Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

ముసలాడికి దసరా పండుగ - 7 - Telugu Sex Stories

 






కొన్ని నిమిషాల తరవాత, నేను ఆయాసపడుతూ ఆమె మీద నుండి లేచి, పక్కన వెల్లకిలా పడుకున్నాను. ఆమె తల తిప్పి చూసి, కాస్త జరిగి, నా ఛాతీపై తల పెట్టి పడుకొని, నా ముచ్చికలపై చిన్నగా వేలితో రాస్తూ, “దీప్తికి థేంక్స్ చెప్పాలి..” అంది. 


నేను ఆమె నుదుటిపై చిన్నగా ముద్దు పెట్టి “ఎందుకు కోడలా!” అన్నాను. 

 Telugu Sex Stories

“తను అనుకొనేగా చీకట్లో నన్ను లాగారు..”


“అయితే నేను కూడా థేంక్స్ చెప్పాలి..”


“మీరెందుకో..” నా మీదకి మరికాస్త ఎక్కుతూ అడిగింది.


“ఆమె అనుకొని లాగితేనేగా, నాకు ఈ అందాల బొమ్మ దొరికిందీ..” అన్నాను, ఆమె పిర్రల చీలికనుండి వెన్ను మీదకు వేలితో రాస్తూ..


“ఇస్స్.. మాహ్..వయ్యా..”


“ఊఁ..చెప్పు కోడలా!” ఆమె పిర్రలని సవరదీస్తూ..


ఆమె తన చేతిని నా ఛాతీ మీద నుండి, అప్పుడే పడుకొని ఉన్న నా అంగం మీదకి తీసుకొని వచ్చి, దాన్ని పట్టుకొని, చిన్నగా నలుపుతూ, “ఇంతకీ వాళ్ళిద్దరూ ఎలా తగిలారు మీకూ?” అని అడిగింది. జరిగింది మొత్తం చెప్పాను. 


అంతా విని నవ్వుతూ, “మొత్తానికి వాళ్ళిద్దరూ మిస్ అయ్యి, నేను దొరికానన్నమాట..పాపం మావయ్య..” అంది.


“పాపం దేనికీ! వాళ్ళిద్దరి కంటే నువ్వే బావుంటావ్..”


“అబ్బో..కబుర్లు..”

 Telugu Sex Stories

“నిజంగా బంగారం..” అన్నాను ఆమెని కాస్త పైకి లాక్కొని, పిర్రల్ని సవరదీస్తూ, “నీ లాంటి అందాన్ని తెర పై చూడడం తప్పితే, నిజంగా ఎప్పుడూ చూడలేదు.” అన్నాను.


“మ్మ్.. అన్నీ కబుర్లు..”


“కబుర్లు కావు..” అంటూ ఆమె పెదవిని మత్తుగా చీకి, “దీని మీద ఒట్టు..” అన్నాను.


ఆమె “మ్మ్..” అంటూ తీయగా మూలిగి, “మీకు దీప్తి మీద బాగా మోజు ఉంది కదూ..” అంది.


“నీకెలా తెలుసూ!?” ఆశ్చర్యంగా అడిగాను.


“నిన్న చీకట్లో తను అనుకొని నన్ను మామూలుగా పిసికారా మావయ్యా!.. దెబ్బకు లోపల అంతా ఊట బావి చేసేసారుగా..”


“నిజమా..” అన్నాను ఆమెని వెల్లకిలా పడుకోబెట్టి, నేను పైకి ఎక్కుతూ.


నా బరువుకు “అహ్హ్..” అని చిన్నగా మూలిగి, “నిజం.. అయినా అదేం కెలుకుడు బాబోయ్..ఉఫ్ఫ్..అప్పటికప్పుడే రెండు సార్లు అయిపోయింది నాకు..” అంది.


నేను అంగంతో ఆమె దిమ్మ మీద పొడుస్తూ, “అయితే, మళ్ళీ కెలకనా..” అన్నాను.


“ఇస్స్.. ఆహ్హ్.. వేళ్ళతోనా?”


