Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

ముసలాడికి దసరా పండుగ - 10 - Telugu Sex Stories

 కోడలు పిల్ల కథ (ఆమె మాటల్లో) 



నేనూ, మీ అబ్బాయి కేబ్ లో షాప్ ముందు దిగేసరికి, అది మూసేసి ఉంది. అది చూసి మీ అబ్బాయి మీకు కాల్ చేసి మాట్లాడుతూ ఉండగా, కీర్తి వచ్చి తనను తాను పరిచయం చేసుకుంది. ఆమెతో మాట్లాడుతూ ఉండగా మీరు కిందకి వచ్చేసారు. డిక్కీ నుండి లగేజ్ దింపడంలో కీర్తి నాకు సహాయం చేస్తూ, ఆ హడావుడిలో, తను ఒకటి రెండు సార్లు నా నడుము తాకడం, నా సళ్ళను మోచేత్తో నొక్కడం చేసింది. ఏదో ఆదాటుగా తగులుతుందిలే అనుకున్నా. చివరి బేగ్ ను తీసేటప్పుడు, తను అవకాశం లేకపోయినా, తన మోచేత్తో నా సళ్ళను గట్టిగా నొక్కి పారేసింది. నాకు అనుమానం వచ్చి చూస్తే, ఆమె కొంటెగా నవ్వుతుంది. అప్పుడు అర్ధమయింది, తను కావాలనే నన్ను నొక్కుతూ ఉంది. ఆ విషయం అర్ధం కాగానే, విచిత్రంగా అనిపించింది. ఆ విషయం గమనించిందో ఏమో, పైకి వచ్చేటప్పుడు నొక్కీ నొక్కనట్టుగా నా పిర్రలని ముని వేళ్ళతో నొక్కేసింది. మళ్ళీ ఇదేం పనీ అన్నట్టు తన వైపు చూసాను. చిన్నగా, మోహంగా నవ్వి వెళ్ళిపోయింది తను. తన వ్యవహారం ఏదో తేడాగా అనిపించింది.

 


ఆ తరవాత మిమ్మల్ని బిరియానీకి పంపిన తరవాత, దీప్తి ఉతికి ఆరేసిన బట్టలని రూంలో కూర్చొని మడత పెడుతూ ఉండగా, నేను డాబా మీదకి వచ్చి, పిట్టగోడ దగ్గర నిలబడి బయటకి చూస్తూ ఉన్నాను. కీర్తి మెల్లగా వచ్చి, నా పక్కన నన్ను ఆనుకొని నిలబడింది. అసలు తన ఉద్దేశ్యం ఏంటో కనుక్కుందాం అనుకొని, నేను పక్కకి జరగకుండా అలాగే నిలబడ్డాను.

 


అంతలో, ఆమె ఏం మాట్లాడకుండా నా నడుము మడత మీద తన చేతిని ఉంచింది. ఆమె వైపు సూటిగా చూసాను. ఆమె చిన్నగా నవ్వి, “మీవారిని మిస్ అవుతున్నావా!” అడిగింది మార్ధవంగా. ఆమె అలా సున్నితంగా అడగగానే, నేను అవునన్నట్టు చిన్నగా నవ్వాను. ఆమె ఇంకాస్త దగ్గరకి జరిగి, “ఇక్కడ ఎవరయినా ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారా?” అని అడిగింది. నేను లేరు అన్నట్టు తల ఊపాను.


“నాతో ఫ్రెండ్ షిప్ చేస్తావా!” అడిగింది, నడుము మడత మీద చిన్నగా నిమురుతూ.


ఆమె అలా నిమురుతూ ఉంటే, ఎందుకో హాయిగా అనిపించి, అప్రయత్నంగానే కాస్త దగ్గరకి జరిగి, “ఊఁ..” అన్నాను. ఆమె చిన్నగా నిట్టూర్చి, తన చేతిని మెల్లగా కిందకి జరిపి, నా పిర్రలపై వేసింది. ఆమె అక్కడ తన చేతిని వేయగానే, నేనూ చిన్నగా నిట్టూర్చాను. 


ఆమె ఆ చేతిని అలానే ఉంచి, “ఈ వయసులో మగాడు తోడు లేకుంటే కష్టం కదా..” అంది.


నేను మళ్ళీ “ఊఁ..” అన్నాను.


“నాకయితే పెళ్ళి కాలేదు. కానీ, నీకు అయ్యిందిగా. మరి ఆయన లేకుండా ఎలా మేనేజ్ చేస్తావ్?” అడిగింది చిలిపిగా.


నేను నవ్వి, “నువ్వు ఎలా మేనేజ్ చేస్తున్నావ్?” అన్నాను.


