Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

Chinnaamma ni trick chesi dengina


నా పేరు రాహుల్ మాది వరంగల్ నేను డిగ్రీ ఫైనల్ ఇయర్ చదువుతున్నాను దసరా హాలిడేస్ కి ఇంటికి వచ్చాను నాకు ఎప్పటినుండో మా చిన్నమ్మ అంటే చాలా ఇష్టం ఎలా అయినా ట్రిక్ వేసి దెంగాలని కోరిక ఫస్ట్ టైం వచ్చిందమ్మా మా ఇంటి ముందు నుంచి నీళ్ల బింద తీసుకొని వెళ్తుంటే తన నడుము కనిపించింది నా మ*** కింగ్ మన లేచింది మా చిన్నమ్మని ఎలా అయినా దెంగాలని కోరిక పుట్ట మా చిన్నమ్మకు నేను అంటే చాలా ఇష్టం మీరు అనుకున్న ఇష్టం బాగుంది నేను చాలా బాగా చదువుతాను కాబట్టి తనకి నేను అంటే రెస్పెక్ట్ అంటే చాలా మంచోడు అనే ఉద్దేశం ఇంకా మా చిన్న మూవీ సాంగ్ మా బాబాయ్ దుబాయ్ లో ఉంటాడు మా తమ్ముడికి

ఎనిమిది సంవత్సరాలు చిన్నమ్మ పేరు చెప్పడం మర్చిపోయాను సారీ మా చిన్నమ్మ పేరు వనజ పేరు లాగే తను కూడా చాలా అందంగా ఉంటుంది తన సామాన్లు చూస్తే ఎవరికైనా దాని పుకులు రాడ్ దింపాలనిపిస్తుంది
సెలవులకి ఇంటికి వచ్చాను అప్పుడు చిన్నమ్మ ఫోన్ ప్రాబ్లం ఉంది ఎప్పుడు ఏం ప్రాబ్లం వచ్చినా నన్నే పిలిచేది సో మార్నింగ్ మార్నింగ్ నాకు ఫోన్ చేసి రమ్మంది ఇంటికి తమ్ముడు ఎనిమిదిన్నరకు స్కూల్ కి వెళ్ళిపోయాడు వెళ్లి చూశాను ఫోన్లో ఏం ప్రాబ్లం లేదు జస్ట్ బ్రైట్నెస్ తక్కువ ఉంది అంతే అది సెట్ చేసి ఇచ్చాను మా చిన్నంగానే బాత్రూంలోకి వెళ్ళింది స్నానం చేసి అలానే బయటకు వచ్చేసింది టవల్ చుట్టుకుని ఇంకా నాకు లేచింది వెంటనే వెళ్లి వెనుక నుంచి వాటేసుకున్నాను నన్ను తోసేసింది వెంటనే భయంతో ఇంటికి వెళ్ళిపోయావు

ఎక్కడ మామకు చెప్తదో అని నాకు చాలా భయమేసింది ఒక రెండు రోజులు వరకు వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లలేదు తరువాత తను మల్లి కాల్ చేసింది ఫోన్ ప్రాబ్లం వెళ్ళాను భయంతో వెళ్ళాను వెళ్ళగానే అడిగింది అలా ఎందుకు చేసావు రా అని ఏమో చిన్నమ్మ వదిలేసింది ఒకటేసారి సడన్ గా అలా అయిపోయింది సారీ చిన్నమ్మ అని చెప్పా వాడు స్కూలుకు వెళ్లాడు ఇంట్లో ఎవరు లేరు అమ్మకు చెప్పకు ప్లీజ్ అని అడిగాను ఇలాంటి బుద్ధులు ఎక్కడ నేర్చుకున్నావు అని తిట్టింది తల కిందికి వేసుకున్నాను మళ్లీ ఫోన్ ఇచ్చింది ఫోన్లో బిఎఫ్ ఓపెన్ చేసి ఇచ్చాను తను చూసి మంచంపపై కొట్టిన ఇక తట్టుకోలేక తన గట్టిగా ఆఫ్ చేసుకున్నాను కిస్ చేస్తున్నాను తను నన్ను నెట్టనీకి ప్రయత్నిస్తుంది నా బలం ముందు తన బలం సరిపోవట్లేదు నాలుకతో తన నాలికని చప్పరిస్తూ ఉన్నాను మెల్లిగా తన జాకెట్ చంపేసావు తన లోపల ఏం వేసుకోలేదు అయ్యబాబోయ్ అయ్యబాబోయ్ అవి చూడగానే నా మ**** ఇంకా ఆగలేదు వెంటనే వాటిని ప్రెస్ చేస్తూ ఒకటి తర్వాత ఒకటి చప్పరిస్తున్నాను
చిన్నమ్మ: ఏందిరా ఇలా చేస్తున్నావ్ చిట్టి వెళ్లి పాడైపోయావురా

