Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

అన్నతో పెళ్లి మరిదితో శోభనం చేసుకున్న వదిన - Telugu Sex Sories

 


నా గురించి క్లియర్ గా చెప్పాలి అంటే.నా ఏజ్ 28 చూడటానికి సన్నగా మంచి నరాలు కలిగిన బాడీ తో ఉంటాను.సన్నగా ఉంటాను అని తక్కువ అంచనా వెయ్యకండి.


నా ఆయుధం సైజు వచ్చేసి 6.5 ఇంచెస్.నా ఆయుధం చాలా పెద్దగా మరియు లావుగా ఉంటుంది.నాకు అందరికి బాగా తెలిసిన ఒక మంచి కంపెనీ లో జాబ్.నాకు ఆడవాళ్లతో స్నేహం చెయ్యడం,వాళ్ళతో కలిసి తిరగడం,వాళ్లకి ఇష్టం అయితే సుఖపడేలా వెయ్యడం అంటే చాలా ఇష్టం.


ఈ స్టోరీ ద్వారా ఎవరైనా నిజం అయిన ఆడవాళ్లు నాతో స్నేహం కోసం,డేటింగ్ కోసం,సెక్స్ చాట్ కోసం లేదు అంటే రియల్ సెక్స్ కోసం నాకు మెసేజ్ చేస్తారు అని కోరుకుంటున్న.నన్ను నమ్మండి చాలా సీక్రెట్ గ మెయింటైన్ చేద్దాం.ఈరోజుల్లో అందరికి సేఫ్టీ & ప్రైవసీ కావలి కాబట్టి ఒకరి ప్రైవసీ కి ఒకరం గౌరవం ఇచ్చుకుందాం.


ఇక కధలో కి వెళ్తే నాకు లేడీస్ అంటే ఎంత ఇష్టమో అంతే గౌరవం కూడా.అందుకే నేను నా స్టోరీస్ లో బూతులు రాయకుండా ఆడవాళ్లు చదివేలాగా అందంగా రాయడానికి ట్రై చేస్తా.


నేను స్టోరీస్ రాసే ముందు ఒక ఇద్దరి స్టోరీ రీడర్స్ నుంచి సలహాలు తీస్కుని ఈ మొదటి కథని రాస్తున్నాను.ఏమైనా తప్పులు ఉన్నా,ఆడవాళ్ళకి చదవటానికి ఇబ్బంది గా ఉన్నా మీరు మీ అమూల్యమైన సలహాలను నాకు దయ చేసి నా mail id కి గూగుల్ చాట్ లో మెసేజ్ చేసి చెప్పండి.


నాకు మా వదిన కి మధ్య ఒక అనుకోని పరిణామం వల్ల జరిగిన శృంగారం ని చాలా వివరంతో రాస్తున్నాను.ఇది గత సంవత్సరం లో నిజంగా జరిగిన యదార్ధ శృంగార కథ.స్టోరీ పెద్దగా ఉన్నా మంచి శృంగారభరితంగా ఉంటుంది.ఓపిక ఉన్న వాళ్ళు చదవండి.


మా అన్నయ కి లాస్ట్ ఇయర్ పెళ్లి అయ్యింది.అన్నయ అంటే మా పెద్దమ వాళ్ళ కొడుకు.అన్నయ ఎప్పుడో ఫేక్ ఎక్స్పీరియన్స్ తో జాబ్ తెచ్చుకుని అదే కంపెనీ లో చాలా ఇయర్స్ నుంచి వర్క్ చేస్తున్నాడు.


అన్నయ జాబ్ ఇంట్లో నుంచే కానీ లాస్ట్ ఇయర్ వాళ్ళ కంపెనీ లో జాబ్స్ రిస్క్ లో ఉన్నాయ్ అని.అందరూ ఆఫీస్ కి వెళ్లి జాబ్ ని కాపాడుకుందాం అని వాళ్ళ ఆఫీస్ లొకేషన్ బెంగాల్ కి వెళదాం అని ఫిక్స్ అయ్యాడు.