“కాదు.. దీనితో..” అన్నాను మళ్ళీ దిమ్మ మీద పొడుస్తూ.


“మ్మ్.. ఇస్స్..” అంటూ కాళ్ళు విడదీసింది.


“అబ్బా.. వందనా! కసెక్కించేస్తున్నావే..” అంటూ సళ్ళను సమ్మగా చీకాను.


ఆమె “మ్మ్.. మ్మ్..” అని మూలుగుతూ, “పేరు పెట్టి పిలవొద్దు మావయ్యా.. కోడలా అనండి..” అంది.

 Telugu Sex Stories

“ఓ.. అలా అయితేనే కసిగా ఉంటుందా.. కో..డ..లా..” అన్నాను, ఆమె పువ్వు దగ్గర నా అంగంతో దారి చేసుకుంటూ.


“ఇస్స్.. ఊఁ.. అహ్హ్.. అవును  మావహ్..య్యా..”


“గులగా ఉందా కోడలా!”


“మ్మ్.. ఊఁ..”


“ఏం చెయ్యమంటావ్ మరీ!”


“అహ్హ్..ఇస్స్..పెట్టండి..”


“మ్మ్.. ఏం పెట్టాలీ?”


“అబ్బా.. మీ మొడ్డని పెట్టండి మావయ్యా..ఉఫ్ఫ్..” అంటూ, అంతలోనే సిగ్గుతో కళ్ళు మూసేసుకుంది.


“ఉఫ్ఫ్.. సిగ్గు పడుతూ ఉంటే, ఎంత ముద్దుగా ఉన్నావే, నా ముద్దుల కోడలా..” అంటూ ఆమె పెదాలను కసిగా చప్పరించాను. ఆమె “మ్మ్.. మ్మ్..” అంటూ, మోకాళ్ళను మడిచి, మొత్తను ఎగరేసింది.


“ఇస్స్.. పెట్టనా..” అంటూ మళ్ళీ ఆమె పెదాలు చీకాను.


“మ్మ్..” అంటూ, తనే నా అంగాన్ని చేతిలోకి తీసుకొని, తన ద్వారం దగ్గర పెట్టుకొని, “ఊఁ..” అంది భారంగా. మెత్తగా లోపలకి దింపేసాను.


“ఆ..హ్హ్” అని తమకంగా అంటూ, చిన్నగా మొత్తను కదుపుతూ, “ఇంతకీ దాన్ని దెంగారా?” అంది.


“దేన్నీ?” అన్నాను చిన్నగా దరువేస్తూ.


“ఇస్స్..ఉఫ్ఫ్.. దీప్తిని..” నా పిర్రల మీద చేతుల్ని వేసి, అదుముకుంటూ.


“లేదు.. సరిగ్గా పెట్ట బోతుండగా మీరొచ్చేసారు..” దరువు వేసే వేగాన్ని పెంచుతూ.


“అయ్యో.. సారీ మావయ్యా.. అయితే దాన్ని దెంగే ఏర్పాటు చేయనా?” నా మొహాన్ని ఆమె సళ్ళ మీదకి లాక్కుంటూ.


“వద్దులే.. నువ్వు ఉన్నావుగా.. చాలు..” అన్నాను తను ఎక్కడ చిన్నబుచ్చుకుంటుందో అనుకొని..


“అయితే తనకి వెయ్యాలని లేదా? పాపం ఎంతో మోజుపడి, తను అనుకొని నా బొడ్డూ, పూకూ.. అహ్హ్..” అని ఆమె అంటూ ఉంటే, నాలో తమకం పెరిగిపోయి, కసుక్కున పొడిచాను. ఆమె “ఆ..వ్వ్” అని తీయగా అరిచి, “అబ్బో.. తన గురించి మాట్లాడుతూ ఉంటేనే ఏం పోటు పొడిచావురా మగడా...” అంది కసిగా.

 


ఆ పోట్లను అలాగే కొనసాగిస్తూ “ఛీ.. అదేం కాదు. నీ మాటలు విని, కసెక్కిపోయీ..” అంటూ, ఆమె సళ్ళని తినేస్తూ ఉంటే, ఆమె పకపకా నవ్వి “నిజం చెప్పండి మావయ్యా..” అంది, కింద నుండి కసిగా ఎదురొత్తుతూ.

