు నా సళ్ళు నలిపి నైటీని పైకి లేపి నా లోపల దిగబడ్డారు కాని నాకు కావాల్సిన గట్టిదనం లేదు , అలా కాసేపు ఊపి లోపల కార్చాడు . నడి వయస్సు లో ఉన్నా , బాగా దూలతో ఉండే వయస్సు, బాగా కోట్టించుకునే వయస్సు , నాకేమౌ యావ పెరిగినట్టుగా ఉంది , ఇదివరకు బానే సుఖపెట్టే వారు ఈమధ్య సరిగ్గా గట్టిపడట్ల , ఇది వరకు రోజుకి 2 షాట్లు అన్నా అడిగి మరి కొట్టించుకునేదాన్ని , ఈమధ్య వారానికి 2 షాట్లు గగనం అయ్యింది , అది కూడ అడపా దడపా ఊపటం తప్పితే సరైన దెబ్బ తగలట్లేదు అలా సాగుతుంది .

తర్వాత రోజు పొద్దున్నే పిల్లలు స్కూల్ కివెళ్లాక మా ఆయన టిఫిన్ తింటూ లక్ష్మీ మన సూపర్ మార్కెట్ లో సరుకులు హోమ్ డెలివరీ ఇవ్వటానికి ఒక అబ్బాయ్ వచ్చాడు , వాడికి ఉండటానికి మన గెస్ట్ రూమ్ ఇద్దామా , పోద్దున్న నాతో పాటే సూపర్ మార్కెట్ కి వస్తాడు , ఇంట్లో ఏమైనా పనులు ఉన్నా చెప్పు చేస్తాడు అని అన్నాడు సరే అండీ మీ ఇష్టం అన్నా. తర్వాత ఇంట్లో పని ముగించనకోని TV చూస్తుంటే మంచి హట్ సీన్స్ వచ్చాయి అంతే నాలో వేడి మెుదలయింది నా దిమ్మ కొంచెం తడి అయింది , ప్యాంటీ కూడ తడుస్తుంది కాసేపు సళ్ళు పిసుకున్నా ముచ్చికలు గట్టిపడ్డాయ్ , గొల్లి ని కూడ రుద్దుకుంటున్నా ఇక నా వల్ల కాక వంటగది లోకి వెళ్ళి క్యారెట్ ఒకటి తెచ్చుకున్నా , దాని తో 30 ని॥ యద్దం చేసి కార్చుకున్నా . దాన్ని అలా డైనింగి టేబుల్ మీద పెట్టా తరువాత పారేద్దాం అని , మెుగుడు ఉండగా కూడ ఇదెం కర్మ రా అనుకున్నా.

రాత్రి ఇంటికి వచ్చేటప్పుడు ఆ అబ్బాయి ని ఇంటికి తీసుకోని వచ్చారు , పరిచయం చేసాడు పిల్లలకి నాకు , పేరు చరన్ అంట , అతని రూమ్ చూపించి ఫ్రెష్ అయ్యి రా అన్నం తిందాం అన్నా. వచ్చి కూర్చొని అందరం అన్నం తినేసాము. అన్ని సర్దుతూ వంట గదికి వెళ్ళి వచ్చే సరికి షాక్ తగిలింది , ఎందుకంటే చరన్ ఆ డైనింగ్ టేబుల్ మీద ఉన్న క్యారెట్ ని తింటున్నాడు అలా చూస్తూ ఉన్న నాకు ఇంకో షాక్ తగిలింది కారణం ఆ క్యారెట్ మీద 2,3 వెంట్రుకలు అతుక్కోని ఉన్నాయి సిగ్గు తో సచ్చా అవి నా ఆతులు చాల రోజులు అయ్యింది వాటిని గొరిగి , వాటిని చూడకుండా తినేస్తున్నాడు , అలా చూస్తుంటే వాడి తల ని నా పూకు మీద ఉంచుకున్నట్టే అనిపించింది .