అసలుకే వాళ్ళ మేనేజర్ కి బెంగాల్ ఎంప్లాయిస్ అంటేనే ఇష్టం ఎక్కువ.మనం ఆఫీస్ కి వెళ్లి మేనేజర్ ని కాకపట్టాలి అని అన్నయ ఫిక్స్ అయ్యాడు.ఇదంతా అన్నయ కి పెళ్లిఅయిన ఒక వారం లో నే జరిగింది .


వదిన చాలా అంటే చాలా పద్ధతిగా ఉంటుంది.చూడటానికి కొంచెం యాంకర్ శ్యామల లా ఉంటుంది.వదిన మీద నాకు కొంచెం కూడా వేరే ఉద్దేశం కానీ ఆలోచనలు కానీ అస్సలు లేవు.మా ఇద్దరి ఏజ్ కూడా ఆల్మోస్ట్ ఒకటే.


అయితే పెళ్లి అయిన 5 రోజులకి అన్నయ బెంగాల్ వెళ్ళిపోయాడు.అసలుకే అన్నయ ఫేక్ జాబ్ అనుభవం.రిస్క్ ఎందుకు అని బెంగాల్ వెళ్ళిపోయాడు.వదిన అక్కడి వాతావరణం కి అలవాటు పడదు అని అన్నయ వదిన ని ఇంట్లో నే ఉంచి వెళ్ళిపోయాడు.


ఒక వారం తరువాత పెద్దమ్మ వాళ్ళు కూడా వాళ్ళ ఊరికి వెళ్లిపోయారు.ఊరిలో వాళ్ళ ఇంట్లో దొంగలు పడ్డారు అని వెంటనే వాళ్ళు ఊరికి వెళ్లిపోయారు.మా వదిన వాళ్ళ సిస్టర్ ఏమో లండన్ కి వెళ్ళిపోతుంది అని మా వదిన వాళ్ళ అమ్మ నాన్న కూడా వాళ్ళ ఊరికి వెళ్లిపోయారు.


అదే రోజు సడన్ గా అన్నయ ఫోన్ చేసి.జరిగిన మ్యాటర్ అంత చెప్పి.నువ్వు ఇంటికి వెళ్ళు నీ బట్టలు అన్ని తీస్కుని అని చెప్పాడు.నేను ఎప్పుడు వస్తానో తెలీదు రా.నీ హాస్టల్ లో ఫుడ్ బాగుండడం లేదు అని చెప్పావ్ కదా నీకు ఇంకా ఆ బాధలు ఎం లేవు.


వెళ్లి ఇక నుంచి ఇంటి భోజనం తినచ్చు అని చెప్పాడు.నేను సరే అని చెప్పి వెళ్ళాను.నేను వదిన క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ లాగ ఉండేవాళ్ళం.ఎంగేజ్మెంట్ అప్పుడే వదిన నేను క్లోజ్ అయ్యాము.


హమ్మయ్య నాకోసం వచ్చావా థాంక్స్ అని నా జుట్టు ని నిమిరింది వదిన.అలా రోజు నేను వదిన కలిసి ఏమైనా కావాలి అంటే బయటికి వెళ్లే వాళ్ళం.అప్పుడప్పుడు మూవీస్ కి కూడా వెళ్లే వాళ్ళం.


వదిన వేరే బెడ్రూంలో,నేను వేరే బెడ్రూంలో పడుకునే వాళ్ళం.నీకు ఎప్పుడైనా ఏదైనా కనిపించక పోయినా,ఏమైనా కావాలి అన్నా కానీ.నా బెడ్ రూమ్ డోర్ ఎప్పుడు దగ్గరికి వేసి ఉంటుంది.నువ్వు కావాలి అంటే వచ్చి నన్ను లేపచ్చు అని వదిన చెప్పింది.


ఒకరోజు ఆన్లైన్ ఆర్డర్ ఏదో డెలివరీ కోసం వచ్చింది.నేను ఏంటో,ఎవరికోసం వచ్చిందో అని తెలుసుకునే లోపు.వదిన సడన్ గా హాల్లోకి కంగారుగా వచ్చింది.ఓ ఇది నా కోసమే లే నువ్వు కూర్చోరా అని వదిన చెప్పింది.