 


నేను కాస్త ఊపిరి తీసుకొని, “దాన్ని ఫస్ట్ టైం చూసినప్పుడే లేచిపోయింది కోడలా..” అన్నాను కాస్త వేగం తగ్గించి. ఆమె “మ్మ్..” అని సమ్మగా మూలిగి, నా మొహం లోకి చూసి, నా పెదాలపై చిన్నగా ముద్దు పెట్టి, “మరి నా దగ్గర దాపరికమా? మీకేం కావాలన్నా అడుగండి మావయ్యా.. మీకు కావాల్సింది ఏమైనా సరే, అందించేస్తాను..” అంది మత్తుగా.


నేను ప్రేమగా ఆమె పెదాలను చీకి, “నేనంటే అంత ఇష్టమా కోడలా!..” అన్నాను, మళ్ళీ కసిగా దంచుతూ. 


“ఈరోజు నుండి మీరంటే ప్రాణం..” చిన్నగా ఆయాసపడుతూ


“లవ్ యూ బంగారం..” మరింత వేగంగా కుమ్మసాగాను.


ఆమె “అహ్హ్.. అహ్హ్.. ఏం పోటురా బాబోయ్.. ఇస్స్..” అని ఆయాసపడుతూనే, “ఇప్పుడు చెప్పండి. దాన్ని దెంగడానికి ఏర్పాటు చెయ్యమంటారా?”


“చేసి పుణ్యం కట్టుకోవే..అక్కడవరకూ వచ్చి, మిస్ అయ్యిందేమో, అస్సలు ఆగలేకపోతున్నా..” అంటూ, ఆమె రెండు కాళ్ళనూ నా భుజాల మీద వేసుకొని, కుమ్మడం మొదలెట్టాను.


“ఉఫ్ఫ్..మావయ్యా! అంత గట్టిగానా.. అసలే లేత పువ్వు.. ఇస్స్..ఉఫ్ఫ్.. కందిపోతుందిరా” అంటూ, నాతో సమానంగా కింద నుండి ఎదురొత్తులు ఇస్తుంది.


“కందిపోతే, నోటితో చప్పరించి సేద తీరుస్తాలే..” అంటూ, అలాగే కుమ్ముతూ ఉన్నాను. 


నా కుమ్ముడుకి ఆమె ఒళ్ళంతా కదిలిపోతూ ఉండగా, “ఇస్స్.. మాహ్..వయ్యా..” అంటూ, కసిగా పెదవిని కొరుక్కొని, “రాత్రో, రేపో దాన్ని మీకు ఇచ్చేస్తాను..ఇంతకంటే గట్టిగా కుమ్మి, దాని దూల తీర్చేయండి!..” అంటూ, ఇక మాట్లాడకుండా, “ఇస్స్..ఇస్స్..” అంటూ నా దెంగుడుకి వత్తాసు పలకడం మొదలెట్టింది. నేనూ కసిగా కుమ్ముతూ “ఎంతైనా నువ్వు గ్రేటే కోడలు పిల్లా!” అన్నాను.


“అహ్హ్.. ఎందుకు మావయ్యా..”


“ఈ వయసులో ఒకసారి వేయడమే ఎక్కువ..” అంటూ, కాస్త ఆయాసపడి, “ఉఫ్ఫ్.. అలాంటిది రెంహ్..ఉఫ్ఫ్..డో రౌండ్ కి సిద్దం చేసేసావ్..ఉఫ్ఫ్..ఉఫ్ఫ్..”


“ఇస్స్..హా..హ్హ..దెంగించుకొనే.. అహ్హ్..డది ఉండాలే గానీ.. ఇస్స్.. ఎన్నయినా వేస్తారు.. హబ్బా.. ఇంకా గట్టిగా.. మాహ్ వయ్యా..”

 Telugu Sex Stories

“మొదటి దెబ్బ మెల్లగా అన్నావ్..ఇప్పుడు గట్టిగా కావాలా కోడలా..”