“ఏం ఉందీ! నాకు నేను చేసుకోవడమే..” అంటూ, నా పిర్రని చిన్నగా నిమురుతూ, వేళ్ళతో చిన్నగా నొక్కీ నొక్కనట్టు నొక్కుతూ ఉంది. మెల్లగా నాలో అగ్గి రాజుకుంటూ ఉంది. 


ఆమె అలాగే చేస్తూ, “అబ్బా.. ఇన్ని అందాలు ఉంచుకొని మగాడి తోడు లేకపోతే కష్టమే..” అంటూ, మళ్ళీ చిన్నగా నిమురుతూ ఉంది. ఇంకాసేపట్లో వాటిని పిసకేయబోతుందన్న విషయం నాకు అర్ధమవుతూ ఉంది. ఆమె ఆహ్వానం స్పష్టంగా తెలుస్తూ ఉంది. ఆమెకి సహకరించాలా, వద్దా అని కొట్టుమిట్టు లాడుతూ ఉన్నాను.

 


అసలే మీ అబ్బాయితో సరయిన సెక్స్ లేదేమో, నా శరీరం అంతా దాహంతో ఒకటే కొట్టుకుంటూ ఉంది. ఎవరో ఒకరి చేతిలో నలిగిపోవాలన్న ఆలోచన నన్ను చాలా కాలంగా నలిపేస్తూ ఉంది. అందుకే, ఆడదయినా సరే, ఆమె నన్ను ఏదో చెయ్యబోతుందన్న ఆలోచనకే నా వొళ్ళంతా తీపులు పుట్టేసాయి. ఆడో, మగో.. ఎవరో ఒకరితో కసితీరా పిసికించేసుకుంటే, కొంచెం నా బరువులు తేలికవుతాయన్న ఆలోచనతో, తమకంతో  నా కాళ్ళలో సన్నటి వణుకు రావడం మొదలయ్యేసరికి, ఆమెతో ఆ పని చేయించుకోడానికి మానసికంగా సిద్దమయిపోయి, ఎప్పుడు పిసుకుతుందా అని ఎదురు చూస్తూ, అలాగే ఉండిపోయాను. 

 


అయితే ఆమె వాటిని పిసకకుండా, చిన్నగా నిమురుతూ ఉంది. నాకేమో ఆ ఆలోచనలతోనే దూల అంతకంతకూ పెరిగిపోతూ ఉంది. ఇక ఆగలేక,  “ఇస్స్.. తొందరగా పిసకవే బాబూ..” అనుకుంటూ, నా అంతట నేను ఇంకా దగ్గరకి జరిగిపోయాను. అంతలో ఆమె మెల్లగా తన సన్నును నా భుజానికి నొక్కసాగింది. ఆమె అలా నొక్కుతూ ఉంటే, నా సళ్ళు బరువెక్కిపోతున్నాయి. కింది పెదవిని ముని పళ్ళతో నొక్కుకుంటూ, “నీవి నొక్కడం కాదు, నావి నొక్కవే..” అనుకుంటూ, ఆ తమకాన్ని అణుచుకుంటూ ఉన్నాను. 



అంతలో ఆమె అలానే నా పిర్రల్ని నిమురుతూ, “వందనా! ఒకటి అడుగుతాను చెప్తావా!” అని అడిగింది.


“ఏ.. ఏమిటీ!?” తమకంతో నా నోట మాట సరిగ్గా రావడం లేదు.


“ఇంతకు ముందు ఆడవాళ్ళతో ఎప్పుడయినా చేసావా?” నా పిర్రల్ని చిన్నగా వేళ్ళతో నొక్కుతూ.


“అహ్హ్.. లేహ్.. లేదు..” మరింతగా ఆమె మీదకి ఒరిగిపోతూ.


“ఎవరూ నీ మీద చెయ్యి వెయ్యలేదా!?” ఇంకాస్త గట్టిగా నొక్కుతూ, ఆశ్చర్యంగా అడిగింది.


“అహ్హ్.. లేదు కీహ్.. ర్తీ..” తమకంతో ఊపిరి అందడం లేదు నాకు. 


“ఇంత సెక్సీగా ఉన్నావూ, ఎవరూ తాకలేదంటే ఆశ్చర్యమే.. ఇంతకీ ఎవరూ తాకలేదా లేక నువ్వే అవకాశం ఇవ్వలేదా?” అంటూ, నా పిర్రల మధ్య చీలికలో వేళ్ళతో నొక్కసాగింది.


నేను “మ్మ్.. ఇస్స్..” అంటూ, “మా ఆయన ఉన్నారుగా కీర్తీ..ఉఫ్ఫ్..” అన్నాను.


“మరి ఇప్పుడు ఆయన లేరుగా. నాకు ఇస్తావా అవకాశం!” అంటూ, చీలికలో వేళ్ళు అలానే ఉంచి, నా పిర్రని పిసుకసాగింది.