నాకు ఏదో తేడాగా అనిపించింది.సరేలే ఏదో లేడీస్ కి సంబంధించిన ఐటమ్స్ ఏమో అని కామ్ గా ఉన్నాను.వదిన ఆ ఆర్డర్ తీసుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళిపోయింది.నేనింక నా పనిలో మునిగిపోయాను.


కరెక్ట్ గా ఇది జరిగిన మూడు రోజుల తర్వాత.నాకు రాత్రి బాగా తలనొప్పి వచ్చింది.నేనున్న బెడ్రూంలో జండుబాం,అమృతాంజన్ ఏమీ కనిపించలేదు.టీవీ దగ్గర,హాల్లో కూడా వెతికాను ఏమీ కనిపించలేదు.


వదినని నిద్ర లేపి అడుగుదామంటే ఈ టైంలో ఇబ్బంది పెట్టడం ఎందుకని.హాల్లోనే కొంచెం సేపు అలా కూర్చున్నాను.అప్పుడు నాకు వదిన వాయిస్ సౌండ్స్ రూపంలో చిన్నగా వినిపిస్తుంది.సరే అని చిన్నగా డోర్ దగ్గరికి వెళ్లి కొంచెం తెరిచి చూశాను.


ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను.వదిన తన బ్రా తన కళ్ల దగ్గర పెట్టుకొని.తన రెండు సంకల దగ్గర మార్చి మార్చి ముక్కుపెట్టి వాసన చూస్తూ తన వక్షోజాలని తన చేతులతో తనే మెత్తగా పిసుకుంటుంది.అలా చేస్తూ చేస్తూ బాగా మత్తుతో మూలుగుతుంది.


వదినని అలా చూసేసరికి ఒక్కసారిగా నా ఆయుధం అమాంతం లేచి నిల్చుంది.తరువాత తన పక్కనే ఉన్న డబ్బాలో నుంచి సెక్స్ టాయ్ తీసింది.అది తన పువ్వు లోపల పెట్టుకుని చిన్నగా ముందుకి వెనక్కి అంటూ మూలగడం స్టార్ట్ చేసింది.


ఏంటో మరి వదిన రెండు చంకలు వాసన చూసుకుంటూ,తన బ్రా వాసన చూసుకుంటూ ఆ సెక్స్ టాయ్ తో ఇంకా వేగంగా తన పువ్వులో పెట్టుకొని పైకి కిందికి ఊపుతుంది.వదిన ఇంకా పెద్దగా మూలుగుతుంది.


హా ఉస్ ఉమ్ హమ్మా అంటూ ఇంకా పెద్దగా మూలుగుతుంది.తన నోట్లో తన చేతివేళ్లని పెట్టుకుని బాగా నాకుతూ కింద తన పువ్వు ని బాగా గెలుకుతుంది.ఇంకా వేగాన్ని పెంచి తన పువ్వుని బాగా గెలుకుతుంది.


అలా ఆ సెక్స్ టాయ్ తో తన పువ్వుని ఇంకా వేగంగా ముందుకి వెనక్కి అంటూ.చాలా సేపు తర్వాత అది బయటికి తీసి అబ్బా అని ఆర్గజంతో వదిన తన సుఖాన్ని పొందింది.ఆయాసంతో తన రెండు వక్షోజాలతో పైకి కిందికి అంటూ ఊపిరి బాగా పీల్చుకుంటుంది.


మళ్లీ అలానే మంచం మీద బోర్లా పడుకొని తన వక్షోజాలను దిండుకు వేసి అదుముకుంటుంది.తన రెండు పిరుదులను తన చేతులతో తనే ఒత్తుకుంటుంది.అలా బోర్లా పడుకొని కొంచెం తన పిర్రలు పైకి లేపి తన చేతి వేళ్లతో తన పువ్వు మీద పెట్టి రుద్దుకుంటుంది.


అలా చిన్నగా వదిన నిద్రలోకి వెళ్ళిపోయింది.అలానే బట్టలు లేకుండా నిద్రపోయింది.అది చూశాక నేను వెంటనే వెళ్లి వదినకి సుఖాన్ని అందించాలి అనుకున్నాను.కానీ ఏదైనా తేడా వస్తే కుటుంబంలో గొడవలు వస్తాయని చాలా కంట్రోల్ చేసుకొని నా బెడ్ రూమ్ లోకి నేను వెళ్ళిపోయాను.