“మ్మ్.. అలవాటు చేసారుగా.. ఉఫ్ఫ్.. అహ్హ్.. అలాహ్ గే.. అహ్హ్.. అహ్హ్.. అహ్హ్..”


“మ్మ్.. ఉఫ్ఫ్..ఉఫ్ఫ్..ఉఫ్ఫ్.. ఇస్స్.. హబ్బా.. ఎంత బాహ్..వుందే నీ పూహ్..కూ..”


“అహ్హ్.. అహ్హ్.. ఇస్స్.. వదలకు.. ఇస్స్.. ఉఫ్ఫ్.. మావయ్యా.. అహ్హ్.. అయిపోతుంది..ఇస్స్.. అహ్హ్.. అహ్హ్.. మావయ్యా..ఉఫ్ఫ్..”


“నాహ్..కూ.. ఉఫ్ఫ్.. హయిహ్..పోతుహ్..ఉంది.. హ్హా..హ్హా..హా.. ఇస్స్..ఉఫ్ఫ్.. హమ్మ్.. ఆ ఆ..” గటిగా అదిమి పెట్టి, వెచ్చగా తడిపేసాను. ఆమె “ఇస్స్ స్స్ స్స్ స్స్..” అని నిట్టూర్చి, నా భుజాల మీద నుండి కాళ్ళను దించేసి, “హమ్మో.. ఇన్నాళ్ళ దూలా తీర్చేసారుగా..” అంది ఆయాసపడుతూ. నేను అలాగే ఆమె మీద పడుకుండిపోయాను. 

 


రెండు నిమిషాల తరవాత, నెమ్మదిగా ఆమె మీద నుండి లేచి, పక్కన పడుకున్నాను. అప్పటికే ఆవేశపడి రెండు రౌండులు వేసానేమో, ఇంకా  ఆయాసం పూర్తిగా తగ్గలేదు. తను నా వైపుకు తిరిగి, నా మీద కాలు వేసి, “ఏంటి మావయ్యా! అంత ఆయాసపడుతున్నారూ?” అంది.  


“రెండు సార్లు వరసగా ఎక్కి తొక్కితే ఆయాసం రాదా?”


దానికి ఆమె పకపకా నవ్వి “అయ్యో మావయ్యా..” అంటూ, పెదాలపై ఒక ముద్దు ఇచ్చి, “సరే, ఈ కార్యక్రమం ఇక్కడితో ఆపి, వెళ్ళి షాప్ తెరవండి.” అంది.

 Telugu Sex Stories

“ఈ రోజు సెలవు పెట్టేస్తా..” అన్నాను గారంగా,  ఆమె బుగ్గలు నమిలేస్తూ.


“మ్మ్.. పెట్టేసి!?” అంది తన బుగ్గలను మెత్తగా అందిస్తూ.


“నీతో ఆడుకుంటా..” అన్నాను, ఆమె పిర్రలని చిన్నగా నొక్కుతూ.


తను నా బుగ్గలను తన పెదాలతో రాస్తూ, “నాతోనే ఆడుకుంటే, మరి ఆ ఇద్దరి సంగతీ ఎవరు చూస్తారూ?” అంది.


“అది ఈ రోజు కాదుగా..” అన్నాను, ఆమెని వెల్లకిలా తిప్పి, సళ్ళను నిమురుతూ.


“ఏమో.. ఒకవేళ చేయాలంటే శక్తి ఉండాలిగా..” నా తొడల మధ్య తడుముతూ.


నేను “ఉఫ్ఫ్..” అని నిట్టూర్చి, “సరే.. ఇప్పుడు ఏం చేయనూ!?” అని అడిగాను.


“బుద్దిగా షాప్ తీసి, అక్కడే సాయంత్రం వరకూ రెస్ట్ తీసుకోండి. ఆ తరవాత చూద్దాం..” అంటూ మెల్లగా నా అంగాన్ని సవరదీస్తుంది


“ఇస్స్..మ్మ్.. సరే.. బ్రేక్ ఫాస్ట్ అయ్యిందిగా, లంచ్ అయ్యాక తీస్తా..” అంటూ, ఆమె పెదవిని నా పెదాలతో కెలకసాగాను.