“ఇస్స్..కీర్తీ.. ఎందుకిలా చేస్తున్నావ్!”


“ఏం? బాగోలేదా!?”


“మ్మ్.. కీర్తీ.. ఇస్స్.. వద్దు.. ఏదోలా ఉంది..” అన్నాను మత్తుగా.


“ఏమో, నిన్ను చూస్తుంటే నా చేతులు ఆగడం లేదు వందనా..” అంటూ, ఈసారి తను తన చేతిని నా పిర్రల మీద నుండి నడుము మీదకీ, అక్కడ నుండి నా చంకలోకి జరిపింది. నా గుండె వేగం పెరిగిపోతూ ఉంది. ఆమె నా చంకను చిన్నగా పిసుకుతూ, “నీ సైజులు ఎంతా?” అని అడిగింది.


“ఎ.. ఏ సైజులూ?” అని, మనసులో “సైజుల గోల నీకు ఎందుకే! చేతికి అందాయిగా..పిసుక్కో..” అనుకుంటూ, నా చంకను కాస్త పైకెత్తి, లోపలకి ఆమె చెయ్యి దూరగానే, మళ్ళీ దించేసి ఆమె మీదకి వాలిపోయాను. ఆమె చేతికి నా సన్ను దొరికేసింది.


ఆమె నా సన్నును పక్క నుండి చిన్నగా పిసికి, “వీటి సైజు..” అంది.


నేను “మ్మ్..” అని చిన్నగా మూలిగి, “34..” అని కాస్త ఆయాసపడి, “B..” అన్నాను, “అబ్బా.. ఈ పిసుకుడు సరిపోవడం లేదు” అని మనసులో అనుకుంటూ.


“ఉఫ్ఫ్.. చాలా మంచి సైజులు కదా..” అని మత్తుగా అంటూ, తన చేతిని అలాగే ముందుకు జరిపి, ఒకసారి బలంగా పిసికింది. 


“అ.. అహ్హ్.. కీర్తీ.. ఇస్స్..” కమ్మగా అరిచాను, ఇంకో సన్ను కూడా పిసికేస్తే బావుంటుందిగా అనుకుంటూ.


ఆమె అలాగే మరోసారి బలంగా పిసికి, మళ్ళీ తన చేతిని కిందకి దించి, నా పిర్రల మీద వేసి, వేళ్ళతో చిన్నగా నొక్కి, “మరి వీటి సైజూ?” అంది.


“ముప్..ఉఫ్ఫ్.. ముప్పై ఆరు..” అన్నాను చిన్నగా వగరుస్తూ.


“ఒహ్హ్..” అంటూ కసిగా పిసికి, “ఈ సైజులతో ఉంటే, నిన్ను ఎవరూ నొక్కలేదంటే ఆశ్చర్యమే..” అంది.


“మ్మ్..” అంటూ మూలిగాను, “అదీ..ఇలా పిసకాలి..” అని మనసులో అనుకుంటూ.


ఆమె అలాగే పిసుకుతూ, “నాకో ఛాన్స్ ఇస్తావా, ఇస్స్.. అబ్బా.. చాలా బావున్నాయి.” అంది.



అప్పటికి నేను మీ అబ్బాయితో సెక్స్ చేసి దాదాపు నెల అవుతుంది. తను అలా చేస్తూ ఉంటే నాకు ఎక్కడా ఆగడం లేదు. ఎవరయినా మగాడితో పెట్టుకుందామంటే పరువు పోతుందన్న భయం. అదే, అమ్మాయితో అయితే ఏ సమస్యా రాదు అన్న ఆలోచన వస్తుంది. అందులోనూ, కీర్తి ఇలాంటి విషయాల్లో ఆరితేరిన దానిలా కనిపిస్తూ ఉంది. ఈ విధంగా అయినా దూల తీర్చుకుంటే పోతుందిగా అనుకుంటూ ఉండగా, ఆమె అలాగే పిసుకుతూ, తన రెండో చేతిని ముందుకు తెచ్చి నా బొడ్డును కెలుకుతూ “ప్లీజ్ వందనా! బాగా చేస్తాను.” అంటూ బొడ్డు మీద ఉన్న చేతిని పైకి తీసుకు వచ్చి, నా సళ్ళను నొక్కుతూ, రెండో చేత్తో నా పిర్రల్ని పిసుకుతూ, “నీకు ఏ ఇబ్బందీ రాదు, మొత్తం నేనే చేస్తా..” అంటుంది. ఆమె చేతలకు నేను గిలగిలా కొట్టుకుంటూ ఉన్నాను. 