ఇన్ని రోజులు వదిన మీద నాకు ఏ ఉద్దేశం ఉండేది కాదు.కానీ అలా చూశాక రాత్రంతా నా ఆయుధం లేచి అలానే ఉండి నాకు నిద్ర లేకుండా చేసింది.నాకు కూడా తన సంకలో ఒకసారి వాసన చూడాలి అనిపించింది.


వదిన ఎందుకు తన సంకలు వాసన చూసుకొని అంత పిచ్చిగా ప్రవర్తించిందో నాకు అర్థం కాలేదు.అందుకే ఒకసారి తన సంకలు ఎలా అయినా వాసన చూడాలి అని అనుకున్నాను.ఇలానే రెండో రోజు కూడా వదిన అలానే చేసింది.


తర్వాత రోజు వదిన వంటగదిలో పనిచేస్తుంది.నేను అసలు ఏంటి విషయము తెలుసుకుందామని నేను కూడా వంటగదికి వెళ్లాను.వెనుక నుంచి చూస్తే వదిన వీపు నిండా చెమటలు బాగా పట్టాయి.


ఒక్కసారిగా వదినని అలా చెమటలతో చూసేసరికి నాకు మళ్ళీ ఏదో అయింది.వదిన వెంటనే వెనక్కి తిరిగింది.ఏంట్రా ఏమైనా కావాలా అని అడిగింది.వదినా మనిద్దరం క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ లాగా ఉంటాం కదా.నిన్ను నేను ఒకటి అడుగుతాను నిజం చెప్తావా అని వదినని అడిగాను.


సరే అడుగు నేను చెప్పే సమాధానం అయితే కచ్చితంగా నిజమే చెప్తాను అని వదిన అంది.అలా కాదు వదిన నువ్వు నిజం చెప్తానంటేనే అడుగుతాను లేదు అంటే ఇంక అడగను అని చెప్పాను.సరే ముందు అయితే అడుగు అని వదిన చెప్పింది.


వదిన నువ్వు మానసికంగా,శారీరకంగా ఆనందంగా ఉన్నావా అని మొహమాటం లేకుండా అడిగేసాను.వదిన ఒక్కసారిగా వెనక్కి తిరిగి కోపంతో ఏ ఎందుకలా అడిగావు అని చాలా సీరియస్ గా అడిగింది.ఏమో వదిన అడగాలనిపించింది అందుకే అడిగాను అని చెప్పాను.


ఇంక ఆపుతావా అవన్నీ నా పర్సనల్.నీకు చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు అని వదిన చాలా సీరియస్ గా చెప్పింది.నిన్ను ఇలా అడిగి ఇబ్బంది పెట్టి ఉంటే నన్ను క్షమించు వదిన అని చెప్పి నేను వెళ్ళిపోయాను.


ఆ రోజంతా ఇద్దరం ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకోకుండా గడిచిపోయింది.మరుసటి రోజు మధ్యాహ్నం వదిన నా దగ్గరికి వచ్చి.ఏంటి నిన్న మధ్యాహ్నం & రాత్రి అన్నం తినకుండా పడుకున్నావు అని అడిగింది.


నాకు ఆకలి అనిపించట్లేదు వదిన అందుకే తినలేదని చెప్పేసాను.నిన్న నీ మీద సీరియస్ అయ్యేసరికి బాధపడ్డావా అని వదిన అడిగింది.నిన్ను క్లోజ్ ఫ్రెండ్ గా భావించి అడగాలనిపించి అడిగాను వదిన.

Telugu Sex Sories

నువ్వు ఒక్కసారిగా అంత కోపంగా చెప్పేసరికి బాధగా అనిపించింది.ఆ కోపం వెనక కారణం మీ అన్నయ్య అని వదిన చెప్పింది.తనకు అన్నయ్య దగ్గర నుంచి మానసికంగా గాని శారీరకంగా కానీ ఇటువంటి సపోర్ట్ లేదు అని చెప్పింది.