ఆమె నా పెదవిని గట్టిగా కొరికేసింది.


“అవ్వ్.. దెయ్యం..మంట పుడుతుందే..”


“హహహ.. వేళగాని వేళలో లంచ్ అంటే, ఇలాగే మండుతుంది..” అంటూ, నన్ను పక్కకి తోసేసి, పైకి లేచిపోయి, తన బట్టలు తీసుకొని గదిలోకి పోయి, తలుపు బోల్ట్ పెట్టుకొని, “మావయ్య గారూ..లంచ్ కాదు గానీ, మంచి విందు ఏర్పాటు చేస్తా.. ఈ లోగా మీరు పని చూసుకోండి..” అంది. ఇక చేసేది లేక, నేను తయారయ్యి, నీరసంగా షాప్ కి వెళ్ళిపోయాను. 

 

 Telugu Sex Stories

షాప్ తీసి, గత కొన్ని రోజులుగా జరిగిన విషయాల గురించి ఆలోచిస్తూ ఉన్నాను. ఉన్నట్టుండి ముగ్గురు ఆడాళ్ళు, ఒకరిని మించిన వాళ్ళు మరొకరు, ఎలా నా జీవితంలోకి వచ్చారో తలచుకుంటుంటే, నా మీద నాకే అసూయ వేస్తుంది. ముఖ్యంగా వందన, నా కోడలు. అకస్మాత్తుగా చూస్తే ఎవరో బాలీవుడ్ హీరోయిన్ అనుకొనేంత అందం. తను ఇలా నా జీవితంలోకి వచ్చేస్తుందని కలలో కూడా అనుకోలేదు. పైగా, నాకు అన్ని విధాలా సహకరించడం. అది తలచుకుంటూ ఉంటే, ముద్దొచ్చేస్తుంది. వెళ్ళి ఒకసారి తనివి తీరా ముద్దు పెట్టేయాలి అనుకున్నా. మళ్ళీ తిడుతుందేమో, అసలే రాక్షసి అని మురిసిపోతూ, అప్పుడప్పుడు వస్తున్న కష్టమర్లకు కావలసినవి ఇస్తూ ఉన్నాను.

 


దాదాపు రెండు గంటలు అయ్యాక, నా కోడలు కాల్ చేసింది “ఏం చేస్తున్నారు మావయ్యా..” అంటూ.


“నీ గురించే ఆలోచిస్తున్నా కోడలా..” అన్నాను వేడిగా నిట్టూరుస్తూ.


“హబ్బా.. ఆ వేడి నిట్టూర్పులు ఏంటి బాబూ! ఆ వేడికి ఇక్కడ కరిగి పోతుంది..”


“నిన్ను తలచుకుంటే, అలాగే వచ్చేస్తున్నాయే..”


“ఉఫ్ఫ్.. రమ్మంటారా!”


“నేనే వచ్చేస్తా..”


“అమ్మో.. వద్దు..”


“ప్లీజే.. అన్నీ గుర్తొచ్చి తట్టుకోలేక పోతున్నా..”


“అన్నీ గుర్తురావడం అంటే??”


“నీ బొడ్డూ..”


“ఇస్స్..”


“నీ పిర్రలూ..”


“అహ్హ్.. మ్మ్”


“నీ సళ్ళూ..”


“ఇస్స్.. మాహ్..వయ్యా..”


“నీ పూతరేకులూ..”


“అబ్బా.. ఇస్స్..”


“వచ్చేయనా!”


“ఊఁ..వచ్చీ?”


“ఒక్కొక్క భాగాన్నీ తీరుబడిగా చప్పరించీ..”


“ఇస్స్.. మావయ్యా..”


“వేడెక్కిపోతుందా కోడలా!”


“ఊఁ.. ఉఫ్ఫ్..”


“వచ్చి దించనా?”