“ప్లీజ్ వందనా! ఎప్పుడయినా పూకు నాకించుకున్నావా?” అంటూ సళ్ళ మీద చేతిని కిందకి దింపి, చీర మీద నుండే నా పువ్వుని పిసకడం మొదలుపెట్టింది.


లోపల రసాలు కారిపోతూ ఉండగా, బలవంతంగా గొంతు పెగుల్చుకొని “ఊఁహూఁ..” అన్నాను.


“ఇస్స్.. అయితే మొదటి బోణీ నాదేనన్న మాట. ఇక ఆగలేనే.. ప్లీజ్..ప్లీజ్.. నాకించుకో..” అంటూ, వేళ్ళతో తొడల మధ్య పొడిచేస్తూ ఉంది. అది అలా పొడుస్తా ఉంటే, నాకు మైకం కమ్మినట్టు అయిపోతూ ఉంది. ఇక అది నాకితే ఎలా ఉంటుందో బాబోయ్ అనుకుంటూ ఉండగా, నా బుగ్గల మీద పెదాలతో రాస్తూ, “చెప్పవే.. చేసుకుందామా!” అంది. 


ఇక ఆగడం నా వల్ల కాక, “ఊఁ..” అన్నాను మత్తుగా.


ఆమె “ఇస్స్..వందనా..” అంటూ, కసికసిగా నా బుగ్గలని చీకేస్తూ, “మంచి టైం చూసి నిన్ను నలిపేసి, నాకేస్తా.. నేను మగాడిలా, నువ్వు ఆడపిల్లలా ఉండాలి సరేనా..” అంది.


“ఇస్స్..ఉఫ్ఫ్.. అంటే?” దాహంతో గొంతు ఎండిపోతుంది నాకు.


“అంటే.. నేను మొగుడిలా నిన్ను మొత్తం చప్పరించేస్తా. అందినవన్నీ పిసికేస్తా. మీదకు ఎక్కి తొక్కుతా, నువ్వు పెళ్ళాంలా తొక్కించుకో.. సరేనా..” అవకాశం ఉంటే అక్కడే ఎక్కేసాలా ఉంది దాని పరిస్థితి.


“అహ్హ్.. హుమ్మ్.. ఇస్స్.. సరే..” అప్పటికే నా పేంటీ మొత్తం తడిసిపోయింది. అందులోనూ నన్ను నాలా ఉంచుతూ, తనే మగాడిలా నా దూల తీరుస్తా అంటే, అంత కంటేనా.. ఇస్స్..ఉఫ్ఫ్..అప్పటికప్పుడే మొత్తం విప్పేసి అన్నీ చీకించుకొని, పిసికించుకోవాలని అనిపిస్తూ ఉంది. 


తను నా మెడ నాకేస్తూ, “అయితే నేను నీ మొగుడినేగా..” అంటుంది.


నేను ఆమె తల వెనక చెయ్యి వేసి, నా మెడకు అదుముకుంటూ “ఊఁ..” అన్నాను చిన్నగా ఆయాసపడుతూ.


“ఉఫ్ఫ్.. అయితే మొగుడా అని పిలవ్వే..” అంది తమకంగా, చిన్నగా నా మెడ మీద కొరుకుతూ.


“ఇస్స్.. మొగుడా.. రారా.. ఉఫ్ఫ్..”


“అహ్హ్.. మొగుడునా.. రంకు మొగుడునా.. చెప్పవే..”


“ఉమ్మ్.. హమ్మా.. ఇస్స్.. నా రంకు మొగుడువే.. అహ్హ్.. కీర్తీ.. ఉఫ్ఫ్..”


“హబ్బా.. ఏం కులుకుతున్నావే.. ఇస్స్.. ఉఫ్ఫ్..ఇంత అందంగా ఉన్నావేంటే..” చిన్నగా భుజాల మీద కొరికేస్తూ ఉంది.


“ఇస్స్..ఇస్స్.. నీ కోసమే.. అందుకో నా అందాలు.. ఇస్స్.. నా రంకు మొగుడా.. రావే.. అహ్హ్.. అహ్హ్.. హమ్మా.. అహ్హ్.. అహ్హ్.. అహ్హ్.. హ్హ్..హ్హ్..హ్హ్..” తమకంతో ఊపిరి అందడం లేదు నాకు.


“అబ్బా.. ఎంత ముద్దొస్తున్నావే నా కసి పెళ్ళామా..” అంటూ, నన్ను తన వైపుకు తిప్పుకొని, నా పెదాలను ముద్దు పెట్టుకోబోతుంది. “ఇస్స్.. కీర్తీ..” అంటూ, నేనూ నా పెదాలను తనకి అందించడానికి సిద్దపడిపోయాను. సరిగ్గా, ఇద్దరి పెదాలూ కలుసుకొనే లోగా, మీరు వచ్చేసారు.

Post a Comment

0 Comments