ప్రేమగా మాట్లాడటం,కుదిరితే భార్యను వచ్చి కలవడం,నేను బాధలో ఉంటే ఓదార్చు స్వభావం ఇది మీ అన్నయ్య దగ్గర అసలు లేవు.నిన్న నువ్వు ఒకసారి గా అలా అడిగేసరికి మీ అన్నయ్య గుర్తొచ్చి కోపంతో నీ మీద అలా అరిచాను అని వదిన చెప్పింది.


అయినా నీకెందుకు అలా అడగాలనిపించింది అని వదిన అడిగింది.నువ్వు రోజు రాత్రి ఏం చేసుకుంటున్నావో నేను చూసేసాను వదిన అని చెప్పేశాను.వదిన షాక్ లో వాట్ ద ఫక్ ఆర్ యు టాకింగ్ అని అంది.


అసలు అలా ఎందుకు చూసావు అని మళ్ళీ కోపంగా అడిగింది.వదిన సారీ నువ్వు తప్పుగా అనుకోకు నేనేమీ కావాలని చూడలేదు.ఆరోజు రాత్రి బాగా తలనొప్పి వచ్చి జండుబాంబ్ కోసం అన్ని రూమ్ చూశాను కానీ అక్కడ దొరకలేదు.


నిన్ను అడుగుదామంటే నిద్రపోతావేమో డిస్టర్బ్ చేయడం ఎందుకని హాల్లో కూర్చున్నాను.అప్పుడు నువ్వు బెడ్ రూమ్లో సౌండ్ చేయడం విన్నాను అలా చూడాల్సి వచ్చింది వదిన సారీ అని మళ్ళీ చెప్పాను.


వదిన ఏం చేయాలో తెలీక ఒక్కసారిగా నా భుజం మీద తల పెట్టి ఏడవడం మొదలు పెట్టింది.ఇప్పుడు అర్థమైందా రా నేను ఎలాంటి పరిస్థితుల్లో ఉన్నాను అని చాలా బాధపడింది.నాకేం చేయాలో తెలీక వదిన తల మీద చేయి పెట్టి ఊరుకో వదిన బాధపడకు అని సర్ది చెప్పాను.


చివరికి నీకు అలా దొరికిపోయి నా పరువు పోగొట్టుకున్నాను అని బాగా బాధపడింది.అయ్యో వదిన నేను నిజంగా తప్పుగా ఏమీ అనుకోలేదు నీ బాధ నాకు అర్థమైంది అందుకే నిన్ను అలా అడిగాను.నేను విషయం ఎవరికీ చెప్పను వదిన ప్రామిస్ అని చెప్పేసాను.

Telugu Sex Sories

ఒరేయ్ మనిద్దరం బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ లా ఉంటాం కదా.నిన్ను ఒకటి అడుగుతాను తప్పుగా అనుకోవు కదా అని వదిన అంది.సరే అడుగు వదిన అని అడిగాను.నీకు నా పరిస్థితి ఏంటో అర్థమైంది కదా.


నా బాధని అర్థం చేసుకుని నువ్వు ఏమైనా నా బాధను తీర్చగలుగుతావా అని వదిన మొహమాటం లేకుండా అడిగేసింది.నేను షాక్ మరియు ఆనందంలో ఏం చెప్పాలో తెలియని స్థితిలో ఉన్నాను.


ఇందులో బలవంతం ఏమీ లేదురా.ఇన్ని రోజులుగా నిన్ను చూస్తున్నాను కదా.నువ్వు చాలా మంచోడివి.నేను నీ వదినను అయినా కూడా మంచి స్నేహితురాలుగా భావించి నా పట్ల జాగ్రత్త, ప్రేమ & ఆప్యాయత చూపిస్తావు.


ఆడవాళ్లు ఇలా ఎవరిని పడితే వారిని,ఎవరితో పడితే వారితో చేయడానికి ఇష్టపడరు.అలా అడిగింది అంటే వాడి మీద నమ్మకం.నీ మీద నాకు ఆ నమ్మకము మరియు ప్రేమ రెండు ఉన్నాయి అందుకే అడుగుతున్నాను రా అని చెప్పింది వదిన.


