Banner

Ticker

6/recent/ticker-posts

భార్గవి రాసలీలలు - Telugu Sex Stories - Bhargavi Rasaleelalu - PART - 2



Bhargavi Rasaleelalu - PART - 2 

భార్గవి డ్రైవర్ సంభాషణ 


నైట్ 11 : ౩౦ కి 


డ్రైవర్ : హాయ్ 

భార్గవి : ఎవరు ? 


డ్రైవర్ : నేను వీరయ్య ఆటో డ్రైవర్


భార్గవి : నువ్వా  ఈ టైం లో msg  చేసావ్ ఏంటి  


డ్రైవర్ : ఊరికే నువ్వు online లో కనిపించావు అందుకే msg చేశా 


భార్గవి : నా నెంబర్ ఎలా తెలిసింది నీకు 


డ్రైవర్ : లతా ని అడిగితే ఇచ్చింది 


భార్గవి : సరే 


డ్రైవర్ : ఏంటి ఇంకా పడుకోలేదు 


భార్గవి : పడుకుంటున , ని msg చూసి ఎవరా అని ఓపెన్ చేశా , సరే bye 


డ్రైవర్ : హ bye 


ఇలా వాళ్ళ సంభాషణలు రోజు సాగుతున్నాయి, ఆలా  వాళ్ల msg చూస్తూవుంటే ఒక చోట 


డ్రైవర్ : క్షమించు  భార్గవి  అని ఉంది 


డ్రైవర్ ఎందుకు క్షమించు అని అడుగుతున్నాడు అసలు em జరిగింది వీల మధ్య అని క్యూరియాసిటీ వచ్చింది ఇంకా msg చదవటం మొదలు పెట్ట 


డ్రైవర్ : క్షమించు  భార్గవి 


భార్గవి : దేనికి 


డ్రైవర్ : పొద్దున ని ముందు ఆలా 


భార్గవి : ఏంటి 


డ్రైవర్ : పొద్దున లతా తో ఆలా ని ముందు ముద్దు పెట్టుకున్న కదా, నీకు ఏమైనా కోపం వచ్చింది ఏమో అని


భార్గవి : నాకు ఎందుకు కోపం వస్తుంది అది మీ ఇష్టం, అయినా ఆలా సిగ్గులేకుండా ఏంటి రోడ్ మీదే ఆలా చేస్తున్నారు మీ వల్ల నాకు class కి లేట్ ఏయింది 


డ్రైవర్ : hehe, అది లతా నిన్న రాలేదు కదా అందుకే ఈరోజు కొంచెం ఆగలేక పోయా 


భార్గవి : చి ఏంటి ఆ మాటలు అలా మాట్లాడకు 


డ్రైవర్ : నేను నిజమే చెప్తున భాగీ, లతా భలే కసిగా ఉంటది కదా ని లగే


భార్గవి : చి ఆపు ఇంకా వదిలేయ్ 

Bhargavi Rasaleelalu - PART - 2

డ్రైవర్ : hehe, సరే 


భార్గవి : bye 


డ్రైవర్ : అప్పుడేనా , కాసేపు మాట్లాడచ్చు గా


భార్గవి : ఏంటి 


డ్రైవర్ : తిన్నావా 


భార్గవి : హ నువ్వు 


డ్రైవర్ : లేదు 


భార్గవి : దేనికి 


డ్రైవర్ : డ్రింక్ చేస్తున్న అందుకే లేట్ 


భార్గవి : చి ఎలా తాగుతారు అసలు 


డ్రైవర్ : బాగుంటది నువ్వు కూడా ట్రై చేయి ఒకసారి 


భార్గవి : వాదులే, సరే bye 


డ్రైవర్ : bye 


ఇది అంత చదువుతున్న నాకు దిమ్మ తిరిగింది, నా భార్గవి ఇలా డ్రైవర్ తో మాట్లాడుతూ నాకు చెప్పకుండ ఎందుకు దాచింది, డ్రైవర్ గాడికి భార్గవి ని భాగీ అనే అంత చనువు ఎందుకు ఇచ్చింది అని ఆలోచిస్తూ  మల్లీ చదవడం మొదలు పెట్ట 