వంట గది మూల నుండి చరన్ తినేది మెత్తం చూస్తూనే ఉన్నా , వాడు తినటం అయ్యాక బయటికి వచ్చి అన్ని సర్ది , మా రూమ్ లో కి వచ్చా , వళ్ళు అంతా సలపరంగా ఉంది నా మెుగుడ్ని లేపా , ఊహు లేవలేదు , వళ్ళు అంతా అగ్ని గుండం లాగ కాలతంది , మళ్ళి క్యారెట్ తెచ్చికోని తృప్తి పడి కార్చుకోని దాన్ని చూసా క్యారెట్ అంతా జిగటగా అక్కడక్కడా ఆతులు అతుక్కోని ఉన్నాయి , ఈసారి కావాలనే మళ్ళి అక్కడే పెట్టి వచ్చి పడుకున్నా , పొద్దున్నే లేచి వాడు ఎప్పుడు తింటాడా అని చూస్తున్నా కాసేపటికి లేచి బ్రష్ చేసి ఆ క్యారెట్ ని తింటున్నాడు వాడు అలా తినటం చూస్తుంటే పూకు లో బంక ఊరింది , వాడిని లాక్కోచ్చి పూకు ని వాడి నోట్లో పెట్టాలి అనిపించింది అలా 20 రోజులు గడిచాయి రోజు క్యారెట్ తింటూనే ఉన్నాడు , ఈ 20 రోజుల్లో ఒక్కసారి కూడ సంతృప్తి చెందేలాగ వాయించ లేదు నా మెుగుడు, రాత్రుళ్ళు అసలు నిద్ర ఉండటలేదు.

తర్వాత రోజు పొద్దున్నే లేచి మెుఖం కడిగి అద్దం లో చూసుకుంటున్నా తలలో అక్కడక్కడ తెల్ల వెంట్రుకలు ఉన్నాయి , చర్మం నిగనిగ లాడుతుంది , మాంచి రంజు గా సుఖపడే వయస్సు లో క్యరెట్ ల తో గడుపుతున్నా , ఆ రోజు రాత్రి మా ఆయన్ని అడగలేదు మధ్య లో వదిలేసే దానికన్నా స్టార్ట్ చేయకుండా ఉండటం మేలు అని పడుకున్నా , ఆ రోజు క్యారెట్ తో పని చేయల కావాలనే పొద్దున్నే లేచి సరికి బాగ తీటగ ఉంది చరన్ ఎలాగు క్యారెట్ తింటాడు కాబట్టి ఒక క్యారెట్ ని తీసుకోని కాసేపు ఆడించి అలాగే కాసేపు పూకు లో ఉంచుకోని బ్రష్ చేసా తర్వాత చరన్ కూడా ఫ్రెష్ అయ్యి డైనింగ్ టేబల్ దగ్గర కూర్చొని ఆంటీ క్యారెట్ లేదా అని అడీగాడు , లోపల ఉన్నాయి తీసుకువస్తా అని వంటగది లోకి వెళ్ళి నా పూకులో నుంచి తీసి , నిగ నిగ లాడుతున్న క్యారెట్ ని ఇప్పుడే కడిగా అని వాడికి ఇచ్చా , వాడు మెుత్తం తినేసి వంటగదిలోకి వచ్చి , నా వెనక నుంచోని చాలా ఫ్రెష్ గా ఉంది క్యారెట్ , ఎప్పుడు పెట్టుకున్నావ్ లోపల అని అడిగాడు.