వదిన నువ్వంటే నాకు ఇష్టమే కానీ నేను ఇప్పటివరకు ఎవరితో చేయలేదు.అలా అని నాకు ఏమీ తెలియదు అని చెప్పడం లేదు.నాకు రొమాన్స్,ఓరల్ సెక్స్ & ఫోర్ ప్లే లో మంచి నాలెడ్జ్ ఉంది.నేను సెక్స్ ఎడ్యుకేషన్ మీద టైమున్నప్పుడల్లా రీసెర్చ్ చేస్తూ ఉంటాను.


అలా లేడీస్ తో సెక్స్ ఎలా చేయాలి.వాళ్లని ఎలా సుఖపెట్టాలి.ఓరల్ సెక్స్,ఫోర్ ప్లే మరియు సెక్స్ ఎన్నెన్ని యాంగిల్స్ లో చేయాలి ఇలా చేయాలి అని కూడా నేను బాగా తెలుసుకున్నాను.


కానీ నాకు నీతో చేస్తే ఇదే మొదటిసారి అవుతుంది.ఒకవేళ నేను నిన్ను సుఖ పెట్టకపోతే తప్పుగా అనుకుంటావేమో అని భయంగా ఉంది అని చెప్పాను.ఓరి నీ అదా నీ భయము నువ్వేం భయపడకు నేను అన్ని నీకు నేర్పిస్తాను చిన్నగా.


పైగా నీకు కూడా అన్నీ తెలుసు అంటున్నావు కదా సో డోంట్ వర్రీ.సో ఫైనల్ గా మా మరిది గారికి వదిన మీద బానే ప్రేమ ఉందన్నమాట అని వదిన నవ్వింది.అరేయ్ నాకు నీతో శోభనం చేసుకోవాలని ఉందిరా అప్పటిదాకా ఓపిక పడతావా అని వదిన అడిగింది.


అయ్యో అలాగే వదినా నీ ఇష్టం అని చెప్పాను.సరే మనం ఈరోజు రాత్రి శోభనం చేసుకుందాము.నేను చెప్పినవన్నీ వెళ్లి తీసుకొనిరా ఇద్దరం సుఖాన్ని అనుభవిస్తాం అని వదిన చెప్పింది.


మల్లెపూలు,స్వీట్స్,తెల్లటి బెడ్ షీట్,గులాబీ రెక్కలు,కండోమ్స్ అన్నీ రెడీగా తీసుకొచ్చి పెట్టాను.వదిన నువ్వు ఏమనుకోకపోతే నిన్ను ఒకటి అడగొచ్చా అని చెప్పాను.నీ లిప్స్ అంటే నాకు చాలా ఇష్టం ఒక్కసారి నేను కిస్ చేయొచ్చా అని అడిగాను.


ఓరిని సిగ్గు అని నా ముఖాన్ని తీసుకుని గట్టిగా నా పెదాలను ముద్దు పెట్టింది.అదే నా ఫస్ట్ కిస్ చాలా డీప్ గా ఊపిరాడకుండా ఒకరి పెదాలను ఒకరు ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాము.ఒకరి నోట్లోకి ఒకరి పెదాలను పెట్టుకొని బాగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ నాలికలతో యుద్ధం చేసుకుంటున్నాము.


ఇద్దరికీ ఊపిరాడకుండా అలానే చాలాసేపు పెదాలతో నే ఉన్నాము.ఇంక చాలు మిగిలిందంతా నీకు రాత్రి చూపిస్తానని ఓకేనా అని వదిన అడిగింది.వదిన ఇంకొకటి అడుగుతాను ఏమనుకోకుండా చెప్తావా అని అడిగాను.


ఏంట్రా మొగుడా రాత్రి వరకు మన శోభనం వరకు ఓపిక పట్టలేవా అని అంది వదిన.సరే అడుగు ఏంటి అని అంది.నువ్వు నీ రెండు చంకలు బాగా వాసన చూసుకుంటావు నీ బ్రా కూడా వాసన చూసుకుంటావు ఎందుకు అని అడిగాను.


దీనికి సమాధానం నీకు రాత్రి మన శోభనంలో క్లియర్గా అర్థం అవుతుంది అని చెప్పింది.అలా ఆరోజు రాత్రి వదిన రెడ్ కలర్ బ్లౌజ్ వైట్ కలర్ శారీలో చాలా అంటే చాలా సెక్సీగా కనిపించింది.