డ్రైవర్ : భార్గవి ఎం చేస్తున్నావు 


భార్గవి : పడుకుంటున 


డ్రైవర్ : కాసేపు మాట్లాడచ్చుగా 


భార్గవి : చెప్పు


డ్రైవర్ : నీకు ఒకటి చెప్పనా 


భార్గవి : హ 


డ్రైవర్ : నా స్నేహితులతో కలిసి మందు కొడ్తున 


భార్గవి : మరి నాకు ఎందుకు msg చేసావు 


డ్రైవర్ : మందు తాగుతూ ఉంటె నువ్వే గుర్తొచ్చావు అందుకే msg చేశా 


భార్గవి : అదేంటి నేను ఎందుకు గుర్తొస్తా, లతా గుర్తు రావాలి గాని


డ్రైవర్ : అది కాదు భాగీ నువ్వు కూడా సూపర్ ఉంటావు నే shapes ఆ structure అబ్బా అసలు పిచెకిస్తావు 


భార్గవి : చాలు చాలు నీకు మందు ఎక్కువ ఐంది bye 


డ్రైవర్ : అబ్బా మాట్లాడు భాగీ 


భార్గవి : bye 


డ్రైవర్ : సరే రేపు నేను వచ్చి ఎక్కించుకుంటా వేరే ఆటో ఎక్కమాకు

Bhargavi Rasaleelalu - PART - 2

భార్గవి : సరే త్వరగా వస్తే ఎక్కుతా లేదా వెళిపోతా bye 


డ్రైవర్ : హ భాగీ రేపు నువ్వు మొన్న వేస్కుని స్లీవ్ డ్రెస్ వెస్కొని రావా pls 


భార్గవి : దేనికి 


డ్రైవర్ : pls భార్గవి ను అందులో బాగుంటావు pls వెస్కొని రావా 


భార్గవి : hmm 


డ్రైవర్ : రేపు నా పుట్టిన రోజు అందుకే ను ఆ డ్రెస్ వేసుకొస్తే నాకు హ్యాపీ గా అనిపిస్తది pls  భాగీ 


భార్గవి : సరే 


డ్రైవర్ : రేపు మధ్యాహ్నం నేను లంచ్ ఇపిస్త carrage తీస్కొచుకోకు 


భార్గవి : వద్దులే నీకు ఎనుదుకు డబులు వేస్ట్ అయినా రేపు నాకు కుదరదు నా bf వచ్చేస్తాడు రేపు 


డ్రైవర్ : అబ్బా ఏదోకటి చేపి manage చేయి భాగీ pls లేకపోతే నేను రేపు ఏమి తినను 


భార్గవి : అబ్బా చెప్తుంటే విన్నవే సరే చుదాం లే 


డ్రైవర్ : tq భాగీ 


భార్గవి : bye 

Bhargavi Rasaleelalu 

ఇదంతా చదివిన నాకు మైండ్ బ్లాక్ ఏయింది , అందుకేనా ఈరోజు భార్గవి ఈ డ్రెస్ వేస్కుండి అంటే మధ్యాహ్నం వేడితో బయటకు వెలిదా, అసలు ఇదంతా నాకు ఎందుకు చెప్పలేదు అసలు భయటకు వేలి ఎం చేస్తారు అని ఆలోచిస్తుంటే నాకు మొడ్డ మెల్లగా గట్టిపడటం మొదలయింది మల్లీ భార్గవి నన్ను  మోసం చేస్తుందా అని బాధ ఒక వైపు ఇలా చదువుతూ ఉంటె భార్గవి వాలా ల్యాబ్ అయిపోయింది క్లాస్ లో కి వస్తూ కనిపించింది నేను తన ఫోన్ లో లైవ్ లొకేషన్ ఆన్ చేసి నాకు షేర్ చేసుకొని ఫోన్ తన బ్యాగ్ లో పెట్టేసి నా ప్లేస్ కి వచ్చి కూర్చునా 


తరవాత భార్గవి డ్రైవర్ తో ఎక్కడికి వెలింది ఎం చేసారు అనేది నెక్స్ట్ ఎపిసోడ్ లో చుదాం 

Post a Comment

0 Comments