“ఆఁ..” అని మైకంలో అనేసి, “అమ్మో.. వద్దు.. నేనే వస్తా.. బై..” అనేసి కాల్ కట్ చేసేసింది. వేడెక్కిపోయిన వంటిని, ఫేన్ కిందకు చేర్చి, “ఉఫ్ఫ్..” అని నిట్టూరుస్తూ ఆమె కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉన్నా.

 


అరగంట తరవాత వచ్చింది షాప్ కి. ఎక్కడికో వెళ్తున్నట్టుగా ముస్తాబయ్యి వచ్చింది. లేత పసుపు రంగు చీరలో చందనపు బొమ్మలా ఉంది. ఆ చీర కాస్త కిందకి కట్టడంతో, ఆ చీర చాటున బొడ్డు దోబూచులాడుతూ కవ్విస్తుంది. జాకెట్ కాస్త పలచగా ఉండడంతో లోపల ఉన్న నల్ల బ్రా మరింత సెక్సీగా కనువిందు చేస్తుంది. ముఖ్యంగా ఆమె పెదాలు, నేచురల్ షేడ్ లిప్ స్టిక్ వేసుకోవడంతో, అప్పుడే కొరుక్కు తినేయాలన్న టెంప్టింగ్ గా కనిపిస్తున్నాయి. ఆ అందాలని చూసి తట్టుకోలేక చిన్నగా నాలుకతో పెదాలను తడుపుకున్నాను. అది చూసి కొంటెగా నవ్వుతూ “ఎలా ఉన్నాను మావయ్యా!” అంది.


“ఒక్కసారి పైకి వెళ్దామా! ఎలా ఉన్నావో చెప్పడం కాదు, చూపిస్తా..” అన్నాను అలాగే వేడెక్కిపోతూ.


ఆమె అలాగే వయ్యారంగా చూస్తూ “అన్నీ మీవేగా మావయ్యా! తొందర ఎందుకూ?.. ఎప్పుడయినా తీసుకోవచ్చుగా...” అంది గోముగా.


“అబ్బా.. మరి ఈ అలంకరణ అంతా దేనికో!” కసెక్కిపోతూ అడిగాను.


“మావయ్యతో డేటింగ్ చేద్దామనీ..” కళ్ళతోనే తాపం అంతా చూపిస్తూ.


“నేను రెడీ..”


“అబ్బా.. డేటింగ్ అంటే అది కాదు. లంచ్ డేట్.. పదండి, ఆకలేస్తుంది.”


“ఓ.. అదా! ఎక్కడికి వెళ్దాం?”


ఆమె ఒక ప్లేస్ చెప్పింది. నేను బుక్ చేసిన కేబ్ రాగానే ఇద్దరం అక్కడకి చేరుకున్నాం. మేము వెళ్ళేసరికి అక్కడ దీప్తి, కీర్తి కనిపించారు. వాళ్ళని దూరం నుండి చూసి, “అరే.. వీళ్ళు కూడా వచ్చారే..” అన్నాను ఆశ్చర్యంగా. 


“రాలేదు. నేనే పిలిచాను.”


“ఎందుకూ?”


“ఎందుకంటే..” అని కాస్త ఊపిరి తీసుకొని, “లంచ్ అయ్యాక నేను ఏదో ఒక వంకతో కీర్తిని బయటకి తీసుకెళ్తా. మీరు దీప్తిని తీసుకుపోయి వాయించుకోండి..”


“ఇప్పుడా!” అన్నాను మొహమాటంగా.


“అబ్బో.. మొహమాటమా!  ముందు కసితీరా వాయించుకోవయ్యా మగడా..పద..”


అంతలో వాళ్ళు మమ్మల్ని చూసి పలకరింపుగా చేతులు ఊపారు. మేమూ ఊపేసి, వాళ్ళ దగ్గరకి వెళ్తూ ఉండగా, “మ్మ్..లంచ్ అయ్యాక, దాన్ని తీసుకెళ్ళి, ఇష్టమొచ్చినట్టు చప్పరించేయండి. కొంచెం కూడా మిగల్చొద్దు..” అంటూ రహస్యంగా నా పిర్రను గిల్లేసింది.