Telugu Sex Sories

వదిన సిగ్గుపడుతూ వస్తుంది.ఒరేయ్ ఇప్పుడు నీ మైండ్ లో ఏం రన్ అవుతుందో నాకు తెలుసు.కానీ ఎంత ఓపికగా ఉంటే అంత సుఖాన్ని మనం ఎంజాయ్ చేయొచ్చు అని అంది వదిన.


సరే వదిన ఇప్పుడు నేనేమీ నీ మీద పడి మృగంలా ఏమీ చేయడం లేదు కదా.నువ్వు ఎలా చెప్తే అలా నడుచుకుంటా అని చెప్పాను.వదిన అయ్యో పిచ్చోడా అని వచ్చి నా ఒడిలో కూర్చుంది.అబ్బా తన రెండు పిర్రలు నా తొడకి అతుక్కునేలా మెత్తగా కూర్చుంది.


ఇద్దరం ఒకరిని ఒకరం చూసుకుంటున్నాము.నాకు కింద ఆల్రెడీ లేచి రెడీగా ఉంది.ఒరేయ్ అక్కి అని నన్ను ముద్దుగా పిలిచింది.ఐ లవ్ యు రా నువ్వు నా మీద చూపించే కేరింగ్ & ఎఫెక్షన్ నాకు బాగా నచ్చింది.


అసలు నీతో నాకు పెళ్లయి ఉంటే బాగుండేది రా అని వదిన అంది.నేను వదిన నుదురు మీద ముద్దు పెట్టుకుని నీకు నేనున్నాను అని చెప్పాను.వదిన వెంటనే తన పెదాలతో నా పెదాల మీద చాలా గట్టిగా ముద్దు పెట్టేసింది.

Telugu Sex Sories

అలా ఆపకుండా ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఇద్దరం అలానే మంచం మీద పడిపోయాము.వదిన నా మీద ఉంది నేను వదిన కింద ఉన్నాను.అలా ఇద్దరం అలానే చాలా ఇంటెన్సుగా ప్రేమతో లిప్స్ ని బాగా గట్టిగా కిస్ చేసుకుంటున్నాను.


ఒకరి నోట్లోకి ఒకరు పెట్టేసుకొని బాగా నాలుకలను నాకేసుకుంటున్నాము.వదిన నా చేతితో తన కొంగును తీపించింది.రెడ్ కలర్ బ్లౌజ్ మీద చాలా టైట్ గా తన వక్షోజాలు ముందుకి షార్ప్ గా ఎప్పుడెప్పుడు బయటికి వద్దామా అన్నట్టు పెద్దగా కనిపిస్తున్నాయి.


నా రెండు చేతులను తీసుకొని తన వక్షోజాల మీద పెట్టుకుంది.ఫస్ట్ టైం నేను అలా పట్టుకోవడం చాలా మెత్తగా అనిపించాయి.నేను అలానే పిసుకుతూ ఉన్నాను.వదిన నేను పిసికే పిసుకుడికి తన రెండు చేతులు పైకి లేపి తన ఉమ్ హా అని చిన్నగా మూలగడం మొదలు పెట్టింది.


అలా నేను తన రెండు వక్షోజాలను పిసుకుతూ ఉంటే.వదిన తన రెండు సంకలను వాసన చూసుకుంటుంది.రెడ్ కలర్ బ్లౌజ్ మీద తన రెండు చంకల దగ్గర బాగా చెమట పట్టి తడిగా కనిపిస్తున్నాయి.

Telugu Sex Sories

ఏంటి వదిన ఎందుకు నువ్వు ఊరికే ఆలా నీ సంక దగ్గర వాసన చూస్కుంటావ్ అని అడిగా.అప్పుడు వదిన నా షర్ట్ తీసి నన్ను పైకి లేపి.తడిచిపోయి ఉన్న తన బ్లౌజ్ సంకలు దగ్గర నా ముక్కు పెట్టి వాసన చూపించింది.ఎలా ఉంది అని అడిగింది.నాకు ఆ వాసన ఎదో తెలియని మత్తు ని ఇచ్చింది.