ఏంటి అని సీరియస్‌గానే అడిగా , వాడేమెు నెల రోజుల నుండి క్యారెట్ లు తింటున్నా , మదపు వాసన తో ఉప్ప గా ఉంటున్నాయి , ఆ రుచి ఎక్కడిదో తెలియదు లే అనుకున్నావా ఆంటీ అన్నాడు , బిక్క మెుహం వేసుకున్నా , వాడు వెంటనే కంగారు పడకండి నేను ఎవరికీ చెప్పను , మీకు ఓకే అయితే డైరేక్ట్ గా రుచి చూడాలని ఉంది , ఆమాట చాలు అనిపించింది , వెంటనే మా ఆయన పిల్లలు లేచార లేదా అని చూసి వచ్చి సోఫా మీద కూర్చోని వాడిని పిలిచా వాడు వచ్చి కింద కూర్చొన్నాడు, నేను రెండు కాళ్ళు పైకి లేపి వెడల్పుగా పంగ చీల్చా , నేను వేసుకున్న ప్యాంటీ ని వాడు తీసి నా పూకుని నాకటం మెుదలు పెట్టాడు , తాలి కట్టిన మెుగుడు ఎప్పుడూ చేయని పని అది, నాలుకని లోపలికి దూర్చి గొల్లి ని పొడుస్తూ నాకుతున్నాడు, బలవంతంగా మూలుగులు ని నిట్టూర్పులని పంటి కింద నొక్కి పెట్టి వాడి తలని రెండు చేతులతో నా పూకు కేసి వోత్తుకుంటున్నా చాల సమ్మ గా అనిపించింది అర్దగంట నాకాడు పావు లీటర్ రసం కార్చి ఉంటానేమెు అంత బలమైన భావప్రాప్తి జరిగింది .
వాడిని గట్టిగా వాటేసుకోని వాడి చెవి లో చాలా బాగా చిలికావు ని నాలుక తో అన్నా, వాడు పని కానిద్దామ ఆంటీ అన్నాడు , నాకు కూడ ఉంది కాని మా ఆయన లెగుస్తాడు అనిపించింది వద్దు చరన్ అన్నా , తర్వాత కాసేపటికి అందరు లేచి పిల్లలు స్కూల్ కి మా ఆయన చరన్ సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్లారు , తర్వాత బెడ్ మీద పడుకున్నా జరిగినవి అన్నీ ఆలోచించుకున్నా, శరీరం అంతా తేలిక పడింది కారణం బలమైన భావప్రాప్తి , అసలు ఎలా కార్చుకున్నా అంటే తీగలు తీగలు గా వాడి నోరు నింపా , వాడి నోరు తేల్లగా నిండింది మెుత్తం నాకి మింగేసాడు అబ్బ అసలు అది నాలుకేన లేక మడ్డ అర్దం కాలేదు అంత బాగా పని చేసాడు. సరే కాసేపు ఇ ఆలోచనల నుండి బయటపడాలి అని స్నాంచేసి నైటీ వేసుకోని తలలో మల్లెలు 2 మెూర లు పెట్టుకున్నా , ఒక్కదాన్నే కదా అని లోపల ఏమి వేసుకోల , సోఫా లో కూర్చోని నెయిల్ పాలిష్ వేసుకుంటున్నా , కాసేపటికి కాలింగ్ బెల్ మెుగింది. తలుపు తీసా ఎదురుగా చరన్ లోపలికి వచ్చి తలుపు మూసి అమాంతంగా కౌగిట్లో బందించి సళ్ళని నలుపుతూ లిప్లాక్ చేసాడు ఇక నా వల్ల కాలేదు వాడిని మా రూమ్‌లో కి లాకెళ్ళా , ఇద్దరం నగ్నంగా అయి ముద్దులు పెడుతూ వాటేసుకున్నాం , మంచం మీద పడుకోని పంగ వెడల్పు చేసి వాడిని లాగి పూకు మీద పెట్టుకున్నా 20 ని॥ నాలుక తో కుల్లపొడిచి నా పూ బంక ని తాగి వాడి 8॥ కైవరాన్ని నా లోపల దోపి నా పూకు ని కొడుతున్నాడు , కాసేపటికి మా మెుత్తల చప్పుడు తపక్ తపక్ అని మా రూమ్ మారు మారుమెూగుతుంది ,అలాగే గుద్దు గట్టిగా గుద్దు ఆహ మ్మ్ ఆహ్ అబ్బ అంటూ నా మెుగుడు పిల్లలు ఏది ఆలోచించకుండా సమ్మగా కొట్టించుకుంటున్నా , కాసేపటికి మంచం కిర్రు కిర్రు మని శబ్దం చేస్తుంది కాసేపటికి వాడి మెుత్తని గట్టిగా అదిమి పట్టి కార్చుకున్నా తర్వాత 5 ని॥కొట్టి వాడు కార్చాడు , సమ్మగా ఉంది చాలా హయ్ గా ఉంది ,