 


టేబుల్ దగ్గరకి వెళ్ళాక, దీప్తి ఎదురుగా నేనూ, కీర్తి ఎదురుగా వందన కూర్చున్నాం. మాట్లాడుకుంటూనే లంచ్ ఆర్డర్ ఇచ్చాం. ఎదురుగా ఉన్న దీప్తి టేబుల్ పై మోచేతులు ఆనించి మాట్లాడుతూ ఉంటే, ఆమె షర్ట్ లోంచి పావు చందమామలు కవ్విస్తూ కనిపిస్తున్నాయ్. వాటిని చూస్తూ, నా కాలితో ఆమె కాలిని మెల్లగా రాసాను. ఆమె చటుక్కున నన్ను చూసి, అందరూ ఉన్నారు అన్నట్టుగా కళ్ళతోనే సైగ చేసింది. నేను వాళ్ళను చూసాను. కీర్తి కళ్ళలో ఏదో తమకం, ఆమె వందననే చూస్తుంది. వందన కీర్తిని మోహంగా చూస్తూ ఉంది. అసలు వీళ్ళిద్దరిమధ్య ఏం జరుగుతుందో అర్ధం కాక, జాగ్రత్తగా గమనిస్తే, నేను దీప్తిని కెలికినట్టుగా, వందన కీర్తిని కాళ్ళతో కెలుకుతూ ఉంది. అది గమనించి వందన వైపు చూస్తే, ఆమె నన్ను చూడకుండా, నా తొడపై చేత్తో చిన్నగా నొక్కింది. అప్పుడు అర్ధమయింది, కీర్తిని సెడ్యూస్ చేసి, పక్కకి తప్పించే ఏర్పాటులో ఉందని. “అమ్మ నా కోడలా! నీకు ఈ టేలెంట్ కూడా ఉందా!” అనుకుంటూ, నేను కూడా ఆమె తొడల మధ్య చిన్నగా నొక్కాను. ఆమె కళ్ళతోనే చిన్నగా మూలిగి, తొడలు దగ్గరకు నొక్కేసుకొని, నా చేతిని అక్కడ ఇరికించేసింది. నేను నెమ్మదిగా అక్కడ కెలుకుతూ, నా కాలిని నెమ్మదిగా దీప్తి తొడల పైకి జరపసాగాను. ఆమె అటూ ఇటూ చూసి, తన చైర్ ను టేబుల్ కు దగ్గరగా జరిపేసుకొని, నా కాలు ఆమె తొడల మధ్యకు చేరేందుకు వీలుగా కూర్చుంది. నేను ఆమె పువ్వును చిన్నగా నా కాలి బొటన వేలితో నొక్కుతూ, నా కోడలి పువ్వును చేత్తో నలుపుతూ ఉంటే, నా కోడలు తన చేతిని నా అంగం మీదకు చేర్చి చిన్నగా నలపసాగింది. “ఉఫ్ఫ్..” అనుకుంటూ, కీర్తిని చూసాను. సరిగ్గా అప్పుడే ఆమె కూడా చైర్ ను టేబుల్ దగ్గరకి జరిపేసుకుంది. నా కోడలు ఆమె పువ్వుని తన కాలితో కెలుకుతూ ఉందని ఉందని అర్ధమయిపోయి, కోడలి పువ్వును మరింత కసిగా నలిపాను. ఆమె ఒకసారి తన తొడలను కాస్త తెరిచి, మళ్ళీ గట్టిగా నొక్కేసుకుంది. అక్కడ కెలుకుతున్న నాకు, ఆమెకి పుర్తిగా వేడెక్కిపోయిందన్న విషయం అర్ధమయింది. పక్కకి తీసుకొని వెళ్ళి ఒక రౌండ్ వేసేద్దామా అన్నంత కసి పుడుతుంది. అంతలో ఆమె నెమ్మదిగా నా జిప్ తెరిచి, నా అంగాన్ని అండర్ వేర్ పైనుండే మెల్లగా రెండు వేళ్ళతో నొక్కసాగింది. ఆమె నొక్కుడుకి అంగం ఎగిరెగిరి పడుతుంటే, ఆ తాపాన్నంతా చూపిస్తూ, నా కోడలి పువ్వుని చీర మీద నుండే చిదిమేస్తున్నాను. అదే తాపంతో దీప్తి దీప్తి తొడల మధ్య నా బొటన వేలితో కసిగా పొడిచేస్తున్నాను. నా కెలుకుడుకి వందన గబగబా ఊపిరి తీసుకుంటూ ఉండడంతో, ఆమె సళ్ళు చిన్నగా ఎగిరెగెరి పడుతున్నాయి. దీప్తి చిన్నగా గుటకలు వేస్తూ ఉంది. ఇద్దరిలో ఎవరో ఒకరిని వాయిస్తే తప్ప, ఆగేట్టు లేదు నాకు. అంతలో దీప్తి కసెక్కిపోతూ, తన కాలును నా తొడల మధ్యకు పాకించింది. అది గమనించి, నా కోడలు తన చేతిని పక్కకి తప్పించింది. దీప్తి తన కాలి బొటనవేలితో నా అంగం మీద నొక్కుతూ, తాపంగా చూస్తుంది. నేనూ ఆమె పువ్వు మీద నొక్కుతూ, నా కోడలి పువ్వును చీర మీద నుండే కెలికేస్తూ, గిలగిలా కొట్టుకుంటూ ఉన్నాను. నా కోడలు కూడా, తన తొడల్ను తెరుస్తూ మూస్తూ అల్లాడిపోతూ ఉంది.