నేను: చిన్నమ్మ ప్లీజ్ చిన్నమ్మ నేను ఒక్కసారి దెంగుతా
చిన్నమ్మ: పిచ్చి లేసిందా నేను మీ అమ్మ లాంటి దాని రాలా చేయకూడదు ప్లీజ్ రా ఓన్లీ
నేను: ఒక్కసారి నిన్ను చూసి చిన్నమ్మ ప్లీజ్ చిన్నమ్మ పచ్చడి చేసేస్తా బాబాయ్ లేక నీకు కూడా చాలా కష్టంగా ఉంది కదా ఒక్కసారి నా మోడ్డ చూడు అని చూపించాను

నాది సెవెన్ ఇంచెస్ రాడ్ అది చూసి కళ్ళు మూసుకుంది ఇక ఏం చేయలేక మీ అమ్మకు చెప్తా నువ్వు ఏం చేసినా కూడా అని భయపెట్టింది చెప్తే చెప్పు ఇప్పుడు నిన్ను దెంగేది అయితే చెప్పలేవుగా సో నేను ద**** ఇప్పుడు వెళ్తాను అని చెప్పి దాన్ని లంగా తీయాలి డ్రాయర్ తీసేసాను వెంట్రుకలు ఉన్నాయి ఇంకా మళ్ళీ స్టార్ట్ చేశాను ప*** నాకడం స్టార్ట్ చేశాను తను మల్లిగా నా కంట్రోల్ కంట్రోల్ తప్పింది నేను అలా చేస్తుంటే తనకు కారిపోయింది నేను అది చూపించాను ఎన్ని రోజుల నుంచి ఈ కోరికతో ఉన్నావే లంజా అన్నాను తను కోపంతో చెంప మీద కొట్టింది నన్నే కొడతావని నా మోడ్డ తీసి దాన్ని నోట్లో పెట్టాను అది పనులు మోస్తుంది నేను జుట్టుతో లాగే లాగానే తెరిచింది

ఏకాదని గుండెల్లో వరకు దించాను అలా ఒక పది నిమిషాలు కానించి దాని పుకులో పెట్టాను అప్పటివరకు అప్పటివరకు కొంచెం ఇష్టం లేనట్టు ఉన్నతను నా మ**** దాని ప***** పెట్టగానే ప్లీజ్ రా ఇంత పెద్ద ఉంది ఏందిరా నీ మ**** నా దగ్గర ఏం కావాలన్నా తీసుకోరా దెంగురా ఇంకా దెంగురా అంటూ అవడం స్టార్ట్ చేసింది నేను ఇంకా అలా ఒక 30 ఉన్నాను అలా డెంగ్యూ ద**** తనకు మూడుసార్లు కాగిపోయింది నా వల్ల కావట్లేదు ఇప్పుడు వదిలేయరా నన్ను ప్లీజ్ మూడు సార్లు అయిపోయింది ఇప్పటికే మీ బాబాయ్ కూడా ఎప్పుడు ఇలా ద******* ఇప్పటికి వదిలేసాను అలానే దాని ప***** కాల్ చేశాను ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను తను మళ్ళీ మెసేజ్ చేశాను ఏం మెసేజ్ చేసిందో మీకు తెలియాలంటే నా స్టోరీ కి రియాక్ట్ అవ్వాలి. పూరి స్టోరీ కూడా చెప్తాను మీరు రెస్పాన్స్ బట్టి
మీకెవరికైనా నాతో దెంగించుకోవాలని అంటే నా ఈమెయిల్ ఐడి ఇస్తాను గూగుల్ చెట్లు మెసేజ్ చేయండి

Post a Comment

0 Comments