ఆ వాసన ఎలా ఉంది అంటే శరీరం లో ఉన్న కామం అంత తన సంక చెమట వాసన లో తెలుస్తుంది నాకు.నచ్చిందా చెప్పు రా అని అడిగింది వదిన.కొంచెం ఘాటు వాసన వస్తుంది వదిన.కానీ నాకు మూడ్ ఇంకా పెరిగి కింద నా

ఆయుధం ఇంకా గట్టిగ స్టిఫ్ గ పెద్దగా అయ్యింది అని చెప్పా.


సెక్స్ చేసేటప్పుడు ఇద్దరి బాడీస్ నుంచి వచ్చే చెమట & హార్మోన్స్ స్మెల్ మూడ్ ని ఇంకా పెంచుతుంది.ఇది నీ సెక్స్ ఎడ్యుకేషన్ లో చదవలేదా అని వదిన అడిగింది.చూసా వదిన ఆడవాళ్ళ బాడీ నుంచి సంక నుంచి వచ్చే వాసన మగాడికి మత్తు ని ఇంకా పెంచుతుంది.


కానీ నీతో ఫస్ట్ టైం కదా.వేరే లోకం లో ఉన్న.కానీ నీ చెమట వాసన కొంచెం బ్యాడ్ స్మెల్ వచ్చిన బాగా కసి పెంచుతుంది అని చెప్పా.అందుకే నేను కూడా నాకు మూడ్ బాగా రావాలి అని నా సంక వాసన చూసి నేనే నాకుతా అని వదిన చెప్పింది.


అలా నా సంక కూడా వాసన చూసి నాకింది.నీ బాడీ మంచి స్మెల్ వస్తుంది రా.చెమట వాసన అంత బాడ్ గా ఎం లేదు నీ బాడీ అని ఇంకా నాకుతుంది.తర్వాత తన సంక నేను మల్లి వాసన చూసి తన బ్లౌజ్ తీసేసా.


అప్పుడు కంపించాయి తెల్లటి తన అందం అయిన వక్షోజాలు.పెద్దగా మూడ్ వచ్చి గట్టిగ ఉన్నాయి.అలా తన చెమట పట్టిన సంక వాసన చూస్తూ తన వక్షోజాలు పిసుకుతున్న.వదిన మైకం లో కళ్ళు మూసుకుని ఎంజాయ్ చేస్తుంది.


స్వీట్ తీస్కుని తన నోట్లో పెట్టుకుని నా నోట్లో పెట్టింది.ఇద్దరం ఆ స్వీట్ ని షేర్ చేస్కుని మల్లి మా లిప్స్ ని లాక్ చేసుకున్నాం.ఇంక ఇద్దరం కంప్లీట్ గా న్యూడ్ ఉన్నాం.వదిన నా ఆయుధం సైజు చూసి షాక్ అయ్యింది.

Telugu Sex Sories

అబ్బా ఎంత లావుగా & పెద్దగా ఉంది ఏంట్రా అని తన చేతులతో పట్టుకుంది.అబ్బా నాకు కరెంటు షాక్ కొట్టినంత హై ఫీల్ వచ్చింది.తన బూబ్స్ ని నోట్లో పెట్టుకుని బాగా చీకుతున్న.మంచం మీద ఉన్న మల్లెపూలు,గులాబీ రెక్కలు వాసన కి చాలా బాగా ఫీల్ తో రెండు వక్షోజాలు మార్చి మార్చి చీకుతూ ఉన్న.


వదిన ఫీల్ చూసి నా పంటితో తన బ్రౌన్ కలర్ నిప్పల్స్ ని చిన్న కోరికా.హా ఉఫ్ రేయ్ అని మూలిగింది వదిన.తన గోర్లతో నా వీపు మీద స్మూత్ గా రక్కుతుంది.తన తొడలు కూడా ఫుల్ గ కిస్ నాకేసి.

Telugu Sex Sories

బొడ్డులో వేలు పెట్టి తిప్పుతూ నాకితే వదిన పేస్ చూస్తే మంచి ఫీల్ వచ్చ

Post a Comment

0 Comments