 

అంతలో బేరర్ ఫుడ్ తీసుకురావడంతో అందరం సర్దుకు కూర్చున్నాం. ఎక్కువ మాట్లాడకుండా గబగబా తినేసిన తరవాత నా కోడలు, “మావయ్యా.. నాకు కొంచెం షాపింగ్ ఉంది. కీర్తిని తీసుకొని వెళ్తాను. మరి మీరూ!?” అంది.


“నాకు ఆఫీస్ ఉంది..” చెప్పింది దీప్తి తడబడుతూ.


“అబ్బా.. ఇంకేం వెళ్తావులే ఆఫీస్ కి. లేట్ అయ్యిందిగా.. ఇంటికి పో..” చెప్పింది కీర్తి.


“అది కాదే..” అంటూ దీప్తి ఏదో చెప్పబోతుంటే, కీర్తి ఆమె చెవిలో ఏదో చెప్పింది, నన్ను చిలిపిగా చూస్తూ. 


అది వింటూ, దీప్తి నా కళ్ళలోకి సిగ్గుగా చూసింది. నేను చిన్నగా ఆమె కాలి బొటన వేలును నా కాలితో నొక్కాను. ఆమె “ఊఁ..” అంది మైకంగా.


“సరే, మేం వెళ్తాం. బై మావయ్యా..” అని ఒకసారి సీక్రెట్ గా నా అంగాన్ని నొక్కేసి, కీర్తి తో వెళ్ళిపోయింది వందన. వాళ్ళు అలా వెళ్ళగానే, “ఇక మనం వెళ్దామా!” అన్నాను దీప్తితో. ఆమె పెదాలు బిగించి నవ్వి, నా కళ్ళలోకే సూటిగా చూస్తూ “వెళ్ళీ!?” అంది కొంటెగా. 


“పూర్తి చేయని పని ఒకటి ఉందిగా..దాన్ని పూర్తి చేద్దాం..” అన్నాను నేనూ కొంటెగా.


“మ్మ్.. నిన్నట్లా మధ్యలో ఆగిపోతే!?”


“ఆగదు బుజ్జీ.. ఈ రోజు ఎలాగైనా..”


“మ్మ్.. ఎహ్..లాగయినా..”


“నిన్ను దెంగకుండా వదలను.” ముందుకు వంగి రహస్యంగా అన్నాను.


ఆమె కంగారుగా అటూ ఇటూ చూసి, “హ్మ్మ్..” అంటూ భారంగా మూలిగి పైకి లేచింది.

Post a Comment

0 Comments