ఈమధ్య కాలం లో కార్చుకోని చాల కాలం అయ్యింది , ఇద్దరం దుప్పటి కప్పుకోని అలా పడుకున్నాం , కాసేపటికి వాడి తో ఇది ఈ గది దాటి బయటకు పోకూడదు , అలా ఉంచుతానంటే నన్ను కూడ ఉంచుకో ఇద్దరం బాగా సుఖపడదాం , మీ సారు నన్ను సరిగ్గా వాడుకోవట్లేదు , నీకు ఎలా కావాలంటే అలా నన్ను వాడుకో కాని ఎవరికీ తెలియకూడదు , ముఖ్యంగా నా మెుగుడుకి అన్నా , వాడు నన్ను లాగి ముద్దుపెట్టుకోని నువ్వేంచెప్తే అది ఆంటీ అన్నాడు ,నేను కూడ ముద్దు పెట్టి అందరూ ఉన్నప్పుడు ఆంటీ ఒంటరి గా ఉన్నప్పుడు విజయ అని పిలువు సరేనా అన్నా, ఇంకో రౌండ్ వేసుకోని సూపర్ మార్కెట్ కి వెళ్లాడు. రాత్రి అందరం అన్నం తిన్నాము , నైట్ డిన్నర్ కి మునక్కాయ కూర చేసి అందరం తిన్నాం ఎవరికీ కనపడకుండా నా రంకు మెుగుడు కి ఎక్కువ వేసా ములక్కాయలన్ని వాడికే తిన్నాడు , రాత్రి 1 గం॥ దాటాకా లేచి బయటికి వెళితే వాడు సోఫా లో పడుకున్నాడు , మెల్లగా వాడిని లేపి వాడి మీద కూర్చొని నైటీ లేపి వాడి మెహం మీద కూర్చున్నా వాడి నాకుడుకి నా పూకు నరాలు ఉబ్బి పూకు బాగ సలపరంగా ఉంది గట్టి భావప్రాప్తి ఒకటి జరిగింది ఇద్దరం నగ్నంగా అయ్యి కాసేపు ముద్దులు పెట్టుకున్నాం తర్వాత నన్ను ఒంగోబెట్టి వాడి కైవరాన్ని మెల్ల మెల్లగా దించేసాడు ఆహ అంత సుఖం నా మెుగుడు దగ్గర ఒక్కసారి కూడ దోరకలేదు వెనకాల గుద్దుతుంటే మెడ లో ఉన్న మంగళసూత్రం నల్లపూసల గొలుసు పోటీ పడి మరీ ఊగుతున్నాయ్. ఏమి సుఖం రా నాయన అంటున్నా మరి ఇందాక ములక్కాయ లన్ని నాకే వేసావు గా అన్నాడు ,

ఏమెురా మెుత్తం నీకే వేయాలి అనిపించింది రా , నీమెుగుడు చూస్తే బాద పడతాడు కదా అన్నాడు అలానే ఆడిస్తూ పడనీరా పెళ్ళాం ని సరిగ్గా చూసుకోవాలిరా , అలా చూసుకోకుండా బాద పడతాడు అంటే ఏమి చేయాలి , నీకో విషయం తెలుసా మీ సారు నన్ను ఒంగోబెట్టి దెంగలేదు ఒక్కసారి కూడ , నీ గట్టిదనం బాగా నచ్చిందిరా అసలు ఉక్కు కడ్డీ లాగ బలె ఉందిరా నా రంకు మగడా అలాగే కోట్టు నా బొడ్డు దాక దిగుతుంది అలాగే 20 ని॥ కుల్లబొడిచి నా పూకులో కార్చాడు నేను అప్పటికే 2 సార్లు కార్చుకున్నా అలా తెల్లవారు జామున 4:30 దాక సుఖపడి వెళ్ళి నా మెుగుడి పక్కన పడుకున్నా , అసలు ఎంత సుఖం ఇస్తున్నాడో అండీ మంచి కర్ర ఉన్న కుర్రోడ్ని తెచ్చినందుకు ధ్యాంక్స్ అండీ అని మనసులో అనుకున్నా .

పొద్దున్నే లేచి పిల్లల్ని స్కూల్ కి పంపించా కాని బాగా యావ గా ఉంది మా ఆయన ఇంకా లేవలేదు వాడిని లేపి తీసుకుని వంటగదిలోకి వెళ్ళా వాడిని నానైటీ లో దూర్చికోని నాకించుకుంటున్నా ఇరవై ని॥ లేగ దూడ పాలు తాగినట్టు నా పూకుని లాగి లాగి నాకుతూనే ఉన్నాడు , అసలు నా మెుగుడు ఇంట్లో నిద్రపోతున్నాడు అని కూడ లేకుండా ఆబగా నాకించుకున్నా , కిచెన్ ప్లాట్ఫామ్ మీద కూర్చోపెట్టి నా బొక్క లోకి నిండుగా దిగాడు , అర్దగంట అది మడ్డా లేక పిస్టన్ అనేది అర్దంకాలేదు , తర్వాత కార్చుకున్నా . ఇప్పుడుకీ మా రంకు సజావుగా సాగుంతుంది సమ్మ గా రోజు కి రెండు ముూడు రౌండ్లు అవుతున్నాయ్, ప్రతి రోజు నా పూకు నాకాల్సిందే , నోటితో ఒక సారి కార్పించాల్సిందే.

Post a Comment

0 Comments